Chương 35 : Hoa Bách Hợp

734 23 0
                                    

Sau một giấc ngủ khá dài

Diệp Vô Tâm choàng tỉnh, cô bật người ngồi dậy, chiếc chăn cũng theo đó mà rơi xuống. cô cúi xuống nhìn thân thể của mình, vẻ mặt luyến tiếc hơn bao giờ hết. Diệp Vô Tâm vén chăn, bỏ chân xuống tấm thảm lớn.

Do tác dụng của thuốc kích dục và ly rượu kia đã khiến đầu của Diệp Vô Tâm hơi đau nhức một chút. Cô đưa tay lên xoa bóp vị trí đang đau inh ỏi, một lần đảo mắt bất ngờ thu gọn hình ảnh một người đàn ông đã hoang lạc cùng mình tối hôm qua.

Vương Minh Hàn ngủ rất mê, đây là lần đầu tiên anh được ngủ ngon và sâu giấc đến như vậy. Diệp Vô Tâm mang theo niềm ái ố thẩn thờ nhìn anh, cô khẽ lắc đầu rồi dứt khoát đứng lên rời khỏi giường

Trận chiến kịch liệt tối qua đã khiến cô mất sức khá nhiều, thêm vào đó là hạ thân lại đau âm ỉ nên khi cô vừa đặt chân xuống đất mà đứng dậy thì hai chân lại vì đau mà run rẩy nhẹ, cô cắn răng cố gắng chịu, mãi một lúc đứng bất động Diệp Vô Tâm mới có thể thích ứng được. Cô bước đến nhặt bộ đồ cô tối qua bị Vương Minh Hàn vứt xuống đất rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Tiếng nước chảy từ ầm ầm đến khi đều đều là một khoảng thời gian dài. Diệp Vô Tâm nhấn chìm toàn thân mình xuống bể tắm, đây cũng là cách để cô tự trừng phạt bản thân. 

Sau khi tẩy trần, Diệp Vô Tâm với lấy một chiếc khăn được xếp gọn trên kệ. Ngay cả bàn chải đánh răng cũng được mua mới nguyên tem, theo như cô suy đoán có thể những món đồ dùng cá nhân ở đây đều là đồ mới.

Diệp Vô Tâm cũng thầm đoán được từ đầu vốn là Vương Minh Hàn đã lên sẵn kế hoạch. Ly rượu kia thì không phải bàn tới, không cần hỏi cũng biết có thứ gì bên trong. Đồ dùng đều được mua mới, ắt hẳn đều là chuẩn bị cho cô.

Diệp Vô Tâm rời khỏi bể tắm lớn, cô quấn chiếc khăn tắm quanh người rồi thất thần đi đến đứng ngắm nhìn mình trong chiếc gương lớn.

Cô đưa tay sờ lên những đóa hoa mai ưng ửng đỏ trên cơ thể mình. Mỗi dấu vết đều có hình thù khác nhau, kích thước cũng khác nhau

 Không còn tâm trạng để suy ngẫm nữa, Diệp Vô Tâm thở ra một hơi dài, cô tiện tay mặc bộ đồ hôm qua vào rồi bước ra bên ngoài

Vương Minh Hàn vẫn ngủ rất ngon, như chẳng hề có chuyện gì xảy ra, dù trời có sập cũng không biết

Diệp Vô Tâm "..." 

Ngủ như chết.

Diệp Vô Tâm cẩn thận mang đôi giày cao gót vào chân rồi với tay lấy chiếc hộp đựng con chip kia. Sau khi đã quan sát cẩn thận mọi thứ, cô liền nhanh chóng tẩu thoát.

Vương gia đại trạch lớn như vậy nên khi cô đi ngoài đã rất cẩn thận quan sát kỹ lưỡng. Nhưng thật không may cho cô. Vừa lúc cô đi xuống cầu thang thì phía cửa xuất hiện hai bóng người đang tiến đến và họ cũng nhìn thấy cô, Diệp Vô Tâm đứng chôn chân tại bậc cuối cùng của cầu thang

Một trong hai người đang tiến đến thì có một người lên tiếng trước 

"Diệp tỷ, sao cô lại ở đây vào sáng sớm như vậy?" Tống đại tiểu thư trong truyền thuyết Tống Tiểu Tình mang biểu cảm trêu ghẹo khi nói ra câu này. Còn người đàn ông đi bên cạnh cô không ai xa lạ chính là Phó Quân Hạo tiên sinh của chúng ta

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Where stories live. Discover now