Chương 120

2.1K 131 1
                                    

              Triệu Hoài Nhân vừa đi, toàn bộ phòng bí thư chúc mừng hai ngày, đám người thần thái sáng láng, phảng phất sớm ăn tết, La bí thư không che miệng nói nếu có người đem Quý phó tổng cũng đưa tiễn, vậy liền thật là hoàn mỹ.

Dư Sanh nghe được các nàng đang tán gẫu chỉ là cười cười.

Nếu như Quý Mộc Thanh đi thật, nàng ngồi tại Quý Mộc Thanh vị trí.

Các nàng còn sẽ cao như vậy cao hứng sao?

Những vấn đề này không ai trả lời, tựa như nàng, cũng hỏi không ra tới.

Cửa ải gần cuối năm, công ty lớn nhỏ hạng mục đều có một kết thúc, Dư Sanh nhiệm vụ muốn so những người khác nhiều chút, cho nên nàng tại tất cả mọi người nghỉ về sau còn tăng thêm hai ngày tăng ca, Quý Mộc Thanh không có đưa nàng tới công ty, bởi vì nàng xuất ngoại.

Quý Thu Văn nguyên vốn còn muốn nàng có thể bồi Quý Mộc Thanh xuất ngoại, tìm đúng cơ hội ra tay.

Dư Sanh khéo léo từ chối, nàng là thật có đôi khi đối với Quý Thu Văn 'Hỗ trợ' không có cách, Quý Mộc Thanh biết sau không nói gì, để chính nàng quyết định, Dư Sanh đương nhiên không có khả năng cùng với nàng đi, mẹ của nàng còn tại bệnh viện đâu.

Hơn nữa giải phẫu định ra, tại đầu năm.

Đêm trừ tịch Dư Sanh là tại phòng bệnh vượt qua, Triệu Hương Viện hiện tại đã có thể gọi nàng danh tự, nói chút đơn giản chữ, có đôi khi câu dài nàng vẫn là nói không nên lời, nhưng là Dư Sanh có thể hiểu nàng ý tứ.

Lý a di cũng là một người ăn tết, Dư Sanh cứ gọi nàng, ba người tại trong phòng bệnh bên nhau, cơm tất niên ăn rất phong phú, Dư Sanh tự mình làm đồ ăn, Lý a di cũng mang theo đồ uống, Triệu Hương Viện còn không thể uống, Dư Sanh liền cùng Lý a di cụng ly, trong phòng bệnh vui vẻ hòa thuận.

Nếm qua cơm tất niên, ngoài cửa sổ vừa vặn tuyết rơi, Dư Sanh đến Thiên Tuyền mấy năm, kỳ thật năm nào cũng nhìn thấy tuyết rơi, năm nay còn tính là trễ, bất quá nàng vẫn là muốn cùng Quý Mộc Thanh nói.

Hoặc là muốn nghe thanh âm của nàng, hay chỉ là đơn thuần nhớ nàng, tại cái này tung bay hàn phong, vừa tuyết rơi ban đêm, nàng cho Quý Mộc Thanh gọi điện thoại.

Dư Sanh là vụng trộm đứng ở trong hành lang, toàn bộ khu nội trú bao phủ hơi ấm từ máy sưởi, nóng hừng hực, mặt nàng ửng đỏ, không biết có phải hay không là bởi vì vừa mới uống hai chén rượu nhỏ nguyên nhân.

Quý Mộc Thanh bên kia rất yên tĩnh, không giống nàng nơi này, ầm ĩ.

Ăn tết ở bệnh viện.

Vẫn như cũ là ầm ĩ, sinh bệnh không lại bởi vì ăn tết liền không đến, cho nên Dư Sanh lại đi chỗ ngoặt rụt rụt, tranh thủ thu hoạch được một mảnh địa phương an tĩnh.

Quý Mộc Thanh thanh âm âm ấm: "Thế nào?"

Dư Sanh nghe được nàng thanh âm liền bật cười: "Không có a."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợWhere stories live. Discover now