Chương 62

2K 138 7
                                    

              Trần Tiêu Tiêu tin tức rất nhanh liền từ bệnh viện truyền đến, bởi vì dùng hương nước sau làn da dị ứng mới có thể đỏ lên, nàng người đại diện lúc này liền gọi điện thoại tới trách cứ, hỏi Tân Hoài là chuyện gì xảy ra, nước hoa này đến tột cùng có vấn đề hay không.

Nàng không chỉ có để Tân Hoài bồi thường các nàng hôm nay tổn thất, còn phải bồi thường Trần Tiêu Tiêu tổn thất, Trần Tiêu Tiêu bởi vì tay dị ứng, khả năng có mấy ngày không có cách nào khác quay phim.

Dư Sanh mặt có áy náy: "Thật xin lỗi. . ."

"Thật xin lỗi có làm được cái gì? Ta hiện tại muốn là kết quả xử lý, các ngươi chuyện này định làm như thế nào? Lúc trước ký hợp đồng thời điểm các ngươi lời thề son sắt nói đây là áp dụng thuần thiên nhiên nguyên liệu, ta đã đem hàng mẫu đưa đi kiểm tra, nếu như đúng là các ngươi Tân Hoài vấn đề, chính các ngươi ước lượng lấy làm thế nào chứ!"

Điện thoại lạch cạch một tiếng dập máy, Dư Sanh mím môi buông xuống microphone, Bùi Y Y còn tại chủ tịch trong văn phòng, cho nên nàng thay mặt nghe điện thoại. 

Tư Diễm thấy được nàng sắc mặt không tốt, cau mày nói: "Trần Tiêu Tiêu bên kia nói thế nào?"

Dư Sanh nhìn xem nàng, trầm giọng nói: "Trần tiểu thư người đại diện nói là bởi vì sản phẩm vấn đề mới dị ứng."

"Không có khả năng!"

"Sản phẩm chúng ta sẽ có vấn đề gì?"

"Này làm sao xử lý? NU còn có thể đưa ra thị trường sao?"

Dư Sanh lắc đầu thở dài: "Ta đi chuyến chủ tịch văn phòng."

Tư Diễm giữ chặt nàng: "Dư Sanh."

Dư Sanh cười cười: "Không có việc gì."

La bí thư cùng tiền bí thư cũng đứng người lên, các nàng biết rõ Bùi Y Y tại chủ tịch văn phòng sẽ phát sinh cái gì, nhưng một cái đều không dám tiến vào khuyên, muốn bảo trụ bát cơm, liền quản tốt chính mình sự tình.

Lúc này chủ tịch ngay tại nổi nóng, ai đi đều không may.

Đám người không nghĩ tới Dư Sanh sẽ ở thời điểm này nói ra, bất quá cũng có thể hiểu được, bình thường trong phòng làm việc, là thuộc Bùi Y Y cùng nàng tốt nhất rồi.

Dư Sanh đem trên mặt bàn văn kiện thu thập thỏa đáng, mới đề khí hướng chủ tịch văn phòng đi đến.

Đứng tại cửa phòng làm việc, Dư Sanh sửa sang lại vạt áo cùng trang dung, gõ cửa, nghe được bên trong truyền đến xen lẫn thanh âm tức giận: "Tiến đến."

Dư Sanh đi vào, nhìn thấy Bùi Y Y phạt đứng giống như đứng tại bàn trà bên cạnh, Quý Thu Văn cùng Quý Mộc Dương đang ngồi ở trên ghế sa lon, sắc mặt hai người đều phi thường khó coi, nhất là Quý Mộc Dương, hắn chỉ vào Bùi Y Y nói ra: "Ngươi có biết hay không chuyện ngày hôm nay cho công ty mang đến nhiều tổn thất lớn?"

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ