Chương 40: Lợi hại quá tỷ của ta

1K 73 0
                                    

"Cái này ta không xa cầu, ta chỉ hy vọng ngươi có thể sớm nhận rõ bộ mặt thật của Tống Nham, chớ nên lại tiếp tục lún sâu. Về phần Tống Nham, ta tin tưởng, nếu như không có phủ thành chủ ngươi trợ giúp, chúng ta muốn cho hắn lấy được báo ứng, không khó lắm."

"Bất quá, nói đi nói lại thì, cho dù có phủ thành chủ ngươi trợ giúp, chúng ta cũng có thể để cho hắn vì hành động của mình trả giá thật lớn. Chỉ bất quá, nếu bởi vì hắn mà cùng phủ thành chủ các ngươi phát sinh xung đột, ta tin tưởng, đây cũng không phải chuyện chúng ta nguyện ý thấy." Ta nhìn mặt bên Phong Thanh, dị thường nghiêm túc nói.

"Ngươi làm sao mới có thể khiến ta tin tưởng, ngươi nói đều là sự thực? Nếu như ngay cả cái cơ bản nhất này, ngươi cũng không thể chứng minh, thứ khác, ta nghĩ, chúng ta lại thảo luận tiếp, cũng không có ý nghĩa gì." Phong Thanh trầm mặc hồi lâu, sau đó từ từ ngẩng đầu lên, ánh mắt phức tạp nhìn ta nói.

Ta cân nhắc một chút, đang suy nghĩ phải trả lời vấn đề khó giải quyết này thế nào, Hạ Thiên liền nhàn nhạt lên tiếng: "Ngươi hẳn đã gặp qua vợ cả của Tống Nham, cũng chính là Tân Ly đi."

"Ừ, có duyên gặp qua một lần." Phong Thanh giương mắt nhìn lại, hướng về Hạ Thiên gật đầu nói.

"Chúng ta có thể mang ngươi đi gặp nàng, vậy thì ngươi hẳn nên tin đi." Hạ Thiên do dự một chút, tiếp đó giống như làm cái quyết định gì dị thường khó khăn, chậm rãi nói.

"Nàng thật còn sống?!" Phong Thanh vẫn không dám tin tưởng lỗ tai mình nghe được, trợn to hai mắt, ngơ ngác hỏi.

"..." Lợi hại quá tỷ của ta! Hóa ra ta đứng ở chỗ này, cùng ngài nói nhảm hồi lâu, ngài đều không nhớ kịch tình?! Ngài kêu ta làm sao chịu nổi a!

Sau khi chúng ta đạt thành nhận thức chung, liền nới lỏng trói cho các nàng, ước định ngày mai ở một quầy hàng nhỏ chạm mặt, tiếp theo liền vui vẻ mỗi người một ngã. Đến nỗi vấn đề thứ ba của An Nhạc Vương Hàn Thanh cái gì đó, liền không có trong cân nhắc của ta, bọn họ ai thích đáp thì đáp đi! Ta cũng không muốn cái loại danh tiếng này nha! Làm sao đi ứng phó thành chủ lão cha của Phong Thanh, không phải chuyện ta nên bận tâm.

Vì biểu hiện thực lực của chúng ta, lúc đi, chúng ta cũng không dùng cửa chính, trực tiếp dùng kiểu bay lên trời—— Hạ Thiên cùng Tiểu Hoàn Tử, một người xách một cánh tay ta, "vèo" một cái liền bay đi.

Ai nha má ơi! Đây mới thực sự là mang ta đi làm sang mang ta đi bay a! Cảm giác bay lượn, thật kích thích nha! Đây đúng là hành động trâu bò vĩ đại coi thường sức hút trái đất của nhân loại a! Hu hu ~~ ta đến lúc nào mới có thể đem kỹ năng này tăng max điểm, đem nó biến thành của bản thân nha?!

Đợi sau khi chúng ta trở về, thảo luận một chút, sợ Phong Thanh đột nhiên xuất hiện, sẽ cho Minh Tâm tạo thành kích thích không nhỏ. Nhưng mà, nếu như không để các nàng gặp mặt, Phong Thanh con nhỏ kia nhất định sẽ không tin tưởng ta, vậy ta cố gắng trước đó, không phải uổng phí sao? Làm sao có thể!

Vì vậy, sáng sớm tiếp theo, chúng ta liền lén lén lút lút chạy tới đông viện chỗ Minh Tâm ở, yên lặng ngồi trong bụi rậm cửa viện, đi rình coi nhất cử nhất động của Minh Tâm, nhưng ai cũng không dám tiến lên, hiển lộ tung tích, cùng nàng nói chuyện gặp mặt Phong Thanh. Hoàn hảo Minh Tâm có thói quen dậy sớm, nếu không, chờ đợi nhóm người chúng ta, khả năng chỉ có người đẹp ngủ trong buồng.

[BH|Edit Hoàn] Sư tỷ, muốn nhang muỗi không? - Năm Cái Bàn ChảiWhere stories live. Discover now