Phiên Ngoại 3: Muốn em a~ [ H ]

748 20 36
                                    


         Quyến luyến rời khỏi đôi môi ngọt ngào của Mạch Đinh, An Tử Yến cảm thấy chưa đủ. Anh còn muốn nhiều hơn nữa. Mạch Đinh thở dốc, vô lực ngã vào lồng ngực anh. An Tử Yến thương yêu bế cậu đang mơ màng lên, hướng phòng trong đi tới. Mạch Đinh ngoan ngoãn nằm trong lòng anh, cảm thấy dư vị của nụ hôn vừa nãy còn vương lại rõ nét.

         Anh nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, cởi đi áo ngoài, sau đó đè lên người cậu, bắt đầu một nụ hôn khác. Cái lưỡi điêu luyện của anh chu du trong khoang miệng cậu, quấn quít môi lưỡi Mạch Đinh như không muốn rời xa. Tại sao cái gì trên người cậu cũng ngọt ngọt thơm thơm như vậy, thực là làm anh thèm muốn đến phát điên.

         Đột nhiên, Mạch Đinh như vô tình lại như cố ý, đáp trả lại nụ hôn cuồng nhiệt của anh. Chỉ là cậu khẽ động lưỡi, lại làm cho An Tử Yến hỏa dục trước đó đã mạnh mẽ nay trực tiếp như vậy mà bùng phát. Anh đã rõ ràng cảm thấy phía dưới của mình vì động tác "nhỏ" của Mạch Đinh mà sớm cương cứng. An Tử Yến rời khỏi môi cậu, kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh tình sắc. Mạch Đinh từng ngụm thở dốc, như có như không khẽ ngân nga.

- An Tử Yến a...

         Nhẹ nhàng cúi xuống cởi từng lớp quần áo áo của cả hai, thấy Mạch Đinh cũng không có ý định phản kháng, An Tử Yến càng được đà lấn tới. Anh xoa xoa khuôn ngực trắng mịn của cậu, tay còn lại tìm đến điểm nhỏ trên ngực đùa bỡn. Mạch Đinh bị anh kích thích đến cả người mềm nhũn, thần trí đã một mảng mơ hồ.

- Mạch Đinh, anh muốn em...Mạch Đinh...- An Tử Yến đã nhịn không được. Anh liếm vành tai cậu, khẽ cắn, giọng nói tràn đầy dục vọng đang kìm nén.

         Mạch Đinh ngượng ngùng trả lời anh bằng cách vòng tay ôm lấy cổ An Tử Yến kéo xuống, chủ động hôn anh. Cậu cố gắng đưa lưỡi vào khoang miệng người kia, lặp lại động tác như anh làm vừa rồi. Nhận được đồng ý của cậu, An Tử Yến không trậm trễ cúi xuống giày vò hai đầu nhũ non mềm. Miệng anh hấp trụ một bên, dùng lưỡi khẽ gẩy lại cắn, tay kia không nhàn rỗi sờ loạn bên còn lại. Mạch Đinh cong người vì khoái cảm quá mức mãnh liệt ập tới, chỉ biết thở dốc không ngừng, thỉnh thoảng lại rên rỉ kiều mị. An Tử Yến hài lòng nhìn biểu cảm của nhân nhi dưới thân, chỉ cảm thấy yêu thương vô cùng. Rời khỏi nụ hoa đã cương cứng đã chuyển sang màu đỏ sẫm dụ hoặc, lấp loáng vệt nước bọt. An Tử Yến tiến tới cần cổ xinh xắn, cuồng dã hôn. Từ cổ, anh di chuyển xuống bên dưới, nơi nào đi qua cũng để lại hôn ngân đỏ đến chói mắt. An Tử Yến muốn dùng thứ này để đánh dấu, trên người Mạch Đinh có dấu vết của chính mình, cậu cũng chỉ có thể thuộc về anh. 

– Hức...An...An Tử Yến...a...a...- Mạch Đinh bất ngờ vì động tác thô bạo của An Tử Yến, mơ màng nấc lên.

         Anh ngẩng đầu lên liền bắt gặt mị nhãn như tơ của Mạch Đinh. Đôi mắt to tròn ngập nước, cả người một mảnh phiếm hồng, khiến anh hận không thể một ngụm nuốt cậu vào bụng. Lại một phen môi lưỡi quấn quýt, anh như muốn rút sạch dưỡng khí của cậu. Mạch Đinh chính là yêu nghiệt, làm anh đứng ngồi không yên, trong lòng dấy lên si mê điên cuồng cùng dục vọng không cách nào kiềm chế.

- Mạch Đinh, anh yêu em, chỉ yêu em. Ngoan, gọi 1 tiếng " ông xã ", được không? - Khi rời khỏi môi cậu, anh khàn giọng anh véo đầu nhũ đã dựng đứng của cậu, bắt ép phải trả lời.

- Ông...ông xã a~...a~...- Mạch Đinh rên rỉ gọi.

          Anh hài lòng lấy trong ngăn kéo ra gel bôi trơn ( au: đã sớm chuẩn bị cơ à??? An Tử Yến có phải hay không kêu Mạch Đinh làm thư kí để thừa cơ trải nghiệm " tình thú công sở", hừm, nghi lắm...). Anh từ từ cho một ngón tay vào hậu huyệt cậu để nới rộng. Móng tay ác ý khẽ cào vào vách thịt.

- An...a...An Tử Yến...khó chịu...a~...- Mạch Đinh cứng người vì cảm giác bị dị vật xâm nhập, nức nở nói.

- Ngoan.- An Tử Yến dỗ dành.Một ngón rồi hai ngón, đến ngón tay thứ ba, cảm thấy không thể nhịn được nữa, An Tử Yến hơi thở nặng nề nhìn hậu huyệt đang mở ra khép vào, chảy ra một lượng dâm dịch phóng đãng, rốt cuộc một phát động thân, đem cự vật nóng như lửa xâm nhập vào. Cảm giác hậu huyệt của Mạch Đinh như cái miệng nhỏ theo lam nuốt chặt lấy cái của anh khiến An Tử Yến thoải mái gầm một tiếng.

- A~...ông xã...a~...đau...a~...nhẹ, nhẹ chút...a~...-Mạch Đinh lại đau đến kêu lên. Cảm giác xé rách từ dưới truyền đến khiến cậu nức nở lên án.

- Mạch Đinh...thả lỏng...ngoan...ừm...- An Tử Yến dù đã muốn đến phát điên, nhưng nhìn cậu như vậy lại cố gắng kìm lại, chỉ trừu sáp nhẹ nhàng. Đau lòng hôn lên vệt nước mắt của cậu, giọng nói anh trầm khàn.

- Anh bắt nạt em...hức...a~...- Cậu lắc lắc đầu. Đau quá, thực sự đau quá. Cậu thút thít nói.

- Mạch Đinh, anh vì yêu em, vì muốn em mới làm vậy, ngoan, đừng khóc, anh đau lòng...hực...ựm...- Anh hôn lên môi Mạch Đinh, tay kích thích ngọc hành của cậu để khoái cảm thay thế đau đớn. Mạch Đinh nghe An Tử Yến nói vậy, trong lòng ngọt ngào. 

         An Tử Yến bắt đầu thô bạo ra vào, mỗi cú thúc như muốn lấy đi sinh mạng của Mạch Đinh. Đau đớn qua đi, khoái cảm lại ập đến như thủy triều, tràn ứ khiến Mạch Đinh không ngừng rên rỉ. Âm va chạm "bạch, bạch" cùng tiếng nước nhóp nhép vang lên khiến căn phòng tràn ngập một mảnh tình sắc.

- Mạch Đinh, em thích không?- An Tử Yến cúi xuống hỏi,

         Mạch Đinh "a" một tiếng, hai chân quấn quanh thắt lưng của An Tử Yến, khiến cho mỗi cú thúc càng trở nên sâu hơn, đâm vào điểm cực khoái của cậu.

- Thích...thích...a~...a~...ư~...Ông xã, em yêu anh...a~...a~...- Cậu yêu mị nói.

- Bảo bối, anh yêu em, thực sự rất yêu em.- An Tử Yến mãn nguyện vùi mình trong cái huyệt chật nóng mê người của cậu. Anh yêu thương nói. (au: lâu lâu cũng phải để An Tử Yến nói mấy câu sến súa chứ nhỉ? Mong các chế không chê!!!).

An Tử Yến tăng thêm sức mà ra vào. Hai người quấn riết lấy nhau trên giường một lúc lâu.

- A... không được... An Tử Yến... muốn bắn...- Mạch Đinh thở dốc nói.

- Bảo bối, chờ anh...hự...- An Tử Yến chiếm lấy môi cậu, cuồng dã hôn.
         Mạch Đinh hét lên một tiếng, mộtdòng chất lỏng đặc sệt bắn lên bụng cậu, dính cả lên lồng ngực cường tráng của AnTử Yến. Sau đóanh cũng đem hết tinh hoa của mình giải phóng trong người cậu. Mạch Đinh thì mệtmỏi đã lập tức thiếp đi. Qúa mức hạnh phúc rồi. 

                                                              ---- End Phiên Ngoại 3 -----

au: vừa lòng mấy thím chưa, haizz, nói thiệc, nghĩ xong chap này tui muốn già đi chục tủi z á!!! Thông báo cho mọi người một tin, vì một số trục trặc kĩ thuật và kèm thêm chap H này nên tui sẽ viết tiếp 2 chap truyện nữa trở thành Ngoại Truyện 2. Mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ fic nhé!!!

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ