Chương 24: Ý nghĩ xấu

1K 81 2
                                    

"Làm sao câu dẫn?!" Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử bị lời ta nói ra kinh người, chấn kinh đến tột đỉnh. Đại Lâu Nhi cũng khó xuất hiện trong nháy mắt ngốc lăng, dĩ nhiên, nàng là 360 độ không góc chết, nhìn thế nào đều là nữ thần.

"Ợ... Cái này... Ta không có kinh nghiệm, nếu không thì, chúng ta thảo luận kỹ hơn?" Ta học dáng vẻ các nàng, giống vậy trợn to mắt, bày ra bộ dáng ngốc lăng lăng nói.

"Ngươi đây là đang giỡn chơi ta sao?" Hạ Thiên như cũ ngốc lăng lăng thêm một tầng.

"Không có a! Không phải là nói, chỉ cần xác định phương hướng, biện pháp cùng nội dung, đều có thể hậu kỳ bổ túc sao?" Ta yếu yếu trả lời.

"Nhưng mà, chúng ta nơi này không có nam nhân nha? Chẳng lẽ còn phải đi thuê người câu dẫn a?" Tiểu Hoàn Tử mặt ngây thơ nói.

Em gái nhỏ yo, ta chỉ có thể nói ngươi còn quá trẻ! Đầu năm nay, câu dẫn còn phân giới tính sao? Xét trên suy nghĩ cố định này của ngươi, cùng với bối cảnh thời đại lạc hậu, ta tha thứ ngươi dốt nát. Tuy rằng, tỷ vẫn cho rằng mình là thẳng, hơn nữa còn là thuần chủng độc thân cẩu. Nhưng mà, cái này cũng không làm trở ngại ta, não bổ phong phú lịch duyệt và kiến thức các loại kỹ năng tán gái nha! Thật muốn thi triển ra, hừ hừ, vậy còn không dễ như trở bàn tay nha! Hiện tại nếu là phối hợp, dạy tên học trò, làm một lớp cấp tốc cái gì đó, vẫn là không thành vấn đề đi!

"Ách, ngươi cảm thấy ngươi có thể mướn được người như vậy sao?" Ta không mặn không nhạt dội nàng bát nước lạnh, đừng trách ta quá tàn nhẫn, cái này cũng là để cho nàng sớm nhận rõ thực tế a.

"Ta... Aiz, cũng đúng, tứ đại gia tộc nhiều người như vậy, đều không đánh động được thiên kim thành chủ, cuối cùng mới để cho Tống Nham tiểu tử kia tiện nghi. Muốn mướn một người có thể đánh động nàng, ngược lại thật đúng là không dễ dàng a! Vậy thì làm sao bây giờ nha? Thật vất vả mới có chủ ý, chẳng lẽ liền muốn buông tha như vậy sao?" Tiểu Hoàn Tử rất là như đưa đám cúi đầu, không cam lòng nói.

"Nếu thật trong số người chúng ta nhận thức, tìm người có thể đánh động thiên kim thành chủ, ta cảm thấy cũng chỉ có Hàn Thanh." Hạ Thiên vuốt cằm, mặt nghiêm túc nói.

Ta nhổ vào! Đừng tưởng rằng ta không biết, nếu là nam nhân, ngươi chỉ nhận thức có mình Hàn Thanh! Ở trong nhận thức của ngươi tìm? Không phải hắn còn có thể là ai a! Dĩ nhiên, nam nhân ta nhận thức, đến thời điểm hiện tại hình như cũng chỉ có Hàn Thanh một cái như vậy, cũng không thấy nhiều hơn ngươi bao nhiêu. Nhưng mà, loại hàng chất lượng tốt này, sao có thể tiện nghi người khác đâu? Thần tiên tỷ tỷ phải làm sao a? Không thấy ta cũng không xuống tay sao?!

"Được rồi, Hạ Thiên sư muội, ngươi hết chuyện nhắc tới Hàn Thanh làm gì? Hắn là thân phận gì, há có thể để ngươi tiêu khiển như vậy! Về sau đừng lại không biết nặng nhẹ. Chuyện này nếu không có người chọn, vậy thì thôi đi, dẫu sao, dùng loại thủ đoạn này đối phó nữ tử, cũng không phải tác phong Lưu Ly Cung ta. Có lỗi với Minh Tâm cũng không phải là thiên kim thành chủ, là Tống Nham! Chúng ta cần gì phải đi họa lây người khác!" Đại Lâu Nhi nhàn nhạt mở miệng nói, không biết có phải ảo giác, ta lại từ trong giọng nói của nàng, nghe được tí ti tức giận.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now