Chương 72

2.2K 123 5
                                    

              Quý Mộc Thanh trở về công ty về sau liền tiến nghỉ ngơi ở giữa, đồng thời phân phó Dư Sanh thoái thác buổi chiều tất cả hành trình, trước khi tan sở bảo nàng rời giường, Dư Sanh nhìn xem nàng bốc đồng bộ dáng mím mím môi, gật đầu: "Được."

Từ phó tổng văn phòng sau khi đi ra Dư Sanh trở về vị trí của mình, đối diện La bí thư nhỏ giọng nói: "Quý phó tổng lại uống nhiều quá?"

Tiền bí thư đáp ứng: "Dư Sanh, cùng Tề tổng sinh ý nói thế nào?"

Dư Sanh mặt có xấu hổ, La bí thư cùng tiền bí thư đối với mắt nhìn: "Đã hiểu."

"Lại sập a?"

Tư Diễm bưng lấy cà phê đi đến các nàng trước mặt, chính là nghỉ trưa, Hà bí thư không đang ngồi vị bên trên, cho nên tất cả mọi người rất lười nhác nói chuyện phiếm.

"Quý phó tổng lại đàm phán không thành rồi?"

"Không phải ta nói, ta cảm thấy chủ tịch như thế sủng xuống dưới không thể được a, Tân Hoài muốn bị Quý phó tổng chơi không có."

Dư Sanh thường ngày nghe được các nàng nói lời này kiểu gì cũng sẽ không tự chủ giúp Quý Mộc Thanh cãi lại, tỉ như nàng không phải hữu tâm, nàng chính tại học tập, nàng cũng nghĩ đàm tốt, bây giờ lại là trương há miệng, một câu nói không nên lời.

Chủ tịch rõ ràng đối với Quý Mộc Thanh vẫn là có kỳ vọng.

Bằng không hắn sẽ không một lần lại một lần cho nàng hạng mục, cũng sẽ không để nàng công ty quản lý, mặc dù nàng công tác cùng hạng mục đều không có Triệu Hoài Nhân trọng yếu, nhưng là không thể phủ nhận, hắn không nguyện ý từ bỏ Quý Mộc Thanh.

Có thể Quý Mộc Thanh.

Vì cái gì hết lần này tới lần khác muốn làm như thế đâu?

Nàng đi theo Quý Mộc Thanh tính toán đâu ra đấy cũng có ngày rằm, Quý Mộc Thanh không phải vô duyên vô cớ liền làm ra loại sự tình này tính cách, cho nên giữa bọn hắn —— còn có những chuyện khác sao?

Dư Sanh liếc mắt Quý Mộc Thanh văn phòng, trống rỗng không ai, nàng rũ mắt, nghe được La bí thư cùng tiền bí thư mấy cái còn đang tán gẫu.

"Tiền bí thư, Vạn Diệp bên kia nói thế nào?"

Tiền bí thư lắc đầu, biểu lộ rất không tốt: "Đừng nói nữa, Vạn Diệp La tổng quả thực là không phân rõ chính phụ, hắn cho là bọn họ là lão bản đâu? Nếu không phải là bởi vì Triệu phó tổng cho rằng bọn họ phần mềm không tệ, chúng ta đã sớm đem hạng mục này đặt một bên."

Tư Diễm nhấp một ngụm trà: "Không đúng, trước đó nghe nói là La tổng tích cực liên hệ chúng ta Tân Hoài, còn hẹn nhiều lần cùng Quý phó tổng ăn cơm đâu?"

Tiền bí thư bất đắc dĩ nhún vai: "Ta cũng không biết, hiện tại la cây liền cùng đổi tính đồng dạng, có bệnh."

Tư Diễm nhíu mày: "Có phải hay không trước đó hắn cùng Quý phó tổng đàm phán không thành, hiện tại đối với Tân Hoài có ý kiến, cố ý như thế chỉnh các ngươi đâu?"

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ