Chương 25: Bị đánh

1.1K 89 3
                                    

Nghe vậy, Hạ Thiên đầu tiên là sửng sốt, tiếp đó mặt biểu tình như nuốt con ruồi. Vừa ở nơi đó không ngừng lắc đầu, vừa liều mạng vẫy tay, nói: "Không được! Không được! Ta không làm được! Ta nhìn thấy hắn liền muốn đánh hắn một trận, sau đó đem hắn tháo thành tám mảnh! Làm sao có thể nhịn ói, đi câu dẫn hắn? Cái chủ ý này không được không được, ngươi lại nghĩ một cái!"

"Vậy thì... cũng không có biện pháp! Ta dù sao cũng phải đi câu dẫn thiên kim thành chủ, ngươi nếu như có thể cùng ta hành động chung, tiến hành song song đi câu dẫn Tống Nham, hiệu quả nhất định sẽ tốt hơn. Đến lúc đó, ngươi chính là công thần lớn nhất! Aiz, đáng tiếc..." Ta cố ý rất là tiếc hận nói, kỳ thực trong lòng đã sớm hồi hộp, trước kia sao không phát hiện ta một bụng ý nghĩ xấu như vậy nha? Xem ra, tiềm lực con người quả nhiên lớn vô cùng a!

"Vậy ngươi tại sao không trực tiếp đi câu dẫn Tống Nham a? Ngược lại quanh co đi câu dẫn thiên kim thành chủ. Như vậy há chẳng phải uổng công vô ích sao?" Hạ Thiên trầm ngâm một chút, đầy mắt hoài nghi nhìn ta hỏi.

Yo! Ta ngược lại coi thường ngươi nha! Xem ra ngươi vẫn có chút đầu óc mà! Ngươi đây là đang ép ta ra đòn sát thủ a! Vì vậy, ta hơi thu lại tròng mắt một chút, ẩn núp vẻ hưng phấn trong mắt lúc sáng lúc tối, giọng mang tịch mịch nói: "Ngươi có nghe nói qua đường cong cứu quốc hay không? Ta đây cũng là không có biện pháp nha! Ta nếu có thể có một nửa thiên sinh lệ chất như ngươi, ta cũng không cần đi đường cong a! Đi đường thẳng tốt biết bao a! Aiz..."

Con gái! Nếu như ngươi lần này vào bẫy, đó chính là ngươi tự tìm nga! Nói láo như vậy ngươi cũng tin, ngươi rốt cuộc là tự tin nơi nào tới nha! Ta đoán chừng cái gì "đường cong", "đường thẳng" nàng không nhất định hiểu, "thiên sinh lệ chất" là tuyệt đối đủ nàng đắc ý! Dẫu sao, thời gian qua, ở ngoài miệng ta trước nay chưa từng cùng nàng chịu thua yo! Chỉ một câu này, là có thể đem nàng vui đến đầu óc mê muội đi.

"Sư tỷ ~~" Tiểu Hoàn Tử nhìn Hạ Thiên mặt mong đợi, yếu yếu khích lệ đến.

!!! Cái quỷ gì? Chẳng lẽ Tiểu Hoàn Tử ngươi cũng cảm thấy như vậy?! Ta chẳng qua là ngoài miệng khách khí một cái mà thôi a! Ngươi chẳng lẽ không biết dùng mắt nhìn sao? Ngươi đây là bị glô-côm cộng thêm đục thủy tinh thể sao! Các ngươi còn kích thích ta như vậy, ta cảm giác sắp không giả bộ được rồi nha!

"Nhưng mà..." Hạ Thiên nghe vậy, trên mặt đắc ý chợt lóe rồi biến mất, lập tức lại đổi thành mặt giãy giụa. Nàng nhìn ta một chút, ta lập tức đổi thành ánh mắt khích lệ cùng mong đợi, cùng nàng đối mặt; sau đó nàng lại nhìn Đại Lâu Nhi, Đại Lâu Nhi hai tay khoanh ngực, khóe miệng câu lên một mạt cười nhẹ, mặt nghiền ngẫm nhìn chúng ta.

"Ngươi nhìn ta làm chi, 'thiên sinh lệ chất' là ngươi cũng không phải là ta, đại nhiệm vụ cùng công lao như vậy, đương nhiên là phải làm phiền người có khả năng rồi." Đại Lâu Nhi như là không chịu đựng nổi ánh mắt mong chờ mắc ói của Hạ Thiên, buồn cười hướng về nàng nói.

Thần tượng ta không hổ là thần tượng! Thời khắc mấu chốt, lại không tuột xích! Xem ra, Hạ Thiên ngươi lần này khó thoát tai kiếp nha!

"Sư tỷ ~~" Ai nha má ơi! Hạ Thiên hàng này lại cùng thần tượng ta làm nũng, nhìn âm đuôi kéo này, chậc chậc, ta bị hù sợ đến da gà bất ngờ không kịp đề phòng rớt đầy đất a! Xin tin tưởng ta, đây tuyệt đối không phải ta muốn. Mẹ nó! Nhanh im miệng cho ta (mặt chính trực)! Đổi ta tới cho (mắt trái tim)!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now