Chương 51: Nàng là mẹ ta

1.1K 69 1
                                    

Mọi người nghe vậy, rối rít quay đầu nhìn về cửa viện —— chỉ thấy Nghiêu a di, mặc một thân xiêm áo hồng đào, trong tay quơ một khối khăn tay đồng màu, bước chân thướt tha, hết sức mị hoặc đi vào. Quy củ cũ, không thể nhìn mặt! Nếu không, bảm đảm để cho ngươi sống chẳng còn gì lưu luyến.

"Nghe ta nói này! Minh Tâm ngươi hôm nay ra ngoài với ai, vẫn là nghe ta đi! Ta chọn chuẩn không sai!" Nghiêu a di ba bước đi hai bước nhảy, đi tới trước mặt chúng ta, không chút khách khí tự mình rót ly trà, ục ục uống vào, uống xong toét miệng đại răng hô, cười hì hì hướng về phía Minh Tâm nói.

"..." Nghiêu a di ngươi đây là muốn nháo dạng nào a?! Có người nửa đường cướp đồ như ngươi sao?! Tình huống thế nào ngươi rốt cuộc biết rõ hay không, ở nơi này loạn ra chủ ý xấu a! Lần trước chuyện Phong Thanh ta còn chưa kịp cùng ngươi tính sổ, ngươi lại đi ra họa hại nhân gian ha! Còn có thể ngừng một hồi hay không nha?! Ta nhìn Nghiêu a di, ánh mắt không khỏi mang theo nồng nặc ai oán.

"Nhìn ta làm gì?! Đừng tưởng rằng ta không biết! Không phải chính là muốn cho tiểu tử họ Tống kia đẹp mặt sao? Nà! Liền cái này, hôm nay Minh Tâm ngươi cùng Đường công tử này cùng đi du hồ đi! Hắn là con trai trưởng của Đường gia đệ nhất gia tộc Nguyệt Quang Thành, cùng họ Tống tiểu tử kia vẫn luôn không hợp nhau, cùng hắn đi, tức chết tiểu tử họ Tống kia!" Nghiêu a di có lẽ cảm nhận được hoài nghi trong mắt chúng ta, hướng về chúng ta vỗ ngực nói.

Hoàn hảo nàng vốn liếng quá lớn, đủ dồi dào, nếu không thế nào cũng phải đập bằng cho xem! Nhưng mà, không cần biết nàng đem ngực vỗ vang bao nhiêu, chúng ta như cũ không công nhận, không tiếng động kháng nghị nàng đề nghị. Rất rõ ràng, nhìn nàng thật không đáng tin cậy! Không có nhan giá trị, liền thu hoạch không được tín nhiệm! Không có biện pháp, ai bảo kẻ nàng gặp phải đều là nhan khống!

"Aiz ~~ ta coi như sợ các ngươi! Liền cùng các ngươi nói vậy! Đừng nói Nghiêu tỷ tỷ ta không giúp các ngươi, Đường công tử này a, kỳ thực không thích kiểu như Minh Tâm, chủ yếu là... Ha ha... Chủ yếu là bị Nghiêu tỷ tỷ ta nhờ, giúp Minh Tâm tới chống đỡ tình cảnh! Hắn nha! Đối nữ hài tử trẻ tuổi cũng không quá cảm thấy hứng thú, chỉ thích... chỉ thích loại trải qua năm tháng lắng đọng, lại như cũ phong tình vạn chủng như Nghiêu tỷ tỷ ta... Ha ha!" Nghiêu a di cuối cùng đối với hoài nghi bế tắc của chúng ta, đem cái gọi là "chân tướng", vô cùng thẹn thùng nói thẳng ra.

Ói ~~ Nghiêu a di! Ngươi đây là tiết tấu muốn giết chết ta a! Ngươi còn muốn "face" hay không a! Có tự khen kiểu như ngươi sao? Còn trải qua năm tháng lắng đọng, như cũ phong tình vạn chủng?! Ngài còn không bằng nói thẳng cái tên gọi là "Đường công tử", bị dở hơi, không thích trẻ tuổi mỹ mạo, chỉ thích loại đặc sắc lại tuổi lớn như ngươi, không được sao?! Ai thèm cùng ngươi cướp lão tình nhân a! Lấy ở đâu nhiều từ hình dung giả tạo như vậy nha! Còn có thể nhiều một chút chân thành, ít một chút giả tạo hay không a! Lại nói, ngài rốt cuộc đáng tin hay không đáng tin nha?!

Nhưng mà, trải qua chúng ta kịch liệt thảo luận, cuối cùng vẫn là lựa chọn tiếp nhận Nghiêu a di đề nghị. Dưới rất nhiều cặp mắt nhìn chăm chú, để cho Minh Tâm dày công trang điểm, như cũ đeo khăn che mặt, nghênh ngang lên xe ngựa Đường gia, trắng trợn đi theo Đường công tử du hồ.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ