Chương 111

1.9K 134 2
                                    

              Dư Sanh đến công ty thời điểm là vừa tới giờ làm việc, Tư Diễm tiến văn phòng liền thấy có người tại Dư Sanh trước bàn làm việc bận rộn, nàng nhíu mày mắt nhìn Hà bí thư, hai người đi đến trước bàn làm việc, Tư Diễm vỗ xuống Dư Sanh bả vai hô: "Dư Sanh?"

Nhìn thấy thật là Dư Sanh về sau nàng càng bối rối, hỏi: "Sao ngươi lại tới đây? Không phải nói hôm nay xin phép nghỉ sao?"

Dư Sanh đem trên mặt bàn tư liệu phân loại tốt, lại dán lên nhãn hiệu, ngẩng đầu nhìn về phía Tư Diễm: "Chủ tịch để cho ta tới một chuyến, bất quá hắn còn chưa tới công ty, ta trước đem những này thu thập xong."

Tư Diễm mím môi: "Muội muội, ngươi thế nhưng quá chuyên nghiệp."

Dư Sanh lắc đầu cười.

Quý Thu Văn còn chưa tới, Quý Mộc Thanh cũng không tới, nàng một người trong phòng làm việc khẳng định ngồi không yên, hôm qua rời đi đột nhiên, cái gì đều không thu thập, hiện tại đã muốn xin phép nghỉ, cũng không thể để cái khác bí thư cho nàng chùi đít, cho nên nàng mới thu thập xong.

Tư Diễm ngồi tại nàng trên bàn công tác, cười nói: "Cao hứng a?"

Dư Sanh biết nàng đang nói nàng mẹ tỉnh lại sự kiện kia, gật đầu: "Ân, cao hứng."

Đuôi lông mày không giấu được vui mừng, mặc dù bây giờ Triệu Hương Viện thân thể còn không có khôi phục, còn không thể tiến hành giải phẫu, nhưng là nàng có thể tỉnh lại, Dư Sanh đã thỏa mãn.

Tư Diễm thấy được nàng bộ dáng này cũng mừng thay cho nàng, cuối cùng hỏi: "Đúng rồi, hôm qua đến cùng là chuyện gì xảy ra a?"

Hôm qua các nàng trong phòng làm việc đợi hơn nửa ngày, kết quả Hà Hanh cùng Dư Sanh đều chưa có trở về, nàng khuya về nhà về sau mới biết một chút, còn không phải toàn bộ, nhưng Hà Hanh kia miệng so với ai khác đều kín, cái gì đều không cạy ra, hơn nữa nàng luôn luôn nói dính đến Dư Sanh riêng tư, nàng không tiện nhiều lời, chỉ là nói cho nàng, cùng chủ tịch có quan hệ.

Tư Diễm buổi tối hôm qua liền muốn hỏi Dư Sanh, cân nhắc đến tâm tình của nàng, cho nên không có hỏi, hiện tại thật vất vả bắt được Dư Sanh, há có không hỏi đạo lý.

Dư Sanh nhìn về phía Hà bí thư, nhìn thấy nàng nhún vai, một mặt không thể làm gì biểu lộ, nàng cười nhạt: "Không có gì, chính là ta mẹ xảy ra chút tình trạng, ta đi bệnh viện không bao lâu, nàng liền tỉnh."

Vân đạm phong khinh thái độ, tự nhiên mà vậy ngữ khí, Tư Diễm cũng không phải ngày đầu tiên tiến công ty, làm sao lại nhìn không ra nàng bốn lạng đẩy ngàn cân tư thế, nàng mím môi: "Cùng chủ tịch có quan hệ?"

Dư Sanh sững sờ, thành thật gật đầu: "Ừm."

"Hắn muốn giúp ta mụ mụ chuyển viện."

"Cái gì?" Tư Diễm nghe được câu này kinh ngạc kêu ra tiếng, chủ tịch còn sẽ tốt vụng như vậy quản nhân viên trong nhà nằm viện vấn đề? Chuyển viện? Lời này nếu không phải Dư Sanh cùng nàng nói, đổi thành những người khác, nàng nhất định coi là đang nói đùa.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ