Chương 81: Túc mệnh của ngươi

1.1K 63 0
                                    

Ta vạn vạn không ngờ được, ta lại có một cái "xuyên hữu" như vậy! Thậm chí đều đưa ma trảo về phía đồng bào! Đây quả thực chính là sỉ nhục của người hiện đại chúng ta, đất đá trôi của giới chuyển kiếp a! Chẳng lẽ hắn xuyên tới để thực hiện mộng đẹp tam thê tứ thiếp? Hắn không thấy có lỗi với thần tiên tỷ tỷ sao?! Còn có thể có chút truy cầu hay không?! Ta trước kia sao không phát hiện, huynh đệ này lại có tâm tư như vậy? Đến cả ta mà hắn cũng hạ khẩu được! Hắn chẳng lẽ không sợ linh hồn ta là cái đại hán hôi chân sao?!

Ta tuy rằng như cũ duy trì tư thế trợn mắt há hốc mồm, nhưng mà phản ứng bản năng vẫn không thể tránh khỏi, giơ tay lên sít sao níu chặt cổ áo vốn coi như kín, toàn thân không nhịn được run bần bật, nhìn thật là buồn nôn! Bất quá cái điệu bộ này diễn không tồi, giống hệt cái tiểu bạch thỏ mặc người khi dễ!

Lại nói, ta thật đúng là có chút sợ! Tựa hồ ta lúc này, hoàn toàn quên mất ta đã sớm bước lên hàng ngũ võ lâm cao thủ, hiện tại nói thế nào đi nữa chắc cũng là người khác sợ ta, mà không phải ta sợ người khác. Hay quên, thật là một thói quen xấu nha!

Hồi lâu, hoàn hồn lại, ta rất là bất nhã nâng lên một ngón tay út, tượng trưng móc móc lỗ tai, ho nhẹ một cái căng cổ họng, hòa hoãn bầu không khí một chút, sau đó nhìn hắn thanh âm hơi có vẻ run rẩy hỏi: "Ngươi nói gì?!"

Nghe vậy, Hàn Thanh từ từ xoay đầu lại, dùng một loại ánh mắt phức tạp khó có thể dùng lời diễn tả nhìn ta, dừng lại một chút, sau đó thanh âm khô khốc hướng về ta nói: "Ta nói, chúng ta thành thân đi!"

"..." Tốt bụng cho ngươi thêm một cơ hội vãn hồi hình ảnh, ngươi lại không chịu? Ngươi là bị thế giới cổ đại phồn hoa dao động hoa mắt, quyết tâm muốn làm tra nam đúng không?! Aiz, huynh đệ, xem ra ngươi hết cứu rồi! Ta hung hăng nuốt nước miếng một cái, quỷ thần xui khiến não rút nói với hắn: "Cho nên... ngươi đây là muốn cùng ta ngoại tình?!"

"..." Hàn Thanh nhìn ta biểu tình táo bón, khóe miệng không tự chủ rút rút hai cái, sau đó rất là uất ức hướng về ta từng chữ từng câu nói: "Chúng ta đây là NHẬN! CHỨNG! HÔN! Là phải bày tiệc cưới!"

"Cho nên... ngươi đây là muốn thừa dịp thần tiên tỷ tỷ mang thai, quang minh chính đại 'ăn vụng'?! Còn ngôn từ chính nghĩa như vậy?" Ta như cũ rất mất não máy móc mở miệng nói. Đừng hỏi tại sao ta ngây ngô như vậy, cái này quá làm ta kinh hãi, đến mức thứ đồ chơi chỉ số thông minh hoàn toàn rớt hết, ta bị hù sợ đến sinh hoạt cũng sắp không thể tự lo liệu, ngươi còn trông cậy ta có thể nói ra cái gì?!

"..." Hàn Thanh dường như bị lời của ta, hung hăng nghẹn một chút, chỉ thấy hắn yên lặng nhắm hai mắt lại, hít một hơi thật sâu, sau đó đột nhiên mở mắt, ánh mắt sáng quắc nhìn ta, cắn răng nghiến lợi nói: "Stop! Ngươi trước cái gì cũng đừng nói, nghe ta hảo hảo cùng ngươi nói một chút thế cục bên ngoài hiện tại, ngươi mới quyết định có muốn cùng ta thành thân hay không, có thể không?"

"Ừ." Ta lại rất nhát gan bị dáng điệu hắn làm sợ hết hồn, len lén đem người rúc về phía sau, vô cùng ngoan ngoãn ngồi trên ghế, nháy mắt to dị thường vô tội, ánh mắt lấp lánh nhìn hắn, chờ đợi hắn tiếp tục, giống như là đứa bé ngoan chờ người lớn kể chuyện chìm vào giấc ngủ, một chút lực sát thương cũng không có. Nhưng mà, trong lòng không ngừng hướng về phía hắn giương nanh múa vuốt gào lên: Dù cho ngươi có nói ba hoa chích choè đến mấy, muốn lão nương cùng ngươi thành thân? Ngươi nằm mộng đi? Không có cửa đâu!

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now