Chương 112

2.2K 152 4
                                    

              Dư Sanh nghỉ ngơi năm ngày, cùng Quý Mộc Thanh gặp mặt một lần, thời gian khác đều là dùng di động liên hệ, cuối tuần thời điểm Hà bí thư mang theo phòng bí thư mọi người tới thăm hỏi Triệu Hương Viện, Lý a di rất thức thời đem không gian tặng cho đám này người trẻ tuổi.

Dư Sanh mụ mụ nằm viện sự tình các nàng trước đó một mực nghe Bùi Y Y nói, nhưng bởi vì Triệu Hương Viện hôn mê nguyên nhân, các nàng không đến xem nhìn qua, lần này tỉnh, nói thế nào đều muốn tới xem một chút.

Trong phòng bệnh bầu không khí hài hòa, Tư Diễm cùng La bí thư nói chút công chuyện của công ty, không có quá đại biến hóa, Dư Sanh nghe xong gật đầu.

Cơm trưa thời điểm Dư Sanh dẫn các nàng ra ngoài ăn, mặc dù Tư Diễm nói thác có việc, nhưng Dư Sanh vẫn kiên trì mời các nàng ăn bữa cơm lại thả người, La bí thư không lay chuyển được nàng, gật đầu: "Đi thôi."

Bữa cơm này không ăn, Dư Sanh khẳng định trong lòng khó có thể bình an.

Vì vậy trùng trùng điệp điệp mấy người lại liên chiến đến bên cạnh nhà hàng.

Cơm nước no nê thời điểm Hà bí thư hỏi Dư Sanh muốn hay không nghỉ ngơi nhiều hai ngày, tới gần ăn tết, từng cái hạng mục đình công, công ty cũng không có quá chuyện đại sự, Dư Sanh nghe nàng lắc đầu: "Không cần, mẹ ta hiện đang khôi phục rất tốt, tả hữu ta đợi tại bệnh viện cũng không có việc gì, không cần xin nghỉ."

"Hơn nữa nàng về sau còn muốn giải phẫu, ngày nghỉ vẫn là lưu đến lúc đó đi."

Hà bí thư gật đầu: "Cũng tốt."

Trò chuyện xong sau Tư Diễm đối với Dư Sanh nói: "Đừng cả ngày nghĩ đến chuyện công việc, mẹ ngươi vừa tỉnh, nhiều bồi bồi nàng."

Dư Sanh cười yếu ớt, ừ một tiếng.

Từ lúc Triệu Hương Viện sau khi tỉnh lại nàng ban đêm đều tại trong bệnh viện bồi hộ, sống qua khó qua ba ngày sau đó, tình huống bây giờ ổn định, nàng thần sắc buông lỏng không ít.

Lúc chiều Tư Diễm các nàng liền đi, Dư Sanh cũng không có giữ lại, nàng để Lý a di tại bệnh viện nhìn xem mẹ của nàng, chính mình quay trở lại phòng cho thuê bên trong cầm quần áo.

Vừa mở cửa, liền bị người ôm lấy.

Dư Sanh ngạc nhiên nhìn xem Quý Mộc Thanh, thở phào nói: "Đến đây lúc nào?"

Quý Mộc Thanh ôm nàng, chóp mũi hít hà: "Buổi tối hôm qua."

Dư Sanh tức giận nhìn nàng: "Làm sao không cùng ta nói?"

Quý Mộc Thanh cười: "Không muốn làm trễ nãi ngươi bồi mụ mụ ngươi."

Dư Sanh há miệng, lại không nói ra cái gì, mấy ngày nay nàng tại bệnh viện bận bịu tứ phía, quả thật có chút vắng vẻ Quý Mộc Thanh, có đôi khi nàng buổi sáng phát tin tức, buổi chiều mới có thể nhìn thấy hồi phục nàng, ban đêm hai người trò chuyện một chút nàng liền đã ngủ.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ