Chương 4

5.2K 286 10
                                    

              Dư Sanh đợi bộ trù hoạch chia làm trù hoạch một bộ cùng trù hoạch hai bộ, mỗi cái bộ môn ba tiểu tổ, bọn hắn một bộ là về Thẩm Hồng quản, hai bộ quản lý là cái hói đầu trung niên nam nhân, bình thường bưng khuôn mặt, nghiêm túc cứng nhắc, nhìn xem liền rất không tốt chung đụng bộ dáng, Dư Sanh trước đó gặp qua mấy lần, ấn tượng rất sâu sắc.

Bọn hắn một bộ cùng hai bộ quan hệ, kỳ thật cũng không tốt, bình thường bình an vô sự, một khi có trù hoạch án đụng, kia là mỗi lần họp tất xé, gần nhất liền thường xuyên nhao nhao nhau, bởi vì lại có trù hoạch án đụng phải.

Ý tứ phía trên là tại hai cái bộ môn ở giữa hai chọn một, lần này trù hoạch án việc quan hệ trọng yếu, nếu như áp dụng cái nào bộ, cái nào bộ niên kỉ cuối cùng thưởng bên trên điều mười phần trăm, vì thế, một bộ cùng hai bộ người đã thật lâu không hảo hảo nói chuyện qua.

Dư Sanh mặc dù đến không bao lâu, nhưng cũng có thể phát giác được hai cái bộ ở giữa tinh phong huyết vũ, đã đến tổ viên đều nhìn nhau hai không thuận trạng thái.

Mà gần nhất hai cái bộ môn cũng là tấp nập họp, bởi vì khoảng cách giao trù hoạch án thời gian, chưa được mấy ngày.

Nàng đem Ngụy Vũ Hàm giao cho nàng in, dọc theo hành lang tìm tới số hai phòng họp, vừa cất kỹ về sau tiếp vào đồng sự điện thoại, để nàng hỗ trợ tại trước đài bên kia nắm bắt chuyển phát nhanh.

Dư Sanh mắt nhìn thời gian, còn có một khắc đồng hồ mới đến họp thời gian, sân khấu thì ở lầu một, cũng chiếm dùng không mấy phút, nàng đối thủ cơ nói: "Được."

Cúp điện thoại về sau nàng ngồi lên thang máy, xuống lầu.

Sân khấu là hai cái trẻ tuổi nữ hài, các nàng đem đơn đăng ký đưa cho Dư Sanh nhìn: "Danh tự ở phía trên sao?"

Dư Sanh cúi đầu thẩm tra đối chiếu danh sách, nhìn nhiều lần đều không có nàng đồng sự danh tự, nàng có chút nhíu mày, đối với sân khấu nói: "Không có sao?"

Sân khấu trên mặt là tiêu chuẩn chiêu bài thức tiếu dung: "Không có."

Dư Sanh buông xuống đơn đăng ký, môi nhếch, suy nghĩ sâu xa mấy giây, thân hình còn không có động chuông điện thoại di động liền đột ngột vang lên.

Là Dương Tiêu điện thoại.

"Dư Sanh ngươi ở đâu?"

Dư Sanh tạm ngừng: "Ta tại trước đài."

Dương Tiêu cảm xúc khó được lộ ra lo nghĩ: "Sân khấu? Ngươi chạy sân khấu làm cái gì? Mau tới phòng họp, xảy ra chuyện."

Thanh âm hắn ép tới có chút thấp, đầu bên kia điện thoại di động vẫn như cũ có thể nghe được Thẩm Hồng thanh âm: "Bố trí phòng họp chính là ai!"

Dư Sanh sắc mặt run lên, bận bịu cúp điện thoại di động, bước chân thật nhanh đi hướng cửa thang máy, đối diện đi tới hai người, nàng tâm thần đều đặt ở vừa mới trên điện thoại, không có chú ý, cứ như vậy đụng vào!

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ