Chương 110

2.1K 150 2
                                    

              Bởi vì Triệu Hương Viện đột nhiên tỉnh lại duyên cớ, nàng không có chuyển viện.

Dư Sanh gọi tới bác sĩ Triệu, trước mặt theo về sau, một hồi cùng Triệu Hương Viện nói chuyện, một hồi hỏi bác sĩ Triệu tình huống như thế nào, tâm toàn bộ thắt ở Triệu Hương Viện trên thân, hận không thể mình bây giờ liền là bác sĩ.

Bác sĩ Triệu cũng rất kinh ngạc, đến phòng bệnh thời điểm nhìn thấy Triệu Hương Viện thật tỉnh đáy mắt tràn đầy ngạc nhiên, đây quả thực là y học bên trên kỳ tích, không nói đến nàng thân thể của mình bệnh trạng đã chuyển biến xấu, liền là hôn mê hơn nửa năm đột nhiên tỉnh lại, cũng thật là không thấy nhiều.

Lý a di hung hăng ở bên cạnh nói khẳng định là ông trời phù hộ, nhìn Dư Sanh khổ cực như vậy, bị nàng thành tâm đả động, cho nên mới để Triệu Hương Viện tỉnh lại.

Trong phòng bệnh rối bời.

Bác sĩ Triệu bị Dư Sanh làm cho không có cách nào hảo hảo chẩn trị, hắn phất tay: "Đi ra ngoài trước."

Nhìn thấy một phòng toàn người nhìn xem chính mình, hắn lại tăng thêm câu: "Đều ra ngoài."

Dư Sanh kìm nén bực bội, nhìn về phía Triệu Hương Viện, lòng tràn đầy chờ mong nàng tỉnh lại có thể cùng mình nói một câu, hoặc là phát ra một cái âm tiết, nhưng là không có, thẳng đến nàng rời đi phòng bệnh đều không có nghe được Triệu Hương Viện thanh âm.

Triệu đặc trợ ra phòng bệnh sau đối với Dư Sanh nói: "Dư bí thư, đã ngươi mẹ tỉnh, chúng ta về công ty."

Dư Sanh đối với hắn không có gì hảo sắc mặt, vừa mới hắn thái độ cường ngạnh dáng vẻ còn bồi hồi ở trước mắt, nếu không phải mẹ của nàng đột nhiên tỉnh, hiện tại không chừng sẽ an bài như thế nào, cho nên nàng không có lên tiếng âm thanh.

Đứng ở sau lưng nàng Hà bí thư đẩy cánh tay nàng, nhỏ giọng nói: "Không có chuyện gì."

"Đã tỉnh, liền khẳng định không sao."

Dư Sanh gật đầu, lúc này mới mặt hướng Triệu đặc trợ, cạn tiếng nói: "Các ngươi đi về trước đi."

Triệu đặc trợ cười cười, mang theo những người khác rời đi.

Dư Sanh tại các nàng sau khi đi đứng tại cửa phòng bệnh đi đến nhìn, bác sĩ Triệu ngay tại làm kiểm tra, rèm là khép lại, cho nên nàng nhìn không ra tình huống như thế nào, không có qua nửa giờ trước, bác sĩ Triệu liền đẩy mẹ của nàng giường bệnh ra.

Dư Sanh bận bịu mở cửa, hỏi: "Bác sĩ Triệu, mẹ ta..."

Bác sĩ Triệu để y tá đem bệnh nhân đẩy lên kiểm tra thất, nghiêng đầu đối với Dư Sanh nói: "Còn cần kiểm tra."

"Chờ kiểm tra kết thúc chúng ta lại nói."

Dư Sanh gật đầu: "Được."

Lý a di một mực hầu ở bên người nàng, Hà bí thư ngồi tại trên ghế dài, Dư Sanh lăn qua lộn lại đi, cuối cùng bị Lý a di dắt lấy ngồi tại Hà bí thư bên người, Dư Sanh trong lòng gấp, hai tay quấy, thần sắc bất an.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ