Chương 76: Hai mươi con, cũng không tính là nhiều

971 63 1
                                    

Sự nghi ngờ này quanh quẩn trong bụng ta, không được giải quyết, đến mức trong lòng khó chịu như mèo cào, nhưng lại không thể không yên lặng thừa nhận loại cảm giác này, không thể nào phát tiết.

Aiz, không có biện pháp! Ta thật sự là không tìm được người để thay ta giải thích nghi hoặc a! Từ sáng sớm ngày ta tỉnh lại, liền luôn luôn không tìm được tung tích Đại Lâu Nhi, hỏi ai cũng không biết nàng rốt cuộc đi nơi nào, Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử hai tên có chút cân lượng này có thể biết gì đó, lại ngay cả cái bóng cũng không thấy.

Những đệ tử khác, mỗi ngày đều làm chuyện cố định, nghiêm cẩn quy phạm như công thức, đối ta cũng cung cung kính kính, không khơi ra được một tia tật xấu. Nhưng chính là hỏi gì cũng không biết, thật làm người đau đầu. Ta lại bắt đầu có một chút xíu nhớ nhung Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử hai kẻ thường không bấm lẽ thường ra bài này. Mới mấy ngày a, đúng là đạp cứt chó! Muốn nhớ cũng là nhớ Lâu Nhi sư tỷ nha!

Ta giống như là nhi đồng ở nhờ nhà người thân, mỗi ngày một mình yên lặng đi sườn núi sau hậu sơn ngồi, nhìn gió nổi mây phun, mặt trời mọc mặt trời lặn. Kỳ thực, ta cũng thử đi tìm lại cái sơn động có ao nước ngày đó ta cùng Đại Lâu Nhi đi qua, nghĩ muốn đi tìm một chút manh mối về phần cảm thụ kỳ quái chống đỡ ta ngày đó, để cho nội tâm ta không lại khó chịu chợt cao chợt thấp như vậy nữa. Hoặc là tự mình tưởng nhớ, văn nghệ một phen, tức cảnh sinh tình một hồi, não bổ kỷ niệm một chút.

Nhưng mà, mù đường thương không dậy nổi a! Mặc cho ta đi tìm thế nào, đều không tìm được địa phương ngày đó. Cuối cùng, ta có thể nguyên vẹn không sứt mẻ tìm được đường về, không đến nỗi bị một số thứ sau núi tha đi, đã xem như rất giỏi rồi!

Bất quá như đã nói qua, sau khi từ ngày đó tỉnh lại, ta cảm giác cả người ta đều không giống nhau, cái gì "thần thanh khí sảng", "người nhẹ như yến" đều không đáng để lấy hình dung cảm thụ lúc này, ta cảm thấy ta hiện tại giống như một cao thủ tuyệt thế mang hồng hoang chi lực, "phạch phạch" hai cái là có thể đem nhóm giang hồ hào hiệp tùy tiện K.O hết. Dĩ nhiên, này vỏn vẹn chỉ là ý tưởng chủ quan của cá nhân ta, khả năng có chút thổi phồng, không xem là thật. Bất quá, đúng là toàn thân cảm giác thật tốt. Xem ra, cái gì đồ bỏ nước ao đó, đúng là một bảo bối nha! Ngâm ngâm khỏe mạnh hơn!

Đoạn thời gian làm người ta khó chịu cứ như vậy trôi qua hơn mười ngày, cuối cùng để cho ta trong một hôm trời trong nắng ấm, bắt được Tiểu Hoàn Tử lén lén lút lút xuất hiện sau núi đi trộm thú rừng cho đỡ thèm.

Méo! Tiểu nha đầu kia nhìn thấy ta lại còn muốn chạy! Thật may lúc ấy ta vừa vặn nằm trong bụi cỏ, nàng trong chốc lát không phát hiện ta, lại còn không sợ chết đi tới phụ cận ta, may mà ta thân thủ bén nhạy, khinh công trong truyền thuyết kia lại là kỹ năng duy nhất ta có chút thành tựu, chân trời góc biển, ta làm sao để cho nàng chạy thoát!

Vì vậy, bất kể nàng có nguyện ý hay không, vẫn đều bị ta chặn lại.

"Hộc ~ hộc ~ hộc ~ ta nói, ngươi liều mạng đuổi theo ta như vậy làm gì nha? Ta lại không có trộm ăn gà nhà ngươi!" Tiểu Hoàn Tử hai tay vịn eo, khom người không ngừng thở hổn hển, hoàn toàn không có khí chất cao thủ võ lâm phải có, nhìn ta lòng đầy căm phẫn nói.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now