Chương 121

1.8K 123 6
                                    

              Dư Sanh là nghĩ tới để Triệu Hương Viện biết mình cùng Quý Mộc Thanh cùng một chỗ, nhưng không phải hiện tại.

Thế nhưng không như mong muốn, nàng hết lần này tới lần khác liền hiện tại phát hiện.

Ở 4 ngày trước khi phẫu thuật.

Sau đó nàng liền bắt đầu chiến tranh lạnh.

Đương nhiên Triệu Hương Viện sẽ không nói lời gì quá đáng, bởi vì nàng cũng biểu đạt không ra, nhưng là nàng dùng hành động biểu thị phi thường không cao hứng, Dư Sanh nói chuyện cùng nàng, nàng đương không nghe thấy, Dư Sanh dìu nàng, bị nàng đẩy ra, có mấy lần kém chút ngã sấp xuống cũng không cho Dư Sanh đụng nàng.

Dư Sanh rất đau đầu, nàng tại Triệu Hương Viện nằm ở trên giường lúc nghỉ ngơi nhịn không được hỏi: "Mẹ, ngươi rốt cuộc muốn ta làm thế nào?"

Trong giọng nói có chút oán trách, nàng chưa từng cùng Triệu Hương Viện dùng loại này giọng điệu nói chuyện qua, mặc kệ trước đó nhiều khổ nhiều mệt mỏi, nàng đều cam chi như bắt đầu, lần này, nàng muốn thuyết phục Triệu Hương Viện.

Nhưng là nàng thất bại.

Triệu Hương Viện run rẩy miệng, bỏ xuống hai chữ: "Chia, chia tay."

Đều cũng không nói đến Quý Mộc Thanh danh tự, nhưng là Dư Sanh liền biết nàng là chỉ Quý Mộc Thanh.

"Vì cái gì? Mẹ, ta thích Mộc Thanh, nàng cũng thích ta, vì cái gì chúng ta không thể cùng một chỗ?"

"Trước ngươi không phải nói chỉ cần là người ta thích, ngươi đều có thể —— "

"Ba!" Thanh âm thanh thúy tại trong phòng bệnh vang lên, Triệu Hương Viện khí lực không lớn, nhưng là Dư Sanh vẫn là bị đánh trật đầu, nàng lời còn chưa nói hết liền trầm mặc xuống, Triệu Hương Viện nổi giận đùng đùng ánh mắt cùng ngực rõ ràng chập trùng.

"Cút đi, lăn ra ngoài!"

Dư Sanh nghe được nàng trách cứ cúi đầu, không có nhúc nhích thể.

Nàng đương nhiên không dám đi.

Lần trước Triệu Hương Viện đổ vào phòng vệ sinh một màn kia để nàng làm thật lâu ác mộng, hiện tại nói cái gì nàng cũng sẽ không rời đi phòng bệnh, nàng không rời đi, Triệu Hương Viện coi như không nhìn thấy nàng, làm chuyện gì đều lướt qua nàng, ăn cơm chuyện như vậy càng không cần nàng phục thị, chính mình cho dù là ăn canh đổ, cũng không cần Dư Sanh hỗ trợ.

Dư Sanh nhiều lần đỏ tròng mắt.

Triệu Hương Viện không thể so với nàng dễ chịu, Dư Sanh thật nhiều lần thấy được nàng yên lặng khóc, một đôi mắt từ lúc ngày đó trở đi liền sưng rất cao, không có tiêu xuống dưới.

Cái này còn không phải bết bát nhất.

Bết bát nhất chính là —— nàng không chịu tiếp nhận giải phẫu.

Giải phẫu thời gian là trước kia liền định tốt, Dư Sanh cũng ký tên, nàng hiện tại đột nhiên nói không muốn giải phẫu, đem tất cả đều nói bối rối, Dư Sanh là biết nguyên nhân, nhưng là bác sĩ Triệu hỏi tới, nàng cũng không thể nói mẹ ta bởi vì ta  đối tượng mới không chịu phẫu thuật, lại nói nàng cùng Quý Mộc Thanh sự tình, hiện tại cũng không thể đem ra công khai, cho nên nàng đành phải viện cái lý do.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ