Chương 79

2.1K 132 5
                                    

              Trước khi tan sở, Dư Sanh còn không có từ văn phòng ra, Bùi Y Y đã thu thập xong, nàng ngồi ở bên cạnh, ngẫu nhiên mắt nhìn đồng hồ, ánh mắt lơ đãng liếc về trong văn phòng, Dư Sanh cùng Quý Mộc Thanh láng giềng ngồi, hai người biểu lộ đều rất ngưng trọng.

Bùi Y Y mặc dù nghe không được hai người nội dung nói chuyện, nhưng là nhiều ít cũng có thể đoán được một điểm, có thể là cùng Triệu Hoài Nhân có quan hệ, Dư Sanh chắc hẳn lại muốn bị Quý Mộc Thanh mắng, tại dưới tình hình như vậy, chính mình còn liên tiếp hướng nàng bộ lấy Quý Mộc Thanh tin tức, Bùi Y Y nội tâm hổ thẹn.

Chính vì vậy, trong khoảng thời gian này, nàng đã tận lực hỏi ít hơn Quý Mộc Thanh sự tình.

Không phải là không có phát giác Quý Thu Văn đối với bất mãn của nàng, nhưng là nàng đối Dư Sanh cặp kia tinh khiết ánh mắt, làm sao đều hỏi không ra hắn.

Hiện tại Dư Sanh lại tấp nập xuất nhập chủ tịch văn phòng, nàng nhiều ít cũng có thể đoán được dụng ý.

Cho nên rất do dự.

Đến cùng là nên tại hiện tại toàn bộ đỡ ra, giải thích nỗi khổ tâm riêng của mình, vẫn là chờ đến chủ tịch cho các nàng giới thiệu vào cái ngày đó.

Nếu như đến ngày ấy, Dư Sanh sẽ hận chính mình a.

Trước kia tốt, nàng có thể hay không coi là đều là giả tượng?

Bùi Y Y có chút không chịu nổi loại kết quả này, trong lòng vuốt mèo giống như khó chịu, còn không tới kịp thu hồi ánh mắt, Dư Sanh đứng người lên, nàng từ văn phòng ra bên ngoài liếc mắt, khi thấy Bùi Y Y đối với mình nhìn, Dư Sanh liền giật mình, cười cười.

Bùi Y Y cũng triển lộ nét mặt tươi cười.

Trước khi đi, Dư Sanh nói ra: "Quý phó tổng."

Quý Mộc Thanh nhàn nhạt giương mắt, thần sắc như thường: "Thế nào?" 

Dư Sanh cúi đầu: "Mặt trời lớn thời điểm cửa chớp có thể khép lại."

Quý Mộc Thanh nghe nàng lơ đãng ra bên ngoài liếc mắt, giọng nói nhẹ nhàng: "Không có việc gì, mặt trời lớn coi như giết độc."

...

Dư Sanh đi ra văn phòng, Bùi Y Y đứng lên nói: "Quý phó tổng còn có sắp xếp gì không?"

"Không có, chúng ta tan tầm đi." Dư Sanh nói đi đến Bùi Y Y bên người, cầm qua túi cười cùng Bùi Y Y nói: "Ăn cơm trước đi, ta đói."

Bùi Y Y gật đầu: "Được."

Quý Mộc Thanh ánh mắt xuyên thấu qua pha lê rơi vào Dư Sanh cùng Bùi Y Y trên thân, thẳng đến hai người thân ảnh biến mất tại cửa phòng làm việc nàng mới thu hồi nhãn thần, không bao lâu, Đặng Thiên tiến đến gõ cửa.

"Quý phó tổng, Phó tiên sinh hẹn ngài ban đêm ăn cơm."

Quý Mộc Thanh gật đầu: "Biết."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ