Chương 56

2.2K 128 13
                                    

              Dư Sanh đến công ty đều không có đoán được Quý Mộc Thanh ý nghĩ.

Là bởi vì nàng danh tự cùng nàng bằng hữu giống nhau sao?

Không giống, nàng nhìn mình ánh mắt, rõ ràng liền là nhìn xem chính mình, không giống như là xuyên thấu qua chính mình đang nhìn người khác.

Hơn nữa nhằm vào điểm ấy, nàng trước đó còn hỏi qua Quý Mộc Thanh, nàng tin tưởng lấy Quý Mộc Thanh tính cách, nếu quả như thật đem nàng coi là thành bằng hữu của mình, cũng sẽ không che giấu, bởi vì không cần thiết.

Nàng sẽ quang minh chính đại nói, đúng a, có vấn đề sao?

Bởi vì biết nàng không dám có vấn đề.

Nàng đối với người bên ngoài đều là không cố kỵ gì phong cách làm việc, mới mặc kệ ngươi hài lòng hay không, dạng gì tâm tình.

Nàng chỉ cần mình vui vẻ là được rồi.

Cho nên nếu thật là đem nàng nhận thành bằng hữu của mình, nàng cũng sẽ nói thẳng ra, sẽ không bác bỏ, càng như vậy rõ ràng nhận biết, Dư Sanh càng mờ mịt.

Nàng ngồi trên ghế làm việc, tay vô ý thức tại đọc qua văn kiện, trước mắt tư liệu đều nhìn qua một lần, bên trong từ ngữ lại lần nữa tổ hợp thành nàng không quen biết bộ dáng. 

"Dư Sanh."

"Chào buổi sáng."

Tư Diễm cười cùng nàng chào hỏi, Dư Sanh ngửa đầu: "Chào buổi sáng."

Tại chung cư không thấy được thời gian thời điểm coi là rất đã muộn, không nghĩ tới Đặng Thiên tới đón các nàng lúc làm việc, thời gian còn còn sớm, là bởi vì sắp nhập hạ, ngày bên trên sớm, cho nên mới cho nàng đến trễ ảo giác.

Tư Diễm cùng Dư Sanh chào hỏi về sau ngồi xuống, nhìn khắp bốn phía: "Các nàng cũng chưa tới đâu?"

Dư Sanh gật đầu: "Ừm, thời gian còn sớm."

Tư Diễm đang chuẩn bị đi ngược lại ly cà phê, ngắm đến Quý phó tổng văn phòng ngồi người, dọa đến nàng kém chút đem cà phê ly rơi trên mặt đất.

"Quý phó tổng làm sao tới sớm như thế?"

"Mặt trời mọc lên từ phía tây sao?"

"Đúng rồi Dư Sanh, buổi tối hôm qua ta nhìn bầy bên trong, Y Y nói nàng cùng Trần Tiêu Tiêu ký hợp đồng, vẫn là ngươi hỗ trợ."

Dư Sanh nghe nói như thế trong nháy mắt liền nghĩ đến Quý Mộc Thanh buổi tối hôm qua phát tính tình, nàng khoát tay: "Không có, đều là Y Y đang nói."

"Được, đối với tỷ tỷ liền chớ khiêm nhường."

Dư Sanh: . . .

Nàng chưa kịp đáp lời, Tư Diễm liền bưng chén cà phê đi hướng phòng giải khát, Dư Sanh chằm chằm lên trước mặt văn kiện nhìn mấy phút, cũng bưng chén lên, hướng phòng giải khát đi đến.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ