Chương 38: Cái này thật không phải ta làm

892 67 1
                                    

Ta nhăn nhó đi theo Phong Thanh cùng ra khỏi phòng khách yến hội, coi thường sau lưng một mảng ánh mắt như lang như hổ, vẫn nhìn chằm chằm bóng lưng nàng, vô tri vô giác đi qua hành lang thật dài, đi tới một địa phương rất u tĩnh nhìn như nơi tiếp khách.

Mới vừa vào cửa, Phong Thanh thậm chí còn chưa kịp xoay người lại, liền đưa lưng về phía ta la lớn: "Tiểu Hỉ! Đóng cửa!" Sau đó chính là "Bành" một tiếng, phía sau cửa liền lên tiếng đáp lại mà đóng.

Ai nha má ơi! Đây có thể coi là tiết tấu thanh toán nợ sao?! Cô nương ngươi gấp như vậy làm gì a, vội đi đầu thai sao? Ta còn không có chuẩn bị xong, hộ vệ còn chưa vào vị trí! Ngươi lại còn kêu đóng cửa, không chơi như ngươi đâu a! Ở trong mắt ngoại nhân, chúng ta đây dù sao cũng là cô nam quả nữ sống chung một phòng đi, ngươi cứ như vậy không kịp chờ đợi đóng cửa, thật thích hợp sao? Ngươi không thể lại biểu hiện dè đặt một chút sao?

Ta không khỏi bị hù sợ toàn thân căng thẳng, không tự chủ hai tay khoanh ngực, hoảng sợ dị thường hướng về nàng nói: "Ngươi muốn làm gì?! Ta nói cho ngươi nga, ta cũng không phải người tùy tiện a!"

"Ngươi không phải người tùy tiện? Ngươi tùy tiện lên thì không phải người!" Phong Thanh từ từ xoay người lại, gương mặt âm trầm, định định nhìn ta, cắn răng nghiến lợi nói. Trong cặp mắt đen nhánh sáng ngời, ta thậm chí có thể thấy như muốn phun ánh lửa ra ngoài.

Nà ní? Lời này sao nghe quen tai như vậy? Ngươi xác định ngươi không cướp lời kịch của ta?

"A, ngươi còn hỏi ta muốn làm gì, vậy thì, ta ngược lại muốn hỏi trước một chút, ngươi đối ta làm những gì?!" Phong Thanh hướng ta từng bước một ép tới gần, nắm tay vạn phần oán niệm, tư thế dời non lấp biển.

Ta không khỏi trong lòng chột dạ, bị khí thế nàng hù sợ từng bước một lui về phía sau. Nhưng mà, ở cửa còn canh giữ một con sói nhỏ oán niệm không chút nào thấp hơn Phong Thanh!

Vì vậy, ta chỉ đành phải từ từ, rẽ ngang lui về phía bên tường. Khi ta không thể lui được nữa, ta không tự chủ được hung hăng nuốt nước miếng một cái, rất là vô tội hướng về nàng nói: "Ta cái gì cũng không có làm a?"

Đại tỷ! Xin ngươi đừng nói như thể ta đối ngươi bội tình bạc nghĩa được không?! Ta là thanh bạch nha! Nếu người khác vì vậy mà hiểu lầm, vậy không tốt lắm a! Ta thanh danh hư hỏng, làm sao còn tìm đối tượng nha!

"Ha hả... Gì cũng không có làm? Gì cũng không có làm?! Ngươi ngược lại thoái thác không còn một mống a!" Phong Thanh nghe vậy, trực tiếp bị ta làm tức cười, giống như bị cái gì kích thích, rất là giễu cợt nói. Tiếp đó, thu lại biểu tình, lấy oán khí dồi dào hủy thiên diệt địa, từng bước một hướng tới ta gào thét.

"Nếu như ngươi cái gì cũng không có làm, vậy tiền trên người ta là ai lấy sạch?!" Phong Thanh nhìn ta, hết sức khắc chế tâm tình, từng chữ từng câu nói.

"..." Là ta... Cơ mà, thiếu tiền mà, dù sao ngươi nhiều tiền, hẳn sẽ không quan tâm điểm này đi.

"Nếu như ngươi cái gì cũng không có làm, vậy lúc ấy con rùa đen trên mặt ta lại là ai vẽ?!" Phong Thanh trực tiếp đem một ngụm răng trắng, cắn vang kẽo kà kẽo kẹt, nhìn ta hung hãn nói.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now