Chương 77: Rốt cuộc nghe được bao nhiêu?!

954 65 0
                                    

Vì vậy, ta liền thuận lợi chụp bẫy Tiểu Hoàn Tử. Mà nàng đối với việc ta có tay nghề nướng gà cao siêu như Hàn Thanh, lại không nói với nàng, luôn luôn canh cánh trong lòng. Nói giỡn chơi, đây là đòn sát thủ dùng để đối phó ngươi, ta sao lại đi nói?!

Sau khi hai ta vui vẻ "đặt trước hai con", Tiểu Hoàn Tử liền ưỡn ra cái bụng phồng tròn vo, mang ta lén lén lút lút tiến vào địa phương Đại Lâu Nhi hiện đang dưỡng thương. Bất quá, sau khi đến cửa, nàng sống chết đều không cùng ta tiến vào, còn mỹ kỳ danh viết giúp ta đi che chắn. Quỷ đều biết nàng là sợ bị bắt, còn "giúp ta che"? Lừa gạt ai đó!

Chỗ này quả thật cũng thật khó tìm, khắp nơi đều tràn đầy mấy thứ đồ bỏ gọi là "trận pháp" ta xem không hiểu. Nhìn chung quanh thế này, kiến trúc giống như một thạch thất độc lập ẩn sâu bên trong lòng núi. Bất quá, so với những thạch thất dĩ vãng ta từng thấy qua đều xa hoa hơn nhiều lắm. Mấy thứ cái gì dạ minh châu nha, thạch anh nha, cứ như thừa tiền phóng túng khảm nạm khắp bốn phía, lại không thừa nhận cũng không được, đúng là rất dễ nhìn ha. Không có biện pháp, Lưu Ly Cung chính là có tiền a! Mà tiền có nhiều mấy cũng không có chỗ dùng!

Ách, đợi một chút, ta làm sao đột nhiên cảm giác cái Lưu Ly Cung này, khắp nơi đều là một ít chỗ thần bí ta trước nay chưa từng biết a?! Còn không một chỗ nào là ta có thể tìm đường! Méo, đây rốt cuộc là ai thiết kế a? Là muốn đào địa đạo chiến đấu sao? Hay là muốn xây mê cung? Sao nơi nơi đều là hang ổ a?! Đây là muốn hoàn mỹ thuyết minh "thỏ khôn ba lỗ" sao? (thỏ khôn phi đào ba l, ý là nhiu ch n náu)

Ta chịu được nội tâm run rẩy, cúi đầu hít một hơi thật sâu, sau đó dứt khoát mà kiên quyết cất bước bước vào cái gian kia, nghe nói đó là cái thạch thất có bóng hình làm ta hồn khiên mộng nhiễn nhưng lại không thể nói rõ ——

Đập vào mắt, chính là một mảnh ánh sáng xanh trắng mông lung như lụa mỏng, cấp người cảm giác giống như là cái loại mộng huyễn sản sinh giữa tình nhân trong lúc âu yếm, ôn nhu mà ấm lòng.

Thạch thất bố trí rất đơn giản, một bàn một ghế một giường liền trực tiếp xong. Bất quá, ba cái "một" này ngược lại cũng không phải đồ chơi đơn giản gì, thỏa thỏa làm bằng cẩm thạch nha! Đột phá một chữ "Hào" a! Nhất là cái giường kia, không chỉ chế từ ngọc, còn mơ hồ tản ra ánh sáng xanh trắng, coi như ta có không hiểu hàng thế nào, cũng biết đây nhất định là một tuyệt thế trân bảo.

Sắc khí bên trong cả gian thạch thất, cũng bởi vì trương giường không giống tầm thường này, lộ ra màu xanh trắng bất đồng với phòng ngoài. Mà Đại Lâu Nhi lúc này, đang yên lặng nằm trên trương giường "hào khí tiết ra ngoài" này, xinh đẹp làm cho lòng người kinh sợ. Mẹ nó, ánh sáng chiếu thật chuẩn, quả thực là thịnh thế mỹ nhan nha! Nga, không, dù có không chiếu sáng nàng cũng là thế rồi! Hoàn toàn đều không cần trang điểm!

Nhìn Đại Lâu Nhi gần trong gang tấc, lòng ta lại không có "binh binh binh" nhảy không ngừng như tưởng tượng, mà là có một chút đau, một chút chua, một chút tịch mịch, một chút mừng rỡ... Tóm lại, mùi vị ngũ vị tạp trần, ngươi muốn dạng nào, thì có dạng đó.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn Chảiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن