Quyển 2 - Chương 84

239 19 1
                                    

Quyển 2: Thanh thảo thoại tà dương
(Cỏ xanh râm ran chuyện ánh chiều)

Chương 84

Tiết Nhẫn được Hoàng Oanh giúp đỡ điều dưỡng một thời gian, vết thương mới miễn cưỡng khá lên một ít.

"A..." Tiết Nhẫn vừa định an ủi Hoàng Oanh một lúc, nhân tiện biểu hiện mình thì chợt nghe thấy phạn âm rất lớn vang lên, gần như chấn động màng nhĩ cả hai.

Những đóa sen nở rộ trên trời tỏa ra khí chất thanh tịnh, chúng trôi nổi giữa không trung, đẹp không lời kể xiết.

Mây đen tản đi để lộ ánh nắng ấm áp, mặt trời đang lặn về phía tây như rơi trên những đóa sen, khiến chúng thêm phần thánh khiết.

Linh khí vốn đã bị hút cạn trong động phủ bỗng chốc trở nên dồi dào, linh mạch hạng ba bên dưới động phủ bất chợt thăng cấp lên hạng hai, linh khí nồng đậm hơn trước đây gấp mấy lần!

"Chuyện, chuyện gì thế?" Hoàng Oanh chỉ cảm thấy Ma khí bốc hơi khỏi cơ thể mình với tốc độ nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã biến mất sạch, cơ thể trở nên nhẹ nhàng, thậm chí ngay cả tóc cũng thành màu vàng nhạt, có dấu hiệu hiện nguyên hình.

Tình huống bên Tiết Nhẫn lại càng không ổn, hắn gần như không tài nào nhúc nhích được, hai tay đau đớn khôn cùng.

"Trời giáng dị tượng, Văn An đã kết ấn thành công rồi!" Tiết Nhẫn nói với giọng không vui lắm.

Một kẻ đối đầu với Phật tu đến chết như hắn, ở đây quả thật còn khó chịu hơn cả chết.

Không chờ Tiết Nhẫn mắng chửi, xung quanh chợt dâng lên một tầng kết giới tỏa kim quang bao trùm lấy hắn và Hoàng Oanh.

"Sen xanh hiện thế, trời giáng Phật quang, có Phật tu ở đại thế giới này kết ấn thành công sao?" Một Ma tu am hiểu rộng buộc miệng, lại tên hòa thượng nào chán sống nữa rồi? Kể từ khi Ma tu chiếm ưu thế ở đại thế giới Tà Dương, các Phật tu gần như không bao giờ kết ấn ở đây. Chuyện có người kết ấn ở thế giới này đã là chuyện của hơn năm trăm năm trước rồi!

"Lừa trọc dám kết ấn ở đây? Không được, ta phải đi xem sao." Vài Ma tu không tin nổi, cảm thấy tâm trạng vô cùng phiền muộn, họ vốn là người nghĩ gì làm nấy, nay trời xuất hiện dị tượng, họ nhịn không được muốn đi thăm dò xem sao. Nếu có thể hấp thu tinh huyết của tên Phật tu kia... e là tu vi sẽ tăng vài tầng đây!

Phật tu khắc chế được Ma tu, bên cạnh đó tinh huyết của họ cũng là đồ bổ khó tìm của Ma tu.

"Phật tu kết ấn thì sao chứ, Ma tu đông không sợ đánh không lại hắn!"

Phật tu đa số đều không sát sinh, sức công kích cũng chỉ mạnh hơn mấy tên Luyện Đan sư một chút thôi. Phật tu kết ấn càng hiếm gặp, Yêu tu hay Ma tu cũng thế, đều muốn hấp thu tinh huyết của họ để nâng cao tu vi. Tất nhiên, khi Phật quang chiếu rọi, một vài Ma tu tu vi thấp không dám ra ngoài, tu vi cao một chút thì tâm trạng không tốt, sẽ lấy giết chóc để giải quyết.

"Đi cùng nào đi cùng nào!"

Vô số yêu ma của Ma tu đều nghe tin, tấp nập chạy đến.

Sử thượng đệ nhất Phật tu - Thanh Khâu Thiên DạWhere stories live. Discover now