Chương 18

3.3K 188 3
                                    

              Hàn gia xảy ra chuyện, Hàn thị xí nghiệp chịu ảnh hưởng, vốn chỉ là một kiện bê bối tình dục chuyện xấu, để cho người ta trà dư tửu hậu chủ đề, bị như thế một lăng xê, huyên náo xôn xao.

Năm sau lúc đầu các nhà truyền thông đều tại tranh công trạng, nghĩ đến có cái mở năm đỏ, cho nên đều đem ánh mắt thả đối với chuyện này, nhưng trở ngại Hàn gia uy hiếp, cho nên bọn hắn cũng không dám công khai đưa tin, ngược lại làm cho một chút tiểu đạo phóng viên được tiên cơ, sự kiện càng nháo càng hung, phía sau phảng phất có đem tựa như lửa, đang không ngừng đốt.

Hàn lão gia tử bị tức bị bệnh tại trong bệnh viện.

Hắn so với phấn đấu cả đời Hàn thị xí nghiệp, càng quan tâm Hàn Du Du thanh danh, chuyện này lại không đè xuống, Hàn gia liền thật mất hết thể diện.

Rút lui Weibo, phát ra tiếng minh, bộ phận PR tăng ca làm việc xử lý, toàn bộ Hàn thị bận bịu một đoàn loạn, cổ phiếu cũng theo đó ngã không ít, trên mạng chỉ trích nhao nhao, cãi nhau.

So sánh với trên mạng loạn thành một bầy tư thế, Quý Mộc Thanh phòng bệnh liền lộ ra phá lệ thanh nhàn.

"Bùi Y Y, ta muốn ăn quả táo."

"Lấy máy tính lại đây."

"Giúp ta tải hai cái trò chơi."

"Bùi Y Y, ngươi thuộc cái gì?"

Bùi Y Y mộng bức nhìn xem Quý Mộc Thanh, trên tay tấm phẳng còn cầm, có chút không có hiểu rõ có ý tứ gì, suy nghĩ một lúc sau về nàng: "Ta thuộc. . ."

Quý Mộc Thanh ngẩng đầu, cắn quả táo, xinh đẹp mang trên mặt cười nhạo: "Thuộc heo sao?"

Bùi Y Y: . . .

Nàng kìm nén một hơi, không có lên tiếng âm thanh, tiếp tục cúi đầu nhìn tấm phẳng, một bên khác Đặng Thiên giật giật khóe miệng, tựa hồ muốn cười lại nhịn được.

Thật vất vả đến trưa rồi, Bùi Y Y đi ra ngoài mua cơm trưa, vừa bước ra bệnh viện đại môn liền tiếp vào Quý Thu Văn điện thoại, nàng thu thập xong cảm xúc, cung kính nhận điện thoại: "Tổng giám đốc."

"Nàng hai ngày này thế nào?"

Bùi Y Y như thật nói: "Hai ngày này Quý phó tổng một mực tại trong phòng bệnh chơi đùa, chưa từng có cùng ngoại giới tiếp xúc, đặng trợ lý cũng mỗi ngày tại trong bệnh viện, không có từng đi ra ngoài."

Quý Thu Văn thanh âm xen lẫn không vui, một bộ bực bội dáng vẻ: "Tiếp tục nhìn chằm chằm nàng."

"Được rồi, tổng giám đốc."

Nàng cúp điện thoại quay đầu mắt nhìn phía sau khu nội trú, dừng mấy giây mới cất bước rời đi.

Đặng Thiên từ đầu đến cuối đứng tại cửa sổ miệng vị trí, thấy được nàng đi về sau mới nói ra: "Quý phó tổng, đi."

"Điện thoại."

Đặng Thiên lập tức đưa cho nàng điện thoại, Quý Mộc Thanh hoạch khai bình màn, nhảy vào một cái khác giao diện, nàng tìm được số điện thoại về sau liền gọi ra ngoài.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ