Chương 30: Đồng nghiệp nữ giả nam trang

1K 81 0
                                    

Chờ ta trấn an xong trái tim chịu đủ kinh hãi, liền bắt đầu vu vơ lắc lư trên đường. Nói thật, bị Nghiêu a di vừa rồi hù dọa một cái như vậy, đem tính toán đã nghĩ kỹ muốn làm gì trong đầu ta trước đó, khuấy loạn tất cả. Ta nhất định phải tốn chút thời gian hảo hảo chải chuốc chỉnh lý, mới có thể đem hết thảy ý tưởng chuyển thành hành động.

Ta khẽ cúi đầu, một mình một người đi trên đường chính, chung quanh tiếng rao hàng huyên náo, cũng không khiến ta không kiên nhẫn, ngược lại để cho tâm tình ta, càng nghe càng thoải mái. Ừ, đây mới là phương thức chính xác mở ra cuộc sống chất phác của đông đảo quần chúng nhân dân lao động cổ đại! Nghiêu a di cái loại đó, thuần túy chính là ngựa điên!

Đang lúc ta chỉ vừa bắt đầu hưởng thụ, tư vị sinh hoạt đơn giản tuyệt vời, một cổ khí lực từ phía sau, bất ngờ không kịp đề phòng đánh úp tới ——

"Nhường một chút! Phiền toái nhường một chút!" Một giọng nữ nôn nóng truyền tới.

Lúc ta còn chưa kịp biết rõ là chuyện gì xảy ra, liền cảm giác bả vai đau xót, tiếp theo liền bị đụng tại chỗ xoay tròn mấy cái 360 độ. Ai nha ta! Ai đây a, thật là! Vội đi đầu thai sao! Mẹ nó làm đầu ta xoay choáng váng!

Ta còn không kịp thở gấp hai cái, liền nghe thấy sau lưng lại truyền đến một giọng nữ vang vọng: "Chờ một chút! Đợi ta một chút! Tiểu thư..."

Sau đó, "bốp" một tiếng, ta lại tái diễn một đoạn động tác liên quan tới "tại chỗ 360 độ".

Ta!!! Mẹ nó, ta đây là trêu ai ghẹo ai nha! Chẳng lẽ bởi vì ta ra cửa không nhìn hoàng lịch? Nhưng mà, chính là cho ta nhìn hoàng lịch, ta cũng xem không hiểu a! Nếu hôm nay cho ta thêm hai lượt như vậy, ta thế nào cũng phải, xoay đến ói cho xem!

Nhìn về phía trước hai người đã sớm tuyệt trần mà đi, ta hận đến ngứa răng! Hảo tiểu tử! Có ngon các ngươi chớ chạy nha! Y ~~ không đúng a! Từ âm sắc vừa rồi cùng với nội dung có thể phán đoán, hai người phía trước ở nơi đó chạy chạy, tuy rằng đều là trang phục nam tử, nhưng, nhất định là nữ. Đừng hỏi ta tại sao, điều này hiển nhiên kẻ ngu đều biết mà! Aiz, nể tình cùng chung chí hướng đều là đồng nghiệp nữ giả nam trang, ta không cùng các ngươi so đo. Cố lên! Chạy đi, tỷ muội!

Nhưng mà, sự thực chứng minh, ta vẫn là kết luận quá sớm, đến mức oán niệm của ta một đoạn thời gian rất dài, thật lâu không muốn tản đi, thậm chí hóa thân thành dã thú, có thể đem người ăn tươi nuốt sống! Ba năm bảy một lần, thức tỉnh con báo trong lòng ngươi!

"Đứng lại! Chờ một chút! Các ngươi chớ đi a!" Sau lưng đột nhiên truyền đến một thanh âm uy vũ hùng tráng, ta nghe đến da đầu tê dại, muốn, sống, muốn, chết.

Đờ mờ! Vẫn chưa xong a! Hu hu ~~ không ai như các ngươi vậy nha! Các ngươi có thể nhẹ một chút hay không a! Ta cùng hai giả tiểu tử kia chưa xong sao! Vì vậy, ta liền hoa hoa lệ lệ, giống như tham gia một lớp múa ba lê, xoay vòng không ngừng đảo ta choáng đầu hoa mắt, tìm không ra bắc, mới ngừng lại.

Ta mới vừa dừng lại xoay tròn, liền lập tức dựa vào một chút lý trí còn sót lại, chịu đựng trời đất quay cuồng cộng thêm cảm giác buồn nôn, bước chân lơ lửng, đi nhanh vào góc, sau đó lập tức ngồi chồm hổm xuống, "ọe" một tiếng rồi làm một tràng "bay thẳng xuống ba nghìn thước".

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now