Chương 41

2.4K 160 4
                                    

              Năm giờ rưỡi tan tầm, Dư Sanh cự tuyệt Bùi Y Y cùng nhau ăn cơm tối đề nghị, nói thác có chút việc tư, Bùi Y Y mặc dù hiếu kỳ, nhưng cũng không hỏi nhiều, chỉ làm cho nàng trên đường cẩn thận, Dư Sanh sau khi gật đầu cho Quý Mộc Thanh phát tin tức.

Sau đó thu được một cái: Ta đói.

Dư Sanh mới vừa lên xe liền hít thở sâu một hơi, khẽ cắn môi đi phụ cận siêu thị.

Mua thức ăn.

Khó khăn lắm đuổi tại sáu giờ rưỡi trước đó đến chung cư, Dư Sanh sau khi vào cửa cho nàng phát tin tức, mới phát hiện không biết lúc nào khóa cửa nhiều nàng vân tay, nàng chỉ cần đè xuống liền có thể đi vào, trở ra nhìn thấy Quý Mộc Thanh chính nằm trên ghế sa lon, dùng tấm phẳng chơi lấy trò chơi, tư thái lười biếng.

Trên bàn trà còn có gọt xong hoa quả, Quý Mộc Thanh dùng cái nĩa sâm quả táo khối, nghiêng đầu nói: "Tới."

Dư Sanh gật đầu: "Ân."

"Quý phó tổng, hành lý của ta đâu."

Quý Mộc Thanh chỉ vào một bên nơi hẻo lánh, Dư Sanh thấy không vứt bỏ đi Lý Tùng khẩu khí, giơ tay lên thượng đồ ăn hỏi: "Ta cho ngài làm cơm tối."

"Phòng bếp ở bên kia."

Dư Sanh liếc mắt ngay cả ánh mắt đều không có từ tấm phẳng thượng dời Quý Mộc Thanh, mím mím môi mang theo đồ ăn đi vào phòng bếp.

Không bao lâu liền vang lên thái thịt thanh âm.

Quý Mộc Thanh buông xuống tấm phẳng, quay đầu nhìn phòng bếp phương hướng, Dư Sanh không có khép lại kéo đẩy cửa, nàng cái góc độ này lại là nghiêng đối phòng bếp, cho nên vừa nhấc mắt liền có thể nhìn thấy Dư Sanh mảnh khảnh thân ảnh, chính đang bận rộn.

Rửa rau, thái thịt, động tác một mạch mà thành, rất nhuần nhuyễn.

Quý Mộc Thanh trong mắt sáng dạng trứ phức tạp cảm xúc.

Hẳn là thả nàng rời đi, để nàng đi cái khác hoàn cảnh, trưởng thành xuất sắc hơn, mà không phải đi theo bên cạnh mình, chỉ cầu làm xoàng xĩnh người, nhưng là nàng làm không được.

Nàng không thuyết phục được chính mình.

Còn lừa gạt mình, là Dư Sanh mình muốn lưu lại.

Nàng thỉnh cầu chính mình muốn lưu lại.

Quý Mộc Thanh ánh mắt từ đầu đến cuối nhìn xem Dư Sanh, đưa nàng mỗi một động tác đều thật sâu xem ở đáy mắt, những cái kia lơ đãng thói quen nhỏ, bọc lấy đường, dễ như trở bàn tay vuốt lên nội tâm buồn khổ cùng bực bội, để nàng không nhịn được muốn một mực nhìn lấy nàng.

Dư Sanh làm đơn giản ba món ăn một món canh, nàng nguyên bản định làm cơm liền đi, nhưng là Quý Mộc Thanh ngửa đầu nhìn xem nàng, lạnh lùng nói: "Ngươi đi, chính ta thu thập bát đũa?"

Dư Sanh: ...

Không có cách, nàng đành phải lại lần nữa ngồi xuống, bồi Quý Mộc Thanh cùng nhau ăn cơm.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ