Chương 9

3.8K 239 16
                                    

              Dư Sanh đi ra văn phòng sau cho đồng sự phát vật liệu, chuyển cáo bọn hắn thời gian họp, Ngụy Vũ Hàm nhìn xem rõ ràng hôm qua còn đang tiếp thụ lạnh bạo lực Dư Sanh, giờ phút này lại cùng các đồng nghiệp hoà mình, nàng trong lòng không hiểu chặn lấy một đám lửa, thiêu đến hoảng.

Nhất là khi nhìn đến Dương Tiêu cũng nhìn chằm chằm Dư Sanh nhìn lên, kia lửa liền bùng nổ.

Chờ lấy Dư Sanh đi phòng vệ sinh quay người, Trương Lam ngẩng đầu hỏi: "Tiểu Dương, ban đêm có rảnh hay không a, cùng nhau ăn cơm tối chứ sao."

Nàng biết Ngụy Vũ Hàm tâm tư, thay nàng tra hỏi.

Dương Tiêu nghĩ thông suốt chuyện ngày hôm qua, lập tức khoát tay nói: "Không cần, buổi tối ta có hẹn."

"Có hẹn?" Trương Lam líu lưỡi: "Ai vậy? Sẽ không phải là Dư Sanh a?"

Dương Tiêu không có lên tiếng âm thanh, cười cười, chung quanh mấy cái đồng sự đều dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn xem hắn.

Ngồi tại hắn nam nhân bên cạnh đá hắn ghế nói: "Có thể Dương Tiêu, lúc nào hẹn đến?"

"Người không thể xem bề ngoài."

"Tiểu Dương, đừng quên cho chúng ta mua đường."

Dư Sanh từ phòng vệ sinh trở lại vị trí bên trên thì đám người vẫn còn đang đánh thú, nhất là nhìn thấy nàng sau khi trở về còn có hai người nam hài thổi huýt sáo, Ngụy Vũ Hàm không kiên nhẫn đứng người lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Các ngươi cao hứng cái gì a, trù hoạch án sự tình giải quyết sao? Đợi lát nữa họp không có biện pháp tốt, từng cái chờ lấy chịu gọt đi!"

Giày cao gót giẫm tại trên gạch men sứ thanh thúy thanh đá lẹt xẹt đạp, Ngụy Vũ Hàm trừng mắt nhìn Dư Sanh đi vào trong phòng vệ sinh, Trương Lam thấy thế cũng vội vàng đi theo.

Dư Sanh có chút chẳng biết tại sao nhìn về phía đám người, thẳng đến nàng cô bé đối diện cười nói: "Dư Sanh, ngươi chừng nào thì cùng Dương Tiêu tốt hơn? Còn giấu diếm mọi người?"

"Cái gì?" Dư Sanh bối rối dưới, ngẩng đầu nhìn về phía Dương Tiêu, chỉ gặp hắn chỉ chỉ chính mình máy tính giao diện, nàng sau đó cúi đầu nhìn, chính mình Q lấp lóe không ngừng, có tin tức phát tới.

Là Dương Tiêu gửi tới.

—— Dư Sanh, thật có lỗi, Ngụy Vũ Hàm một mực hẹn ta ra ngoài, ta cự tuyệt, nói ban đêm cùng ngươi ra đi ăn cơm, xin đừng nên vạch trần được không?

Dư Sanh nhìn về phía câu nói này, lập tức biết vừa mới đồng sự làm ầm ĩ là bởi vì cái gì, tay nàng đặt ở trên bàn phím, đánh chữ nói: Thật xin lỗi, cái này ta không có cách nào khác phối hợp.

Dương Tiêu thu được tin tức của nàng đầu tiên là trong lòng vui mừng, phỏng đoán nàng làm sao cũng sẽ không ở trước mặt nhiều người như vậy để hắn xuống đài không được, huống chi nàng trước đó còn cùng Ngụy Vũ Hàm có mâu thuẫn, hiện tại có khí đến Ngụy Vũ Hàm cơ hội, nàng ứng nên sẽ không bỏ qua.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ