Chương 86: Thành thân (hạ)

1.6K 69 1
                                    

Đại Lâu Nhi thuận thế sít sao dắt tay ta, mang theo nụ cười rực rỡ đầy mặt, ôn nhu đối ta nói: "Khi thành thân, trình tự trước đó đều sẽ có người bên cạnh tới giúp ngươi, chỉ điểm ngươi, nhưng mà đến cuối cùng thời điểm lạy thiên địa, vậy thì chỉ có ngươi. Cho nên, ngươi chủ yếu, chính là luyện tập cho tốt lạy thiên địa, thứ khác, đều không quan trọng."

"Ừ." Ta rũ thấp mặt mày, ánh mắt nhìn về mũi chân mình, cường tráng trấn định đáp lại Đại Lâu Nhi.

Trời mới biết, lúc này ta khẩn trương thế nào! Nếu không phải trên mặt đánh phấn đến là dày, ta tuyệt đối sẽ bị phát hiện mặt đỏ như mông khỉ! Phải biết, ta hiện tại vẫn còn đang nắm lòng bàn tay Đại Lâu Nhi! Đây cũng là chuyện chưa từng có nha! Chính ta cũng còn chưa hoàn hồn! Xin nói cho ta, hết thảy những thứ này đều là thật!

"Vậy thì, ta liền mang theo ngươi, lạy thiên địa một lần đi!" Bên tai thanh âm quen thuộc vang lên, không ngừng đánh thẳng vào màng nhĩ ta, khuấy động hồ nước trong lòng, làm ta thiếu chút nữa lộ nguyên hình, thả ra bản thân chân thật nhất.

Đại Lâu Nhi dắt tay ta, đi tới trước mặt cửa phòng, nhìn bầu trời dần dần trắng sáng, kéo ta từ từ nhìn trời quỳ xuống, thanh âm hiếm có vô cùng nghiêm túc: "Lạy thiên địa này, quan trọng nhất chính là nội tâm thành kính, tâm vô tạp nhiệm, sau đó là dáng người đoan chính, mắt nhìn phía trước. Ngươi... cùng ta tới một lần, rồi ta xem ngươi có chỗ nào chưa đúng không."

"Ừ." Lúc này, ngươi chính là nói muốn đem bán ta, ta cũng phải "Ừ" nha! Trước đó đã uyển chuyển cự tuyệt một cái yêu cầu của ngươi, vào lúc này, đừng nói ta đã ngây ngất đến ngu đầu, chính là không có, ta cũng sẽ đáp ứng nha!

"Nhất bái thiên địa, trên tam sinh thạch định nhân duyên." Thanh âm trang trọng dễ nghe, trong không khí yên tĩnh vang lên, mang một loại nghiêm túc cùng cố chấp trước đó chưa từng có.

Đại Lâu Nhi như cũ dắt tay ta, không chút nào có dấu hiệu muốn buông lỏng, mang ta, đoan đoan chính chính hướng về bầu trời thi lễ, sau đó từ từ cùng ta cùng nhau đứng dậy đứng yên. Trong quá trình này, ta luôn luôn theo nàng dẫn dắt, nhưng thủy chung không dám quay đầu lại, cho dù chỉ len lén nhìn nàng một cái, ta cũng dậy nổi dũng khí này.

Nếu như, trên trời thật sự có tam sinh thạch, vậy thì, có thể vào giờ phút này, liền đem tên hai người chúng ta khắc lên, bồi thường ta đời này tâm nguyện, để cho vận mệnh chúng ta, từ đây quấn quanh không rời.

"Nhị bái cao đường, cảm tạ phụ mẫu dưỡng dục." Thanh âm quen thuộc, giọng nói quen thuộc, tình cảm quen thuộc, ở trong không khí nhẹ nhàng trầm bổng, dâng lên nhàn nhạt rung động.

Đại Lâu Nhi tái diễn động tá vừa rồi, lại mang ta quy củ lạy một lần. Nhiệt độ lòng bàn tay nàng, là cứu chuộc duy nhất, nhắc nhở ta hết thảy không phải nằm mơ. Ta đột nhiên thật mong sao cứ như vậy một mực dắt tay nàng, vĩnh viễn cũng không phân khai nữa. Quản cái gì túc mệnh, cái gì liên luỵ, giờ khắc này, hết thảy đều không cùng ta có nửa điểm quan hệ, trong lòng ta, chỉ chứa chấp một ngươi.

"Phu thê đối bái, đời này không hối hận cùng nhau bạc đầu." Thanh âm làm ta vô cùng quen thuộc, lại không có gì so với nó dễ nghe hơn kia, nhẹ nhàng vang lên. Không biết có phải là ta ảo giác, ta lần này, nghe được tí ti run rẩy. Dẫn đến cũng không biết có phải là tác dụng tâm lý, ta cảm giác phần ấm áp cùng lực độ trên tay, cũng thoáng tăng thêm không ít. Làm ta vốn là tâm tình thấp thỏm không dứt, trở nên càng hỗn loạn.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiOn viuen les histories. Descobreix ara