Chương 8

4.3K 239 11
                                    

 Dư Sanh đi ra văn phòng thời điểm nhìn thấy các đồng nghiệp đều nhìn mình, nàng đáp lại nhàn nhạt mỉm cười đi trở về bàn làm việc của mình trước ngồi xuống, trong máy vi tính bắn ra một cái Q run run, là Dương Tiêu phát tới, mặt trên còn có tin tức của hắn.

—— còn tốt chứ? Thẩm quản lý có hay không cùng ngươi nói cái gì?

Dư Sanh mắt nhìn màn ảnh máy vi tính, lại nghiêng đầu mắt nhìn Dương Tiêu, trầm tư mấy giây tại trên bàn phím gõ chữ: Cám ơn, ta rất tốt.

Không có có thêm lời thừa thãi, nàng tắt đi khung chat.

Nữ hài ngồi đối diện nàng thò đầu ra nói: "Dư Sanh thật xin lỗi, hôm qua Thẩm quản lý quá tức giận, ta không dám lên tiếng, thật xin lỗi a."

Dư Sanh ngước mắt, nhìn về phía cặp mắt của nàng, cười cười: "Không sao."

Nữ hài mím mím môi ngồi xuống, vô ý thức nhìn về phía Ngụy Vũ Hàm cùng Trương Lam vị trí.

Ngụy Vũ Hàm còn nhìn chòng chọc vào Dư Sanh phần lưng, hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Văn phòng bầu không khí cùng hôm qua so, có hơi khác biệt, những này ngày thường ở văn phòng đợi quen người cũng đều không phải người ngu, hôm qua là bởi vì quá tức giận mới có thể bị Ngụy Vũ Hàm nắm đi, vừa mới Dư Sanh một lời nói giống như vào đầu uống bổng, đem bọn hắn gõ tỉnh.

Đúng vậy a, Dư Sanh đến đều lâu như vậy, chưa từng phạm qua sai lầm cấp thấp như vậy.

Huống chi, Ngụy Vũ Hàm làm lão công nhân không nên không biết thực tập sinh không có quyền hạn chuyện này, cho dù là không biết, kia tấm ảnh nhỏ gọi điện thoại tới điểm cũng quá xảo hợp, kết hợp với bình thường Ngụy Vũ Hàm nhằm vào Dư Sanh những chuyện kia, những người này trong lòng lập tức liền tựa như gương sáng.

Bất quá Ngụy Vũ Hàm nói cho cùng còn cùng Thẩm quản lý có quan hệ, bọn hắn cho dù trong lòng biết đạo chuyện gì xảy ra, cũng không có ai ngốc đến thiêu phá chuyện này, cho nên trong phòng làm việc bầu không khí dị thường kiềm chế.

"Dư Sanh, phiền phức giúp ta đem phần văn kiện này sao chép hai phần."

Liền tại cái này an tĩnh quỷ dị dưới, không biết ai hô một tiếng, giống như cục đá đập ra mặt nước, lập tức tạo nên không ít gợn sóng, toàn bộ văn phòng lại bắt đầu khôi phục không khí náo nhiệt.

"Trương Lam , đợi lát nữa họp tư liệu phát cho ta."

"Các ngươi ai có đỏ thạch số liệu?"

"Nơi này sai đi, ai cùng ngươi nói chỉ có mười phần trăm? Nhìn số liệu biểu sao?"

Phối hợp với tiếng người chính là gõ đánh máy tiếng vang, Dư Sanh đứng người lên, đi đến để nàng sao chép tư liệu đồng sự bên người, tiếp nhận tư liệu sau lại có người hô: "Dư Sanh, giúp ta đem cái này cũng tiện thể sao chép."

"Còn có ta! Liền trên bàn, phần thứ hai văn kiện."

Dư Sanh cười yếu ớt đáp ứng, đơn bạc thân thể trong phòng làm việc đi tới đi lui, biểu lộ cùng thường ngày không khác, khi tiến vào phòng photocopy thì lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, biết mình những lời kia, bị những này đồng sự nghe lọt được.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ