Chương 75: Nhìn sạch trơn?

1K 65 0
                                    

Ta như thường ngày, trong miệng ngậm cọng cỏ, ở phía sau hậu sơn Lưu Ly Cung phong cảnh như tranh vẽ đi lang thang, hưởng thụ các đệ tử tràn đầy kính nể làm lễ, trong lòng thích ý như gì. Chậc chậc, bối phận cao chính là tốt a!

Ta vừa đi, vừa suy nghĩ hôm nay nên mượn cớ gì, đi theo Đại Lâu Nhi giao lưu tình cảm, lại không đến mức bị nàng ngại phiền. Thình lình đâm tới một thanh âm làm ta kinh hỉ dị thường ——

"Aiz! Có lúc, ta thật không nhịn được muốn hoài nghi, rốt cuộc là ta thiên tư ngu độn không biết dạy người? Hay là ngươi thiên tư ngu độn học thế nào cũng không học được? Bất quá, nhìn kiểu gì đi nữa, hai chúng ta cũng không giống người như vậy nha! Nhưng mà, tại sao lại có một cái kết quả như vậy?" Đại Lâu Nhi lại lần đầu tiên trong đời không ở trong cung điện bận rộn, ngược lại ở nơi đó nhàn nhã phơi nắng, nhìn thấy ta bưng dáng vẻ đắc ý hoàn toàn không cách nào gặp người này, đi tới phụ cận nàng lại cũng không có phát hiện nàng. Vì vậy, chống cặp mắt câu hồn nhiếp phách sâu kín nhìn ta, hơi có vẻ khổ não hỏi.

"..." Éc? Đây là tình huống gì nha? Tràng vô tình gặp được này hoàn toàn không có trong dự liệu a! Chẳng lẽ ta thật đần đến trình độ trời giận người oán sao? Ta trước kia là học bá nha! Hu hu ~~ Lâu Nhi sư tỷ, đều là ta sai, ta hối cải! Nhưng cái này nhất định không phải ta thật sự, ta bảo đảm không lại cho ngươi mất thể diện nữa nha, nhất định học tập thật giỏi ngày ngày hướng lên!

"Phì, được rồi! Ngươi mấy thứ khác không thấy học được bao nhiêu, công phu biến sắc mặt ngược lại nắm giữ không tồi! Nhưng ngươi bây giờ làm ra cái tiểu bộ dáng đáng thương rưng rưng này, là muốn cho ai nhìn a? Ta lại không có ý muốn trách tội ngươi, ngươi vẫn là tiết kiệm sức lực, đem tiểu biểu tình kia thu một chút, giữ lại đợi thời điểm sư phụ tới kiểm tra võ công ngươi lại dùng đi." Đại Lâu Nhi hơi cong lên mép, rất là hiếm có ở trên mặt nàng hiển lộ ra một tia biểu tình đùa giỡn, nhìn ta trêu ghẹo nói.

Nà ní? Còn có vụ này? Ta sao không biết, Thượng Quan Hiểu sư phụ tiện nghi kia của ta còn muốn tới kiểm tra a? Hu hu ~~ sao làm? Sao làm? Có thể mua đáp án, mời thi hộ hoặc mang phao không? Đang online chờ, gấp nha!

Ta cảm giác ta đã bắt đầu từ từ đánh mất kỹ năng học bá, dần dần noi gương đội ngũ học tra. Ta thật sự là thẹn với hương thân phụ lão thế kỷ 21, thẹn với danh hiệu học bá kiếp trước a! Ô-tô-kê!

"Sư tỷ! Ngươi phải giúp ta nha!" Ta không khỏi gấp đỏ bừng mắt, "vèo" một cái liền chạy đến gần Đại Lâu Nhi, chẳng ngó ngàng gì bắt ống tay áo nàng, mặt đầy nhiệt tình nhìn nàng nói. Aiz, kỳ thực ta muốn kéo tay nàng cơ, đáng tiếc, có tặc tâm không tặc đảm a!

Đại Lâu Nhi dường như không ngờ tới ta sẽ kích động như vậy, bị ta cử động bất ngờ hù dọa sửng sốt, sau đó trong nháy mắt liền hoàn hồn lại, nhẹ nhàng thu hồi ống tay áo trong tay ta, từ từ đứng dậy, đưa lưng về phía ta thản nhiên nói: "Giờ thì biết gấp rồi?"

"Biết rồi, biết rồi. Sư tỷ, ngươi cũng không thể thấy chết mà không cứu nha! Nếu không ta... ta... ta... Oa hu oa hu ~~" Ta nhìn bóng lưng Đại Lâu Nhi, dùng sức bóp cặp mắt khô cằn, chính là vặn không ra nửa giọt nước mắt. Đột nhiên, ta dường như nghĩ tới dù sao nàng đưa lưng về phía ta cũng không thấy được, có nước mắt hay không có quan hệ gì? Vì vậy bắt đầu khóc xây xẩm đất trời gào khan lên.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now