Chương 78: Ngươi là muốn tự cởi? Hay là ta tới?

1.3K 72 0
                                    

Đại Lâu Nhi nghe vậy, ý vị thâm trường nhìn ta một hồi lâu, sau đó chậm rãi nói: "Đúng vậy, ta vẫn luôn ngủ a!"

"..." Hết rồi hả? Sau đó thì sao? Ta nếu tin ngươi, ta chính là một kẻ ngu! Ngươi nếu thật vẫn luôn ngủ, đâu ra mà có thể tiếp lời tiếp vừa vặn như vậy! Ngươi bớt lừa gạt ta yo! Chỉ số thông minh của ta luôn luôn online nga! Ta dùng ánh mắt tỏ ý nàng nói tiếp, nhưng nàng giống như cố ý cùng ta đấu, nhất quyết không nói. Hại ta trong lòng khó chịu như mèo cào, không nhịn được hướng về phía nàng, tức giận mở miệng nói: "Ngươi ngủ cũng có thể nghe được ta nói gì?"

"Ai quy định ngủ lại không thể nghe người khác nói gì a?" Đại Lâu Nhi lại nhìn ta nháy nháy cặp mắt to xinh đẹp hai cái, mặt ngây thơ nói. Giờ thì, quỷ đều biết nàng là giả vờ, nếu không, ngươi đổi một cái Đại Lâu Nhi "ngây thơ" cho ta thử xem! Thật là gặp quỷ, từ lúc nào Đại Lâu Nhi cũng học cái trò này nha? Nàng cao lãnh, nàng mị hoặc đâu? Đây chẳng lẽ là cái Đại Lâu Nhi giả?!

Nhưng điểm chính là, ta lại hoàn toàn không cách nào phản bác lời nàng nói! Đại Lâu Nhi, ngươi đùa giỡn ta đúng không? Cái thế giới này, có thể nhiều một chút chân thành sao?

"Vậy, vậy! Bất quá... Cái kia... Ngài rốt cuộc nghe được bao nhiêu?" Ta kiên trì đến cùng, chưa từ bỏ ý định hướng nàng hỏi. Kỳ thực trong lòng khẩn trương muốn chết, ta thật muốn cứ như vậy chạy cho rồi, kinh sợ liền kinh sợ đi! Nhưng mà, nghĩ lại một chút, chạy còn không bằng hiện tại hỏi rõ! Như vậy, ít nhất biết cái độ đi!

Đại Lâu Nhi lại lộ ra chiêu bài nụ cười mị hoặc, nhìn ta ý vị không rõ nói: "Không nhiều."

"..." Tiểu tổ tông của ta yo! Ngươi đây là muốn chơi chết ta nha?! Không nhiều là bao nhiêu a? Có thể cho cái thống khoái sao?

Đang lúc ta chuẩn bị tiếp tục truy hỏi, Tiểu Hoàn Tử hàng này lại bưng chén thuốc, nhăn nhó đi vào. Vừa đi, còn vừa liếc trộm biểu tình Đại Lâu Nhi.

Được! Xem ra hôm nay là hỏi không được.

"A ha! Sư tỷ, ngươi tỉnh lại a! Vừa vặn, bây giờ là thời điểm nên uống thuốc." Tiểu Hoàn Tử bưng chén thuốc, rất là ân cần đưa đến trước mặt Đại Lâu Nhi, nhìn nàng mặt đầy lấy lòng nói.

Đại Lâu Nhi lạnh hiu hiu liếc Tiểu Hoàn Tử một cái, nhưng không tiếp chén thuốc trong tay nàng. Vì vậy, Tiểu Hoàn Tử liền cười càng "2", cái mặt lấy lòng cũng càng thêm rõ ràng. (2= ngu)

Lúc này nếu ta còn không nhìn ra, hai nàng chính là bởi vì chuyện ta đột nhiên xuất hiện ở nơi này mà so tài, vậy hai mươi mấy năm của ta cũng coi như sống uổng. Ta vội vàng đưa tay nhận lấy chén thuốc trong tay Tiểu Hoàn Tử, hòa hoãn một chút không khí lúng túng giữa hai nàng, thuận tiện đem bộ biểu tình vừa rồi của Tiểu Hoàn Tử, vui vẻ sao chép, nhìn Đại Lâu Nhi dẻo dẻo nói: "Sư tỷ, ta đút ngươi đi!" Trời mới biết, ta nói ra những lời này áp lực bao lớn! Ta cũng tuyệt đối là não rút, thật sự là cái gì cũng dám nói a!

Đại Lâu Nhi sâu kín nhìn ta một cái, sau đó cũng không lại khó xử Tiểu Hoàn Tử nữa, giả bộ bực bội trừng mắt nhìn nàng một cái sau, liền cũng đến đây thì thôi, làm Tiểu Hoàn Tử vui mừng như gì.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now