Bonus 4: Vì đó là em!!!

573 15 34
                                    

- MẠCH ĐINH, NGHE TÔI NÓI NÀY, BÁC SĨ ĐÃ CỐ GẮNG HẾT SỨC RỒI!!!

-...

- Mạch Đinh, đừng như vậy mà.

-...

- Trời ơi, nghe tôi nói này...

-...

- Chuyện không như cậu nghĩ đâu. Đã không sao...không sao rồi!!!

- Gì...gì...anh nói gì??? Cậu mau nói lại, nói rõ cho tôi!!!

- Mạch Đinh, cậu bình tĩnh lại đi, đứa trẻ trong bụng cậu không sao, tôi đã cho bác sĩ tốt nhất chữa trị cho cậu rồi, sẽ không sao đâu.- Hắn ôm lấy cậu an ủi. Khi biết cậu đang mang thai, hắn hận rằng không thể bóp chết An Tử Yến cùng đứa trẻ này. Nhưng khi nhìn cậu thoi thóp nằm đó, lúc hôn mê còn gọi nhỏ " tiểu bảo bối, tiểu bảo bối ", hắn lại không nhẫn tâm cho người phá bỏ đứa bé đi. Vì hắn biết nếu mất nó cậu sẽ đau lòng, hắn sợ, sợ cậu hận hắn. Rất may là cả hai đều an toàn.

- Buông tôi ra!!! Cậu là ai???

-...- Vòng tay hắn ôm cậu cứng lại. Cậu thật sự không nhớ hắn!!! Hay nói đúng hơn là từ trước tới giờ cậu chưa từng để ý hắn. Hắn làm bao nhiêu việc như vậy để có thể yêu cậu. Vậy mà một chút về hắn cậu cũng không nhớ sao???

- Vì sao đưa tôi tới đây??? Tôi muốn gặp An Tử Yến...Làm ơn thả tôi ra đi mà...làm ơn...làm ơn đi mà...- Cậu sợ hãi giãy giụa, cậu không muốn ở trong vòng tay của người này, Vòng tay này không phải của An tử yến, giọng nói đang an ủi cậu đây cũng không phải của An Tử Yến, mùi hương bạc hà nam tính trên cơ thể đây càng không phải của An Tử Yến!!! An Tử Yến, An Tử Yến, anh ở đâu??? Mau tới cứu em với, An Tử Yến...An Tử Yến...An Tử Yến...

- Đến giờ cậu còn nhắc tên thằng đó. Ở bên tôi có gì không tốt, tại sao cứ phải là hắn. Tại sao??? Tại sao chứ hả???- Hắn buông cậu ra, điên cuồng quát tháo.

- Tôi không quen cậu!!!

- Cậu...cậu không nhớ ra tôi sao??? Tôi là Mạc Thần Hàm đây!!!

Hắn - Mạc Thần Hàm, là bạn học thuở sơ trung và cao trung của cậu. Hắn đã yêu thầm cậu lâu lắm rồi nhưng hắn là sợ cậu không chấp nhận. Rồi cho đến khi hắn có đủ thực lực để có thể đem hạnh phúc cho cậu thì lại bị An Tử Yến cướp đi. Hắn vì thế mà trở lên điên cuồng. Trong lòng hắn tràn đầy thù hận. Còn nữa, giữa lúc hắn đang đau đớn vì tình yêu thì 1 tin khác lại như chùy sắt đập mạnh vào đầu của hắn: Chính An Tử Yến đã dồn gia đình hắn vào ngõ hẹp, vì An Tử Yến mà gia đình hắn phá sản, cha hắn vì chuyện này đã quẫn bách tự tử!!! Hận càng thêm hận, hắn muốn trở lên cường đại, để giành lại mọi thứ đáng ra là của hắn!!!

- Mạc Thần Hàm??? Tại sao lại là cậu??? Tại sao Boss của Quỷ Môn Bang lại là cậu??? Con người trước kia của cậu đâu rồi??? Tại sao cậu lại hại gia đình tôi???

- Tôi không muốn hại gia đình cậu. Tôi chỉ muốn dạy cho An Tử Yến một bài học. Tôi còn muốn giết hắn nữa kìa. Nhưng tôi không hề muốn hại cậu!!! Tôi thật sự không hề muốn làm cậu tổn thương đâu. Mạch Đinh, tin tôi!!!

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuWhere stories live. Discover now