Chương 101

3K 186 7
                                    

              Bùi Y Y rời đi ngày ấy, Dư Sanh đến cùng vẫn là đi, nàng thăm dò được Bùi Y Y đăng ký thời gian, tránh trong đám người xa xa nhìn thoáng qua, nhìn thấy kia mảnh khảnh thân ảnh cầm thẻ lên máy bay, lúc lên máy bay, nàng ánh mắt dịu dàng.

Từ đây các nàng liền bằng hữu đều không được, chỉ còn người xa lạ.

Dư Sanh trên đường trở về có chút rầu rĩ không vui, Quý Mộc Thanh mặc dù biết nguyên nhân, cũng không có quá nhiều truy vấn, Bùi Y Y đối với Dư Sanh ý nghĩa là khác biệt, nếu không phải như thế, nàng hôm qua cũng không có khả năng lưu lại Bùi Y Y lễ vật.

Nhưng có chút tình cảm vẫn là sớm chút chặt đứt tương đối tốt.

Biết rõ không được cho đối phương hi vọng, còn để nàng một mực luân hãm, Dư Sanh là sẽ không cho phép.

Cho nên nàng khó chịu mấy ngày cũng liền tiêu tan.

Dư Sanh trong nhà nghỉ ngơi gần một tuần, Quý Mộc Thanh luôn luôn tìm các loại lý do trốn việc đến gõ cửa nhà nàng, có đôi khi hai người không hề làm gì liền ôm đồ ăn vặt ngồi ở trên ghế sa lon xem tivi, hoặc là Quý Mộc Thanh mang nàng tại Thiên Tuyền từng cái vắng vẻ địa phương tìm quà vặt, Dư Sanh biết nàng là tại hống chính mình vui vẻ, Bùi Y Y rời đi nhiều ít cho nàng mang đến ảnh hưởng, nàng thản nhiên tiếp nhận nàng đối mình tốt, cũng tốt hơn hồi báo nàng.

Tát nhiên là dùng phương thức của mình.

Vì vậy Quý Mộc Thanh cảm thấy gần nhất Dư Sanh nhiều nhiệt tình, để cho người ta chống đỡ không được cái chủng loại kia nhiệt tình.

Bất quá nàng cũng không thể tiêu dao mấy ngày, Quý Thu Văn rất nhanh liền để Hà bí thư lại tới một chuyến, Dư Sanh dựa theo Quý Mộc Thanh lời nói thuận theo đối với Hà bí thư nói ra: "Cuối tuần liền có thể đi làm."

Hà bí thư thở phào.

YGR hợp đồng cầm tới không giả, nhưng là Ngải Lạp chỉ định chỉ cùng Dư Sanh liên hệ, cho nên nàng tuần này thời gian đã tới Dư Sanh phòng cho thuê nhiều lần, cũng là vì hạng mục, bây giờ nghe nàng nói có thể đi trở về đi làm, Hà bí thư là thật thở phào.

Dư Sanh thấy được nàng bôn ba qua lại dáng vẻ mặc dù có chút áy náy, nhưng là nghĩ đến Quý Mộc Thanh gặp được những chuyện kia, nàng lại ép buộc chính mình lãnh cứng một chút.

Trở lại công ty đã là chuyện một tuần lễ sau đó.

Văn phòng hết thảy như cũ, chỉ là không có Y Y bàn làm việc, Dư Sanh chỗ bên cạnh trống rỗng, nàng liếc mở mắt, Tư Diễm nhìn thấy nàng ánh mắt rơi ở bên cạnh cười nói: "Nha, muội muội đi làm."

Dư Sanh cười: "Tư bí thư, sớm."

Tư Diễm ôm lấy nàng: "Chân khá hơn chút nào không?"

Dư Sanh đưa chân phải ra: "Còn có một chút đau, không có đáng ngại."

La bí thư chen vào nói: "Vậy là tốt rồi, Dư Sanh chúng ta tuần này đều bận điên, lúc đầu nói cuối tuần lại đi xem một chút ngươi, Hà bí thư nói ngươi hôm nay đi làm, cho nên chúng ta liền không có đi."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ