Chương 32: Nam tử hán đại trượng phu

938 67 2
                                    

Đập vào mắt, là một khối bảng hiệu chữ viết như rồng bay phượng múa, hai chữ "Thanh Lâu". Phải, ngươi không có đoán sai! Nơi ta muốn mang các nàng đi chính là thanh lâu!

Chỉ có nơi này, ta mới dám chắc nói rằng các nàng trước nay chưa từng đến, hơn nữa có thể nắm giữ toàn cục. Dẫu sao, địa bàn ta ta làm chủ mà! Nơi này mặc dù là địa bàn của Đại Lâu Nhi, nhưng dựa vào ta cùng Đại Lâu Nhi quan hệ mật thiết như vậy, nơi này tốt xấu gì cũng có thể coi như là nửa địa bàn của ta đi! Đồng thời, còn có thể lấy việc công làm việc tư, đi theo một đại kim chủ, lấy thân phận khách, hảo hảo đi dạo thanh lâu một chút, chuyện một mũi tên mấy con điêu như vậy, quả thực nghĩ nghĩ liền kích động a!

"Ngươi nói địa phương rất thú vị, chính là chỗ này?!" Tiểu Hỉ nhìn một chút mọi người chung quanh nghênh đón đưa tiễn, chỉ bảng hiệu trên lầu, đầy mắt không thể tin hỏi.

"Ha ha, đó là dĩ nhiên!" Ta cười đắc ý nói.

"Ngươi nói, địa phương ta nhất định chưa tới chính là thanh lâu?!" Thanh Phong chỉ trước mắt hết thảy, trợn mắt há hốc mồm nhìn ta nói.

"Ha ha, đúng thế!" Ta nụ cười không giảm nhìn nàng, trả lời tràn đầy tự tin. Ha ha, ngu chưa! Này chỉ có thể coi như thu chút lợi tức! Chẳng lẽ mới như vậy đã không chịu nổi? Kịch hay còn ở cuối đường nà!

"Ngươi! Ngươi sao dám khẳng định ta nhất định chưa có tới?" Thanh Phong sắc mặt ửng đỏ nhìn ta nói, trong giọng nói tựa hồ còn mang theo tí ti tức giận.

"Ha ha, chẳng lẽ không đúng sao? Ta cho rằng Thanh Phong huynh đệ giống như ta, đều là bị hạn chế bởi gia tộc phụ mẫu, bình thường bao giờ cũng cái này không cho phép làm, cái kia không thể đi. Con em thế gia quy củ như chúng ta, nhất định là chưa bao giờ tới loại địa phương này. Hôm nay vừa vặn rảnh rỗi có thời gian, ta ngươi hai người cũng không có người nhà trói buộc, tới nơi này vui đùa một chút, chẳng lẽ Thanh Phong huynh đệ không cảm thấy rất kích thích sao?" Ta nhìn Thanh Phong mỉm cười đầu độc, nhưng mà càng nói, trong lòng liền càng cảm thấy chua xót. Con mẹ ngươi! Ta lại cứ như vậy không thể ức chế cảm động lây! Hai mươi mốt năm thanh xuân đáng thương của ta a, không phải cũng như vậy sao?

"Lời là nói như vậy không sai, nhưng mà nơi này..." Thanh Phong như còn do dự, mặt đầy xoắn xuýt nói.

"Được rồi, Thanh Phong huynh đệ a! Tới đã tới rồi, ngươi cũng đừng lại nhăn nhó nữa! Đi dạo thanh lâu là chuyện mỗi người nam nhân tha thiết mong cầu a! Hôm nay cơ hội tốt như vậy, ngươi đều không đi xem một chút sao? Hay là, ngươi căn bản không phải nam nhân a?" Ta nửa thật nửa giả kích thích Thanh Phong, muốn cấp nàng gia tăng một phen sức lực cuối cùng, để cho nàng thả bay bản thân, cùng ta high lên.

Phải biết, nếu như nàng thật sự không vào, cái gọi là "một mũi tên mấy con điêu" của ta, đến cuối cùng, ngay cả cọng lông điêu đều sẽ không dư lại! Vậy sao được!

"Ai... Ai... Ai nói ta không phải nam nhân?! Ta là thuần nam nhân! Đi, chúng ta cùng nhau đi vào!" Thanh Phong quả nhiên bị kích thích, giống như con mèo xù lông, nhe răng toét miệng giải thích. Còn được thế muốn kéo ta, đi vào bên trong thanh lâu.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now