Chap 48: Xa nhau lần nữa

657 9 17
                                    

au: tui nói trc chap này ngược lắm à nha, cân nhắc trc khi đọc nha, đừng có mờ đọc xog r vác gạch ts nhà tui he, cố chịu chap này chap nữa là có đường cho mấy chế, yên tâm ha....

---------------------------------------------

- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa......- Trong căn phòng tối của " Địa ngục trần gian "- nơi mà không một thứ ánh sáng nào lọt được qua được, vạn vật mang màu tro lạnh lẽo, ai cũng chẳng muốn mk sa lầy vào trong đó. Ở đó, chính giữa căn phòng là 1 cô gái đang gào thét dữ dội - Băng Lan.

-...- Hắc y nam tử ngồi xa kia giương mắt nhìn cảnh tượng đẫm máu, tay không tự chủ mà đung đưa ly rượu Whisky trên tay. Trong lòng anh bây h tràn đầy thống hận, chỉ muốn một tay giết chết tiện nô hồ ly kia nhưng kiềm chế lại, anh phải dày vò cô ta, khiến cô ta sống không bằng chết. Cô ta đáng bị như vậy.

- An Tử Yến, làm ơn....aaaaa... làm ơn tha cho em....a.... làm ơn cứu em...aaaaaaaaaaa....- Mỗi lời mở ra, quai hàm khẽ động, vết thương lại cứ thế sâu hơn, vặn xoắn, dày vò thân người cô.

- Còn nói được??? Thanh Nam, mang nước muối ớt đến!!!!- Anh chậm rãi mở miệng, lạnh lùng mà gieo từng chữ từng câu.

- Rõ.- Tuân lệnh anh, Thanh Nam mang tới 1 xô lớn cơ man nào là nước muối ớt, cứ nhưu vậy mà tiến lại gần Băng Lan. Ôi trời, chỉ cần đứng gần xô nước đó 1 mét đã đủ lấy mạng người rồi.

- Không...Không....Đừng làm vậy....Không....Không....Khôngggggggg...... - Cô đau đớn giãy giụa nhưng tay cùng chân đã bị trói trặt, muốn nhúc nhích còn khó hơn lên giời. Từng gáo nước cứ như vậy mà tạt thẳng vào người cô, thấm đẫm vào trong từng thớ thịt, từng vết thương trằng trịt trên da, dấy lên một cỗ xót điếng vô hạn.

- Hừ... vậy là còn chưa đủ đâu, từ từ tận hưởng đi.- Anh ung dung bước ra phía cửa, còn nhiều chuyện cần anh làm, chẳng rảnh rỗi đâu mà để ý đến cô ta.

- A...An Tử Yến...a...- Cô mệt mỏi rướn mày, bàn tay nhốm máu tươi cô vươn ra phía anh.

-...- An Tử Yến trong phút chốc ngừng chân lại, lười biếng quay đầu nhìn cô. Trời đất, trước mắt anh còn là 1 con người sao? Thật tội nghiệp a, hừ.

- Tha...ư....tha cho em...a...e...em...em không có làm j hết...ứ...em bị oan...a...

- Hừ...

* Chát *- Âm thanh rùng rợn vang khắp căn phòng.

- Tiện nhân. Cô nghĩ tôi tin cô sao?

-...- Con ngươi cô vô lực nhìn anh.

- Cho làm tính nô.- Anh bỏ lại một lời lạnh ngắt rồi lại bước đi.

-...- Hai mắt Băng Lan trợn tròn, thật không thể tin được mk cũng phải nếm thử cảnh làm tính nô? Bắt cô làm tính nô sao? Không được, không thể đc... Không thể nào....

         Cánh cửa gỗ mở rồi lại đóng, giống như cuộc đời cô từ đây chấm dứt. Thật sự sẽ như vậy sao? Không thể nào, không bao h, cô không cho phép, không bao giờ.......

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA..........................

---------------------------------------------------------------------------

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ