Chương 16

3.4K 202 21
                                    

              Dư Sanh ở bên trong chờ đợi nửa giờ trước, lúc đi ra cảm xúc đã ổn định lại, nàng đầu tiên là đi bác sĩ Triệu phòng trực ban chờ đợi một hồi lâu, lại gãy trở về phòng bệnh bên trong.

Bùi Y Y còn chưa đi.

Nàng nghĩ đến đêm nay ở chỗ này bồi tiếp Dư Sanh, không nghĩ tới bị khéo léo từ chối.

"Ngươi không phải còn muốn đi công tác sao, ta không sao, không cần lo lắng cho ta."

Bùi Y Y nhìn xem nàng giả bộ như vô sự người dáng vẻ trong lòng căng lên, hơi đau, nàng tiến lên hai bước ôm lấy Dư Sanh, vỗ vỗ nàng phần lưng nói: "Không cần gượng chống, ta biết ngươi bây giờ khẳng định không dễ chịu."

Dư Sanh lại lắc đầu, thanh âm nhàn nhạt nói: "Kỳ thật ta đã sớm biết sẽ có một ngày như vậy."

Từ Triệu Hương Viện một mực kéo lấy không chịu làm giải phẫu lúc, nàng liền có loại dự cảm này, nhưng là nàng không ngờ tới nhanh như vậy, như thế đột nhiên, để nàng trở tay không kịp.

Vừa mới tại ICU bên trong nàng nhìn chằm chằm Triệu Hương Viện khuôn mặt gầy gò nhìn, có chút hoảng hốt, lúc trước nở nang thân hình bây giờ gầy trơ cả xương, nằm tại trên giường bệnh thoi thóp, nàng biết, thống khổ nhất người kỳ thật không phải nàng.

Là Triệu Hương Viện.

Là mẹ của nàng.

Nàng không muốn giải phẫu, không chỉ là bởi vì ba ba của nàng sự kiện kia bóng ma tại, còn có không muốn liên lụy chính mình.

Dư Sanh biết tất cả mọi chuyện, nhưng là nàng liền là đang chờ, hay là mấy ngày nữa, có lẽ không tới bao lâu, nàng liền có thể thuyết phục mẹ của nàng.

Thật không nghĩ đến, mình bị thuyết phục.

Dùng phương thức như vậy.

Dư Sanh tại trong phòng bệnh thu dọn đồ đạc, gặp Bùi Y Y còn đứng tại chỗ, nàng miễn cưỡng giương cười: "Ta thật không có việc gì, Y Y, ngươi về sớm một chút đi."

Bùi Y Y nhíu mày: "Vậy còn ngươi? Đêm nay làm sao bây giờ?"

Dư Sanh mắt nhìn gian phòng: "Ta ban đêm liền ở tại bên này."

Dù sao hiện tại Triệu Hương Viện còn không có tỉnh, vạn nhất trong đêm đột nhiên tỉnh lại, nàng thuê từ phòng gấp trở về còn muốn thời gian, không bằng liền ở tại trong phòng bệnh.

Bùi Y Y mặc dù cùng Dư Sanh nhận biết chỉ có mấy ngày, nhưng là cũng biết một điểm tính tình của nàng, bướng bỉnh, nói ở tại nơi này một bên, liền sẽ không vụng trộm trở về, nàng gật đầu nói: "Vậy được rồi, vậy ta đi về trước."

Dư Sanh gật đầu: "Đêm nay cám ơn ngươi, tiền kia ta trước trả lại ngươi một bộ phận, còn lại. . ."

Nàng hôn mê sau phí tổn đều là Bùi Y Y trên nệm, còn có mẹ của nàng tiền giải phẫu, Dư Sanh trong tay có một ít tích súc, nhưng còn chưa đủ.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ