Chương 36: Oan gia ngõ hẹp

1.2K 83 0
                                    

Ánh nắng sáng sớm rải hướng đại địa, mang cho vạn vật một mảnh sinh cơ bừng bừng, để cho hết thảy đều không tự chủ tản ra một cỗ không khí vui mừng, giống như tâm tình ta giờ khắc này.

Ta ngồi trong phòng khách tiểu viện, nhìn túi tiền lần nữa trở nên gồ ghề, tâm tình quả thực là tốt đến không thể tốt hơn! Ngày hôm qua mới thật gọi là dê béo a! So với điểm tí tẹo lần trước vơ vét từ Hàn Thanh, thật sự là tốt hơn nhiều, ta phảng phất có một loại cảm giác trúng số độc đắc nha! Ta đều đang nghĩ, giống như vậy, có nên làm thêm mấy phát hay không! Như vậy phát triển tiếp, quả thực là tiết tấu muốn phát tài, chạy đến cấp bậc phú gia a!

" Này! Giang Ly, một mình ngươi sáng sớm ở nơi đó sung sướng cái gì a? Nga, đúng rồi, ngươi đêm qua trở lại trễ như vậy, đi đâu làm gì nha?" Tiểu Hoàn Tử sáng sớm liền thở hổn hển chạy tới bên cạnh ta, hướng về ta gấp gáp nói.

"Cái này hả ~~ là bí mật!" Ta cố ý bưng bít, chính là không nói cho nàng. Buồn cười! Người khác làm chuyện tốt không để lại tên, ta làm chuyện không thấy được ánh sáng này, chẳng lẽ còn muốn quảng cáo cho toàn thế giới sao? Ngại mạng lớn quá à!

"A, nhìn ngươi đắc ý như vậy, nhất định không có chuyện gì tốt! Đơn giản chính là, hoặc là nhặt được tiền, hoặc là lại nhìn lén ai tắm gội. Ách, đợi một chút, tắm gội tối hôm qua, hình như chỉ có Hạ Thiên sư tỷ, chẳng lẽ ngươi..." Tiểu Hoàn Tử không thèm để ý chút nào hướng về phía ta bĩu môi một cái, nghiêm trang phân tích, càng nói, liền càng giống như phát hiện cái gì kinh thiên đại bí mật, nhìn ta kinh ngạc há to miệng.

"..." Ta nhổ vào! Chẳng lẽ ta ở trong lòng ngươi chính là một người như vậy? Cái hình tượng ngổn ngang gì đây, tạo từ lúc nào nha, sao ta không biết? Ngươi bớt oan uổng ta nha! Ai muốn nhìn lén Hạ Thiên hàng kia a! Muốn nhìn lén, ta cũng sẽ chọn nhìn lén Đại Lâu Nhi nha! A phì! Ta ai cũng không muốn đi nhìn lén, nghĩ lúc đó thời điểm ta đứng nhìn Olympic hạng mục nhảy cầu, bao phong quang rạng rỡ a, các tiểu tiên nữ tiểu thịt tươi đứng xếp hàng để cho ta quang minh chính đại nhìn kia kìa! Dĩ nhiên, trừ một số ngoại lệ vô cùng cay mắt ra, đại đa số đều vẫn rất bổ yo.

"Ta từ lúc nào nhìn lén người khác tắm gội nha?!" Ta không nhịn được mở to hai mắt, cắn răng nghiến lợi hướng về Tiểu Hoàn Tử giải thích.

"Ngày đó ngươi không phải nhìn lén Lâu Nhi sư tỷ tắm gội, sau đó còn bị nàng đánh ra sao?" Tiểu Hoàn Tử đối với phản ứng của ta khịt mũi coi thường, nhẹ nhõm ném ra một câu, liền cho ta một kích trí mạng, đối ta tạo thành vạn điểm thương hại không cách nào đền bù.

Sặc! Này ngươi cũng biết?! Vậy còn có cái gì là ngươi không biết không? Lại có những người nào, biết chuyện này đây? Nhưng đây cũng không phải toàn bộ chân tướng nha, ai tới trả ta thanh bạch? Được, cái hiểu lầm này lớn chuyện rồi nha! Ta lại hết lần này tới lần khác không cách nào giải thích, chỉ có thể như bị người bóp cổ, nín một hơi, mắt nhìn chằm chằm nàng, không lời chống đỡ.

"Không phản đối đi? Vậy Hạ Thiên sư tỷ ngày hôm qua tắm gội..." Tiểu Hoàn Tử dùng cái loại ánh mắt tràn đầy ám chỉ nhìn ta, hỏi dò. Nhìn kiểu gì cũng có mùi vị gian giảo, thật là uổng phí bộ hảo dung mạo kia nha!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now