Chương 69: Ngươi vẫn luôn là Minh Tâm của Lưu Ly Cung

782 51 0
                                    

Ta cẩn thận nhìn một chút ―― nha! Cái gọi là "ám khí" lại là một trái táo bị gặm đến hư hao hoàn toàn! Ta nội tâm thực tan vỡ! Ta lập tức như có cảm ứng ngẩng đầu nhìn về phía địa phương Nguyên lão đầu ngồi. Quả nhiên! Ta giận đến nghiến răng ken két.

"A ha ha ha ha! Ta nói rồi mà! Cháu trai hắn không được, vẫn là chọn cháu ta được hơn a! Tiểu nữ oa, ánh mắt không tệ a! A ha ha ha ha!" Chỉ thấy Nguyên lão đầu nghe Minh Tâm nói xong, thoắt cái, kích động lấy "tác phẩm nghệ thuật" vẫn luôn ngắm nghía trong tay đều vứt, râu bạc trên khuôn mặt đỏ bừng đã sớm không ngừng run rẩy, hướng về phía Minh Tâm không ngừng gật đầu cười to.

"..." Ngài có phải hiểu lầm cái gì a? Người ta nói vừa ý cháu ngươi lúc nào nha? Người ta vừa ý, là cháu trai nhà người khác —— ta, có được hay không! A phì, quỷ mới là cháu trai! Ngài cũng không nhìn cho kỹ, bằng vào chất lượng mấy vị cháu trai nhà ngài, cũng không biết ngượng?! Xin đừng tự mình đa tình tự dát vàng lên mặt, có được hay không! Ngài đây trình độ mắt mờ cũng quá lợi hại đi!

"Ta nói, lão tiểu tử! Ngươi cũng quá không biết xấu hổ! Coi như người ta không chọn cháu ta, cũng chưa nói coi trọng cháu ngươi a! Có ai da mặt dày như ngươi, vội vàng túm đến cửa nhà mình như vậy sao? Huênh hoang khoác lác, cũng không sợ gió lớn quá, cuốn mất đầu lưỡi! Ta thấy a, ngươi là già đến hồ đồ rồi!" Tống gia lão tổ tông giờ thì lại không bình tĩnh, quay đầu hướng về Nguyên lão đầu, lập tức liền đốp chát qua. Ta coi như đã nhìn ra, hai người này, tuyệt đối là trời sinh không hợp mâm nha, ngồi cùng một chỗ không tổn hại đối phương đôi câu, tuyệt đối toàn thân không thoải mái a!

"Ha ha, Nguyên lão a, lần này ngươi đúng là nghe nhầm nga! Tiểu cô nương người ta, đúng là chưa nói vừa ý cháu trai ngươi, người ta vừa ý, là vị Văn tiểu huynh đệ tuổi trẻ tài cao này." Phong Mạch thành chủ cũng cười ha hả ở một bên tiếp lời. Đường gia trưởng bối tuy rằng không nói gì, nhưng cũng theo lời mỉm cười, không ngừng gật đầu phụ họa. Mọi người cũng đều hợp tình thế cười khan mấy tiếng, hoàn toàn đem lời nói kia của Nguyên lão đầu, coi thành một câu nói đùa, nhưng cũng không dám làm hắn cảm thấy khó chịu.

Con bà nó! Rốt cuộc có người biết chủ trì công đạo, nhìn Nguyên lão đầu này ra sức chỉ hươu bảo ngựa, quả thực là không có thiên lý nha! Hu hu ~~ cảm ơn các vị gia gia trả lại ta một mảnh trời xanh quang đãng a!

"Ai nói ta lão hồ đồ?! Ta đây gọi là gừng càng già càng cay! Ta cũng không có nghe nhầm đi, tiểu nữ oa này vừa rồi rõ ràng chính là coi trọng cháu ta!" Nguyên lão đầu cũng mặc kệ mọi người có cho hắn bậc thang hay không, nói chung hắn không cảm kích, thứ hắn nhận định, liền chín con trâu đều kéo không trở lại. Còn không à, hơi bị nghi ngờ chút, hắn liền đỏ mặt tía tai ngồi thẳng người, còn kém nhảy lên, không ngừng gân giọng hô.

Mọi người đều đối hắn không biết nói gì, đối mặt lão đầu tử phái ngoan cố, chúng ta đại đa số thời điểm quả nhiên vẫn là bất lực nha! Các bạn nhỏ cũng không nhịn được trộm trợn trắng mắt, trong đó trợn đến rung động tâm can nhất khẳng định chính là ta rồi! Nhưng còn không chờ tròng trắng mắt ta trở về vị trí cũ, thiếu chút nữa bị lời kế tiếp của hắn, hù sợ đến nổ tung tròng mắt.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ