Chương 25

3K 179 1
                                    

              Dư Sanh ngủ thiếp đi.

Tại hôn Quý Mộc Thanh xong về sau ngủ ở trên người nàng, gọi thế nào đều bất tỉnh, Đặng Thiên đi tới thấy cảnh này nhăn lại mày kiếm nói: "Quý phó tổng?"

Quý Mộc Thanh cúi đầu mắt nhìn Dư Sanh uống say tiếu nhan, thần sắc hơi chậm, nói khẽ: "Đi thôi."

Đặng Thiên theo bản năng muốn đỡ Dư Sanh đứng lên, Quý Mộc Thanh vòng qua hắn vươn ra tay, ôm Dư Sanh eo thon chi, để nàng cả người nửa nằm sấp trên người mình.

Hai người đi ra ngoài mấy bước, Đặng Thiên còn sững sờ tại nguyên chỗ, tinh mục có mấy phần không hiểu, Quý Mộc Thanh quay đầu ngữ khí nhàn nhạt nói: "Không đi?"

"Đi." Đặng Thiên lập tức trở về thần, đi đến Quý Mộc Thanh bên người: "Quý phó tổng, ta tới đi."

Quý Mộc Thanh liếc mắt hắn, tròng mắt nói: "Đi mở xe."

Đặng Thiên gật đầu: "Được."

Quý Mộc Thanh mang theo Dư Sanh lúc xuống lầu Đặng Thiên đã đem lái xe đến cửa quán rượu, hắn mở cửa xe, Quý Mộc Thanh trước đem Dư Sanh bỏ vào, mới ngồi tại bên người nàng.

"Quý phó tổng, đưa Dư bí thư về nhà sao?" Đặng Thiên lái xe hỏi, thỉnh thoảng từ sau xe kính nhìn hướng phía sau vị trí, thế nhưng quá tối, không nhìn thấy Quý Mộc Thanh sắc mặt.

Nghĩ đến là không tốt lắm.

Vừa mới mấy cái kia hạng mục người phụ trách lúc rời đi chạy trối chết, hắn cảm thấy bên trong khẳng định phát sinh chuyện tình không vui, mà không thoải mái, bình thường đều là Quý Mộc Thanh không thoải mái.

Lại thêm hắn vừa mới tiến bao sương thì Quý Mộc Thanh sắc mặt vẫn là xanh xám, khẳng định là tâm tình không tốt.

Trong bóng tối, Đặng Thiên không nghe thấy Quý Mộc Thanh trả lời, dừng sát ở đèn xanh đèn đỏ thời điểm, hắn không hiểu quay đầu, nhìn thấy Quý Mộc Thanh đang cúi đầu nhìn xem Dư Sanh, thần sắc khó lường.

"Quý phó tổng?"

Đặng Thiên lại hô câu: "Là trước đưa Dư bí thư về nhà sao?"

Quý Mộc Thanh ngước mắt nhìn xem hắn, uống rượu con mắt càng lộ vẻ trong trẻo, nàng gật đầu nói: "Trước đưa nàng. . ."

Lời còn chưa nói hết tựa hồ nghĩ đến Dư Sanh là một người ở, ban đêm nếu là đùa nghịch khởi rượu điên hoặc là có chuyện gì, bên người ngay cả người đều không có, nàng ngừng một chút nói: "Đi bắc ngoại ô chung cư đi."

Đặng Thiên kinh ngạc nhìn xem nàng: "Đi chung cư?"

"Quý phó tổng ban đêm ở bên kia?"

Bắc ngoại ô chung cư là Quý lão gia tử lúc còn sống đưa lễ thành nhân của nàng vật, nhưng là nhiều năm như vậy, nàng chỉ là rất ngẫu nhiên mới trở về một chuyến, bình thường đều là ở tại Quý gia, cho nên Đặng Thiên mới có thể kinh ngạc.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợDonde viven las historias. Descúbrelo ahora