Chương 105

2.7K 174 7
                                    

              Dư Sanh đã dự trù sẵn cùng Quý Mộc Thanh địch không động ta không động, địch nhân động ta vẫn như cũ vững như Thái Sơn nguyên tắc, đến đối mặt Quý Thu Văn khảo nghiệm, nàng không biết nơi nào là rơi vào, dứt khoát cứ dựa theo bình thường đi làm thái độ làm việc, đối với mỗi sự kiện đều rất chân thành, toàn lực ứng phó, tăng ca đã là rất qua quýt bình bình, văn phòng liền nàng đến sớm nhất, đi chậm nhất, còn không có chút nào lời oán giận, có mấy lần Tiền bí thư ở văn phòng thấy được nàng còn không có tan tầm gọi thẳng nàng liều mạng Tam Lang.

Chỉ có Dư Sanh tự mình biết, khoảng cách liều mạng, nàng còn kém một mảng lớn, nàng chỉ là nghĩ tận khả năng nhiều đến giúp Quý Mộc Thanh, dùng bằng phương thức của mình.

Quý Mộc Thanh tiểu tính tình từ chung cư mở đến công ty, trước kia là hai người cơm nước xong xuôi tại nhà ăn hoặc là gian phòng cọ xát, thường thường một cái hạng mục còn không có nghiên cứu xong nàng đã bị Quý Mộc Thanh mang lên giường, hiện tại là viễn trình dạy học, thấy được không đụng tới, Quý Mộc Thanh là có lời oán thán. Nhưng là Dư Sanh lại cảm thấy cái này hiệu suất phi thường cao.

Từ trước đó ba muộn nghiên cứu mới có thể học xong tri thức, hiện tại một đêm có thể học kết thúc, nàng phi thường hài lòng.

Nàng hài lòng, Quý Thu Văn tự nhiên cũng mãn ý.

Dư Sanh từ lúc thăng chức đến nay liền không có nhắc lại ra chuyện từ chức, ngay từ đầu hắn cho là có lừa dối, cho nên lại nhiều lần thăm dò Dư Sanh, thậm chí lệnh Triệu đặc trợ vụng trộm quan sát nàng cùng Quý Mộc Thanh, đạt được tin tức cùng Dư Sanh cho ra tin tức không có sai biệt, thậm chí Dư Sanh cho ra tin tức càng toàn diện, càng nhanh.

Không chỉ có là việc tư bên trên, tại công sự bên trên, nàng trưởng thành cũng là kinh người, liền đâm liền loại bỏ Hà bí thư cũng khoe nàng nhiều lần, Quý Thu Văn tự nhiên muốn mắt thấy mới là thật, cho nên hắn ngoại trừ bàn giao YGR hạng mục bên ngoài cũng mặt khác bàn giao những sự vật khác, nàng đều làm thỏa thỏa đáng thiếp, không có chút nào chỗ sơ suất.

Thời gian một dài, Quý Thu Văn đối với Dư Sanh nguyên bản cảnh giác thả nửa phần, lại bắt đầu để nàng giám sát Quý Mộc Thanh sinh hoạt hàng ngày.

Về phần Hàn gia bên kia, Quý Thu Văn bắt chước làm theo hai khởi sự cố nhỏ đưa cho Hàn Du Du, Hàn gia cuối cùng yên tĩnh, bất quá Quý Thu Văn lại không vừa lòng, Hàn gia làm thủy chung là trong lòng của hắn một cây gai, không nhổ, thực sự khó có thể bình an.

Vì thế hắn ngày ngày cùng Quý Mộc Dương, Triệu Hoài Nhân họp, liền đang thương lượng làm sao nhổ cây gai này.

Mà nguyên bản muốn thiết kế để Quý Mộc Thanh giao ra cổ phần chuyện này, bị tạm thời chậm trễ.

Trằn trọc ba tháng, nhất trời nóng khí qua đi, đầu tháng mười sớm tối đã không có nóng bức cảm giác, trong không khí mang theo khí lạnh gió thổi tại trên thân người, không nói được sảng khoái.

Gian phòng bên trong không có mở điều hòa, cửa sổ mở một cái khe hở, bên ngoài mưa rơi lác đác, tí tách tí tách nện ở trên bệ cửa sổ, phát ra thanh thúy thanh vang.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ