Chương 126

2.1K 146 11
                                    

              Quý Thu Văn cũng không biết người ở cùngTriệu Hương Viện là Quý Mộc Thanh, chờ biết đã là nửa giờ sau đó, Quý Mộc Dương vội vã đi vào trong văn phòng, tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng nói câu gì, Quý Thu Văn sắc mặt trầm xuống, liếc mắt một bên ngồi Dư Sanh.

Dư Sanh vẫn như cũ ngồi đoan chính, trên mặt cũng không có hiển lộ nửa phần không được tự nhiên, cho dù —— nàng đã đoán được Quý Thu Văn là phát hiện cái gì.

Nhưng là nàng không xác định Quý Thu Văn đến cùng biết nhiều ít, hay là đang lừa nàng, cho nên Dư Sanh cũng không có cái gì cái khác cử động.

Văn phòng có mấy phút trầm mặc thời gian, Quý Thu Văn trầm mặt nghĩ mấy phút sau hô: "Dư bí thư."

Dư Sanh ngẩng đầu, nghe được hắn nói: "Ngươi đi ra ngoài trước."

Ngữ khí không được xía vào, Quý Mộc Dương cũng thuận thế nhìn lại, đáy mắt có chút khinh thường, Dư Sanh nghĩ nghĩ, đứng người lên cung kính nói: "Chủ tịch kia ta đi ra ngoài trước, ngài có việc gọi ta."

Quý Thu Văn phất tay: "Ra ngoài đi."

Dư Sanh cứ như vậy chạy ra.

Nàng ra chuyện thứ nhất liền là đi Quý Thu Văn bí thư nơi đó cầm điện thoại, hôm nay Quý Thu Văn rất khác thường để nàng tiến vào bỏ điện thoại ở ngoài, nói là phải thương lượng cơ mật, cho nên không thể mang điện thoại đi vào.

Kết quả cái gì cơ mật đều không có thương nghị, chỉ là muốn từ nàng nơi này cầm tới cổ phần, Dư Sanh nắm bắt tới điện thoại thời điểm nhìn thấy phía trên có mấy cái điện thoại chưa nhận.

Không chỉ là Quý Mộc Thanh, còn có một cái —— Phó Lợi Minh.

Nàng đáy lòng hoài nghi rốt cục đạt được nghiệm chứng.

Quý Thu Văn đã biết kế hoạch của bọn nàng.

Nhưng vì cái gì sẽ thả nàng ra?

Y theo Quý Thu Văn tính cách, nếu như biết nàng cùng Quý Mộc Thanh là cùng một bọn, hẳn là phi thường phẫn nộ mới là, sẽ để cho nàng lập tức giao ra cổ phần chuyển nhượng sách, nhưng vì cái gì vừa mới không có, hắn chỉ là để nàng ra rồi?

Dư Sanh đáy lòng còn nghi vấn, biểu lộ không hiểu, nàng quay đầu mắt nhìn Quý Thu Văn văn phòng, nhất thời trầm mặc.

Từ chủ tịch văn phòng sau khi đi ra, Dư Sanh trở lại trong phòng bí thư, trên bàn công tác bị lật loạn thất bát tao, ngăn kéo cửa cũng bị mở ra, liền túi tùy thân cũng nửa mở, Dư Sanh biết vừa mới Triệu đặc trợ khẳng định đã qua đến lục soát một lần, nói không chừng, đã cầm nàng chìa khoá đi nàng phòng cho thuê đi lục soát.

Nghĩ tới đây nàng nhìn về phía Hà bí thư.

Đối diện bên trên Hà bí thư nhìn qua ánh mắt, hai người nhìn nhau mấy giây, Tư Diễm cười: "Dư Sanh ngươi hợp đồng đã tìm được chưa?"

Dư Sanh thu hồi ánh mắt: "Còn không có."

"Ta để quên chỗ nào rồi."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ