Chương 14

3.2K 192 0
                                    

              Ngụy Vũ Hàm từ văn phòng sau khi ra ngoài cũng không có trực tiếp đem văn kiện phát hạ đi, mà là ngồi tại chỗ nhìn tốt nửa ngày, bên người nàng Trương Lam lại gần: "Nhìn cái gì?"

"Không có gì." Ngụy Vũ Hàm đem văn kiện ép tại cái khác văn kiện phía dưới, mắt nhìn Dư Sanh phương hướng, biểu lộ như có điều suy nghĩ.

Dư Sanh như cũ thần sắc tự nhiên đang bận chính mình sự tình, nàng từ Thẩm Hồng văn phòng sau khi ra ngoài vẫn biểu lộ nhàn nhạt, nhìn không ra ở bên trong nói chuyện cái gì.

Tự nhiên cũng có ngồi tại bên người nàng đồng sự hỏi thăm nàng, bất quá bị nàng một câu không có gì cự tuyệt.

Còn sót lại đồng sự đều ngầm hiểu lẫn nhau.

Văn phòng bầu không khí có chút kiềm chế, mặc dù bọn hắn vừa mới lấy được thắng lợi, nhưng là trên mặt mọi người vui sướng biểu lộ cũng không phải là rất rõ ràng.

Tới gần lúc tan việc Dư Sanh bên cạnh đồng sự để nàng đưa phần văn kiện đi gặp kế bộ, Dư Sanh đáp ứng sau liền cầm lấy văn kiện đi ra phòng làm việc.

Vừa đi ra đi không có hai phút, tan tầm chuông reo lên, đám người tốp năm tốp ba đứng người lên, Trương Lam đi đến Ngụy Vũ Hàm bên người nói: "Đi rồi, tan việc, ban đêm chúng ta đi trung tâm thành phố nhà kia ăn cơm chiều đi."

Ngụy Vũ Hàm bên cạnh thu dọn đồ đạc vừa nhìn hướng một bên khác Dương Tiêu, Trương Lam lập tức hiểu rõ, cười tủm tỉm nói: "Dương Tiêu, đi tan việc."

Dương Tiêu cũng thu thập xong mặt bàn, nhưng là hắn muốn chờ Dư Sanh trở về, cho nên ngồi tại chỗ không nhúc nhích, chỉ là đối với Trương Lam nói: "Các ngươi đi trước đi."

Trương Lam giật giật khóe miệng, Ngụy Vũ Hàm nhìn chằm chằm Dương Tiêu phía sau lưng nhìn, lại mắt nhìn Dư Sanh trống rỗng vị trí, đáy mắt xẹt qua ám sắc.

Hai người đầu thấp, tại nói nhỏ nói chuyện, không có chú ý tới đối diện đi tới một cái gọi điện thoại nữ hài.

"Ngươi ở văn phòng sao?"

"Tốt, vậy ta liền tại ngươi cửa phòng làm việc chờ ngươi."

"Không. . ."

Bùi Y Y điện thoại còn không có cúp máy liền bị người va vào một phát, nàng nhíu mày, nghe được đụng nàng nữ hài ngữ khí không kiên nhẫn nói: "Nhìn một chút đi đường."

Nàng nói xong cũng lôi kéo người bên cạnh rời đi, Bùi Y Y bị tức cười, lắc đầu một lần nữa đem điện thoại thả ở bên tai.

Dư Sanh nửa ngày không nghe thấy đầu bên kia điện thoại di động có âm thanh, không khỏi hỏi: "Thế nào?"

Bùi Y Y vỗ vỗ áo khoác: "Không có việc gì, ta đã đến các ngươi cửa phòng làm việc, chờ ngươi trở về."

"Được."

Bùi Y Y cúp điện thoại về sau đứng tại cửa phòng làm việc, một bộ ba tổ, mỗi cái tổ đều có đơn độc văn phòng, nàng hôm qua nghỉ trưa thời điểm bồi tiếp Dư Sanh trở về cầm điện thoại, cho nên biết vị trí, giờ phút này trong văn phòng đã không có mấy người, bọn hắn chính đang tán gẫu.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ