Chương 118

2.1K 146 15
                                    

              Trong đêm thời tiết đột nhiên lạnh, cửa chính thỉnh thoảng bay tới hàn phong, thổi đến Dư Sanh thân thể phát run, nổi da gà đều muốn xuất hiện, nàng nhịn xuống loại kia hàn ý từ đầu đến chân cảm giác, trên mặt mỉm cười vẫn như cũ tự nhiên.

Trương Lâm nhìn nàng chằm chằm một hồi lâu, nhìn thấu nàng không sợ lạnh tư thái, một lúc sau nói ra: "Đi thôi."

Dư Sanh kinh ngạc: "Đi đâu?"

Trương Lâm thần sắc tự nhiên: "Mời Dư tiểu thư ăn bữa cơm."

Dư Sanh ngạc nhiên nhìn xem hắn nói dứt lời liền rời đi bóng lưng, trợ lý nhỏ giọng nhắc nhở: "Dư tiểu thư, đi."

Nàng cái này mới phản ứng được, lập tức theo sau.

Trương Lâm liền là tại phụ cận mời Dư Sanh ăn cơm, mặc dù nói là hắn mời khách, nhưng trả tiền vẫn là Dư Sanh, điểm ấy quy củ nàng vẫn hiểu, Trương Lâm ngồi tại trên bàn cơm, tỉ mỉ một lần nữa dò xét Dư Sanh.

Lúc này mới phát hiện nàng cùng trong tưởng tượng có chút không giống.

Tối thiểu —— không phải bình hoa.

Một bữa cơm ăn rất hài lòng, Trương Lâm không có đề xuất chuyện hợp tác, Dư Sanh cũng thức thời không đề cập tới cái đề tài này, hai người quay chung quanh xung quanh hoàn cảnh cùng bình thường công tác triển khai nói chuyện phiếm tư thế.

Đa số là Trương Lâm đang hỏi, Dư Sanh tại đáp.

Tiến thối có độ, thành thạo điêu luyện.

Cơm nước no nê đã là sau một tiếng sự tình, Dư Sanh cùng Trương Lâm tại cửa quán rượu phân biệt, nàng xin miễn Trương Lâm để trợ lý đưa chính mình trở về hảo ý, chờ lấy sau khi hai người đi nàng mới quay người đến cách đó không xa màu đen xe con bên cạnh, gõ lái xe cửa sổ, bên trong là một trương kéo căng lấy bên mặt.

Quý Mộc Thanh thần sắc không cao hứng lắm.

Dư Sanh cố ý đùa nàng: "Thế nào?"

Quý Mộc Thanh không có lên tiếng âm thanh, đợi nàng lên xe buộc thật an toàn mang về sau lái xe rời đi, màu đen xe con cùng bóng đêm hòa làm một thể, rất nhanh biến mất không thấy gì nữa.

Trên đường hai người đều không nói chuyện, Dư Sanh thỉnh thoảng liếc nhìn Quý Mộc Thanh, phát hiện nàng bên mặt kéo căng, ánh mắt u nhiên, mười phần nghiêm túc lái xe, liền cái ánh mắt đều không có cho mình, phảng phất trong xe chỉ có một mình nàng.

Dư Sanh suy nghĩ một chút hỏi: "Ăm cơm tối chưa?"

"Ngươi cảm thấy ta ăn được?" Đây là nàng sau khi lên xe, Quý Mộc Thanh lần đầu mở miệng, Dư Sanh cắn môi: "Ngươi tại tức cái gì?"

Quý Mộc Thanh song tay cầm tay lái, suy nghĩ mấy giây vẫn là chậm rãi lái đến đường răng bên cạnh, dừng xe xong về sau cúi đầu nói ra: "Tức chính mình."

"Tức bản thân ta vô năng."

Nếu như nàng có thể an bài tốt mọi chuyện, Dư Sanh cũng không cần tại người khác công ty đợi đến nửa đêm về sáng.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ