Chương 59

1.9K 123 3
                                    

              Bùi Y Y nghĩ ban đêm lưu tại Dư Sanh nơi này theo nàng, bị Dư Sanh cự tuyệt, nàng hiện trên tay còn có NU hạng mục, ngàn vạn không thể làm hư, cho nên Dư Sanh để nàng về trước đi, đừng lo lắng trong bệnh viện, có việc nàng sẽ gọi điện thoại cho nàng.

Nhìn thấy nàng kiên quyết như vậy thái độ, Bùi Y Y không có cách, đành phải lung lay điện thoại: "Có việc gọi điện thoại cho ta."

Dư Sanh gật đầu: "Tốt, mau trở về đi thôi, ngày mai sẽ phải mở buổi họp báo sao?"

Bùi Y Y ừ một tiếng: "Xế chiều ngày mai."

Buổi trình diễn thời trang nội dung liền là NU đưa ra thị trường, cùng cùng Trần Tiêu Tiêu hợp tác.

Phóng viên phương diện bộ tuyên truyền đã toàn bộ liên lạc qua, bảo an nàng cũng làm xác nhận, Trần Tiêu Tiêu hành trình cũng trống đi. Bất quá đến cùng là mời Trần Tiêu Tiêu, nửa điểm lỗ thủng cũng không thể có, cho nên Bùi Y Y ban đêm còn muốn đi hiện trường lại xác nhận một lần.

Đây là nàng lần thứ nhất đơn độc phụ trách hạng mục, Quý Thu Văn đã đáp ứng nếu như nàng tại phòng bí thư làm tốt, Quý Mộc Thanh có thể thuận lợi xéo đi sẽ đem nàng điều đi nhân sự làm chủ quản, nàng đã hoạch định xong, nếu như về sau Quý Mộc Thanh rời đi, Dư Sanh cũng không đợi tại phòng bí thư, nàng sẽ hỏi nàng có nguyện ý hay không cùng mình cùng đi nhân sự.

Đến lúc đó các nàng vẫn là có thể cùng tiến lên tan tầm.

Hay là —— còn có thể cùng nhau sinh hoạt.

Nếu như Dư Sanh nguyện ý.

Bùi Y Y nghĩ tới đây cảm xúc bành trướng, sắc mặt ửng đỏ, liên tiếp nhìn về phía Dư Sanh, dưới đèn đường Dư Sanh phong thái yểu điệu, quyên tốt tĩnh tú, so đường răng bên cạnh nở rộ hoa tươi còn muốn đẹp hơn ba phần, nhất là cười nhạt khuôn mặt, ngọc mạo mặt mày.

Nàng đưa tay từ đường răng bên cạnh giật màu hồng nhạt hoa bóp trên tay, đối với Dư Sanh nói: "Đừng nhúc nhích."

Dư Sanh dừng lại bước chân, nhìn về phía Bùi Y Y, đôi mắt sáng có chút không hiểu, Bùi Y Y cười đem hoa khoác lên nàng bên tai bên cạnh, ý cười đầy mặt: "Thật là dễ nhìn."

"Ngươi tại sao lại tới."

Dư Sanh bất đắc dĩ lắc đầu, tựa hồ đối với Bùi Y Y đam mê này mười phần không hiểu, nhưng nàng cũng không có quăng ra hoa, chỉ là bó lấy tóc dài, lộ ra tinh xảo tiểu xảo ngũ quan.

Bùi Y Y nghe bên người mùi thơm nhàn nhạt.

Đột nhiên lại không muốn đi.

Có thể các nàng chạy tới cửa chính bệnh viện, nàng tựa hồ cũng không có lý do gì lưu lại, Dư Sanh đứng vững sau đối với Bùi Y Y nói: "Ban đêm về sớm một chút nghỉ ngơi."

Bùi Y Y mắt nhìn đồng hồ: "Không có chuyện còn sớm, kia ta đi trước."

Dư Sanh gật đầu: "Ngày mai gặp."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ