Chương 124

2.2K 140 6
                                    

              Dư Sanh nghĩ, nàng vẫn là không có biện pháp cùng Quý Mộc Thanh tách ra, mặc kệ nàng về sau có thể hay không nửa đời hối hận, hiện tại —— nàng không có cách nào buông xuống người này, nàng nghiêng đầu nhìn xem đã ngủ Quý Mộc Thanh, cho nàng đắp kín mền, lại đem nàng trên trán tóc mái vén đến sau tai, lộ ra trắng noãn cái trán, nàng cúi người, hôn một chút, mới đứng dậy rời đi.

Quý Mộc Thanh lúc tỉnh đã là buổi tối, Dư Sanh không đi, nàng trong phòng khách xem tivi, nghe được sau lưng có động tĩnh nàng quay đầu, Quý Mộc Thanh mặc đồ ngủ đi chân trần đứng tại cửa ra vào, sắc mặt tái nhợt, thần sắc thoáng có chút kinh hoảng, nàng nhìn thấy Dư Sanh sau thở phào.

Nàng còn tưởng rằng nàng đi rồi.

Dư Sanh nhìn thấy nàng quần áo không chỉnh tề, tỉnh lại chuyện thứ nhất là tìm chính mình, trong lòng tràn qua dòng nước ấm, nàng đứng dậy đi đến Quý Mộc Thanh bên người, xuyên qua nàng từ dưới giường cầm dép lê, quay trở lại Quý Mộc Thanh bên người thì nàng cúi người, quỳ một chân trên đất, động tác thành kính.

Quý Mộc Thanh nhìn xem đỉnh đầu nàng vòng xoáy nhất thời không nói chuyện, phối hợp nàng mang dép lê.

"Đi rửa mặt đi."

"Tới ăn cơm chiều."

Giống như trước đây thái độ, Quý Mộc Thanh có mấy lời ngăn ở ngực, nàng không biết đây là sau cùng vuốt ve an ủi, vẫn là Dư Sanh nghĩ kỹ không rời đi nàng.

Nàng không dám hỏi.

Cũng không muốn hỏi.

Quý Mộc Thanh trầm mặc tiến phòng vệ sinh, không bao lâu lại đi tới, Dư Sanh đã đem cơm tối đặt ở bàn ăn, cùng giữa trưa đồng dạng bát cháo, bất quá nàng xào một ít hai món ăn, Quý Mộc Thanh sốt tới gấp lui cũng nhanh, hiện tại ngủ như thế một giấc đã tốt lắm rồi, bất quá nàng khẩu vị không tốt, uống một điểm cháo loãng, Dư Sanh không có ép buộc nàng ăn nhiều một chút, gặp nàng đã no đầy đủ nói ra: "Trên bàn trà văn kiện ngươi xem xuống, không có vấn đề liền ký."

Là các nàng trước đó nói chuyện xong, Dư Sanh trước khi đến kiểm tra xong mấy lần, Quý Mộc Thanh nhìn vài trang, không có vấn đề gì, nàng liền Dư Sanh mang tới bút kí tên.

Sau khi ký xong Dư Sanh cũng ăn no rồi, nàng đứng dậy thu thập bát đũa, Quý Mộc Thanh muốn giúp đỡ, Dư Sanh để nàng đi tắm rửa, phát sốt thời điểm trên người nàng ra không ít đổ mồ hôi, hiện tại khẳng định không thoải mái.

Quý Mộc Thanh nghe được nàng thúc giục lại không động, Dư Sanh thu thập xong bát về sau nhíu mày: "Không tắm rửa sao?"

"Tắm." Quý Mộc Thanh mím môi: "Ngươi còn đi sao?"

Rốt cục hỏi ra.

Một đêm nơm nớp lo sợ.

Quý Mộc Thanh thần sắc bình tĩnh lại thản nhiên, tựa hồ Dư Sanh nói kết quả gì nàng đều có thể tiếp nhận, chỉ là căng cứng thân thể tiết lộ nàng thời khắc này cảm xúc, nàng vẫn là khẩn trương.

Dư Sanh chần chờ mấy giây: "Không trở về."

"Ta cho Lý a di gọi điện thoại."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ