Quyển 2 - Chương 94

334 20 0
                                    

Quyển 2: Thanh thảo thoại tà dương
(Cỏ xanh râm ran chuyện ánh chiều)

Chương 94

Lúc rời khỏi khách điếm, chưởng quầy còn tặng quà bồi thường cho Tạ Chinh Hồng, xin lỗi rằng linh khí của linh mạch không đủ, lần sau y đến sẽ giảm giá gì đấy. Tạ Chinh Hồng đáp lúc y bế quan thấy linh khí vẫn sung túc lắm, chưởng quầy đừng khách sáo.

Văn Xuân Tương lặng lẽ ngồi bên cạnh làm cảnh, không nói lời nào.

Tất nhiên rồi, chẳng mấy chốc đã hút hết đại đa số linh khí của linh mạch người ta, chắc chắn sung túc rồi.

"Sau khi ra ngoài ngươi thấy thế nào?" Văn Xuân Tương nhịn xuống lời muốn nói, chỉ hỏi nghiêm túc.

Tạ Chinh Hồng nhìn xung quanh, "Rất rõ ràng."

Quả thật rất rõ ràng.

Trước mắt y hiện lên hình ảnh luồng linh khí đang dao động trong Phi Long thành, cái gì linh khí nhiều, cái gì ít y đều "nhìn" thấy được.

"Đây chỉ là tạm thời, một thời gian nữa sẽ ổn." Văn Xuân Tương cười nói, "Vừa nhận truyền thừa sẽ như vậy, Phật Quang Sơ Hiện không chỉ là một pháp thuật tấn công đơn thuần."

"Ừm." Tạ Chinh Hồng đáp, bước đi với vẻ điềm tĩnh.

Khi vừa rời khỏi lòng đất, Tạ Chinh Hồng đã gửi tin cho bọn người Yến Uyển. Nghe tin Tạ Chinh Hồng tiêu hóa dược hiệu nhanh như thế, bọn người Yến Uyển đều vô cùng bất ngờ.

... Ơ, hình như quên mất chuyện đan dược rồi.

Là người đề xướng, Văn Xuân Tương có hơi bối rối.

May mà kỹ thuật diễn xuất của Tạ Chinh Hồng rất cao, bọn người Yến Uyển chỉ nhắc đến một câu rồi thôi. Bởi vì nhận truyền thừa thức thứ nhất của Như Lai thần chưởng nên trông Tạ Chinh Hồng có vẻ thoát tục hơn, khí chất đặc biệt của Phật tu cũng được Phật quang đè nén lại đôi chút, không còn quá quyến rũ nữa. Trong mắt bọn người Yến Uyển, Tạ đạo hữu tiêu hóa hết hiệu lực của thuốc chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, tu vi vững bước tăng cao.

Đây chính là chỗ tốt của việc chưa từng dùng đan dược.

Bọn Yến Uyển Hồ Khải Phong chợt có hơi xấu hổ.

"Tạ đạo hữu ra đúng lúc lắm, tôi và các sư đệ sư muội dự định đi đăng ký." Hồ Khải Phong mở lời, "Mấy ngày qua lần lượt có Luyện Đan sư nổi danh đến đây, thậm chí còn có nhiều Luyện Đan sư sử dụng trận pháp từ thế giới khác đến nữa. Gần đây Phi Long thành hầu như mỗi ngày mỗi vẻ, có phải đã thay đổi nhiều lắm không?"

"Đúng thật." Tạ Chinh Hồng gật đầu.

Nếu bảo rằng trước đây Phi Long thành được chấm điểm tám, thì nay đã được lên điểm chín rồi. Dù là ai khi trông thấy Phi Long thành cũng sẽ không ngờ rằng chỉ vài tháng trước nó còn là một thành trấn nhỏ không ai đặt chân đến, nay đã chẳng khác gì một tòa thành lớn đông đúc. Bản thân Luyện Đan sư đã được coi trọng, huống hồ chi là khi các Luyện Đan sư tổ chức cuộc thi?

Sử thượng đệ nhất Phật tu - Thanh Khâu Thiên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ