Chương 95

3K 174 13
                                    

              Hàn gia sự tình đến cùng không thể bao được, mấy năm này Hàn thị đã dần dần đi xuống dốc, từ lúc Hàn lão gia tử lui khỏi vị trí hàng hai về sau, Hàn Du Du lại không dùng được vẫn như cũ trải qua tiêu dao thời gian, trong công ty bên ngoài sự tình cơ hồ đều là nàng đường ca người đứng đầu, hiện tại người đứng đầu đổ, Hàn lão gia tử màn đêm buông xuống đã vào ở bệnh viện, dư luận xôn xao, tất cả mọi người ánh mắt đều nhìn chằm chằm Hàn gia.

Tuy nói Hàn gia lần này bê bối là ra tại công ty nội bộ, nhưng là Hàn gia cổ đông nhiều, cỗ dân cũng nhiều, không ít người tranh cãi muốn bọn hắn người phụ trách ra đến nói một chút chuyện gì xảy ra.

Chuyện xảy ra sau ngày thứ ba, Hàn Du Du mới tổ chức họp báo, nàng lần thứ nhất tham gia dạng này hội nghị, luống cuống tay chân, dù là sau lưng trợ lý càng không ngừng đề điểm, vẫn là rối loạn.

Hàn Du Du tại ống kính trước khóc không thành tiếng, hi vọng mọi người cho bọn hắn một chút thời gian đi xử lý.

Lúc này bị người mắng.

Tràng diện nhất thời hỗn loạn không chịu nổi, các nhà truyền thông đều tranh nhau đưa tin.

Mấy ngày nay, Triệu Hoài Nhân không ở công ty, xa tại ngoại địa đi công tác, biết sau chuyện này lập tức gọi điện thoại cho Dư Sanh, mặt khác chủ tịch cũng tìm Dư Sanh nói chuyện, hi vọng nàng có thể thừa này Hàn gia rung chuyển thời điểm nắm bắt YGR quyền đại lý.

Dư Sanh hiểu ý, cười: "Ta đã biết chủ tịch, ta hai ngày này cũng tại tích cực liên hệ Ngải Lạp tiểu thư, bất quá bởi vì liên hệ nàng người tương đối nhiều, cho nên có chút khó khăn."

Chủ tịch đối nàng dung sắc rất vừa lòng: "Ta tin tưởng Dư bí thư năng lực."

Dư Sanh rũ xuống mắt: "Cám ơn chủ tịch tín nhiệm, ta sẽ cố gắng làm tốt."

Rời phòng làm việc về sau, Dư Sanh cho Ngải Lạp phát tin tức, các nàng đứt quãng kỳ thật có lui tới, bất quá thường thấy nhất chính là nàng cùng Ngải Toa nói chuyện phiếm, cũng không gặp Ngải Lạp thân ảnh.

Vì thế Quý Mộc Thanh còn ăn mấy lần buồn bực dấm.

Nói nàng làm sao lại có thể cùng một đứa bé mở ra nói nhiều hình thức, đối nàng liền không lời nào để nói.

Dư Sanh cười nàng còn cùng hài tử tranh giành tình nhân, không có tiền đồ.

Mấy ngày nay các nàng ngẫu nhiên đi Quý Mộc Thanh chung cư, càng thường đợi địa phương là nàng phòng cho thuê, mặc dù ở cùng một chỗ, nhưng kỳ thật cái gì cũng không làm, Quý Mộc Thanh ở phương diện này phá lệ tôn trọng nàng, Dư Sanh còn không có vượt qua trong lòng cái kia đạo khảm, dù sao hai người xác nhận quan hệ còn không có nửa tháng, nàng thực sự làm không được thẳng thắn gặp nhau.

Đêm qua Quý Mộc Thanh ăn cơm tối xong phá lệ u oán mà nói, cái gì nửa tháng, nàng đều đợi nàng rất nhiều năm.

Dư Sanh nghĩ tới đây rũ xuống mắt.

Vì sao lại mất trí nhớ.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ