Chap 21: Hãm hại

623 15 4
                                    

Ngày nay qua ngày khác, bụng Mạch Đinh cũng lớn dần, 5 tháng rồi còn gì. Nhưng dù An Tử Yến cố gắng khuyên cậu ở nhà tĩnh dưỡng thì Mạch Đinh càng muốn đi làm. Chẳng ai ngăn được cậu.

~~~~~~

-Công ty TC-

*Cộc cộc* *Cộc cộc* - Quái giờ làm việc mà ai đến phòng chủ tịch ta, thư kí chưa bẩm báo gì mà. A..... anh biết rồi nha.

- Mạch Đinh, có phải em nhớ anh quá nên sang đây không? Là em thì cứ vào đi, việc gì...... - An Tử Yến tới mở cửa trong đầu nghĩ linh tinh đủ chuyện mà chủ yếu là Mạch Đinh. Nhưng bên kia cánh cửa không phải cậu. Mà là.....

- Tadaaa. An Tử Yến.

- Băng.... Băng Lan. Sao em vô đây được?

- Anh nói gì z????

- À.... à... không có gì...... Ý anh hỏi là em đến đây có việc gì?

- Cái anh này. Người ta cất công tới đây mà chưa cho vô phòng đã hỏi đủ thứ.

- Ờ,ờ xin lỗi, em vào đi.

- Có thế chứ. - Băng Lan ngồi xuống ghế. (au: làm như bà hoàng ý)

- Rồi sao có việc gì nhờ cậy anh sao? Vô vấn đề luôn đi.

- Được thôi. Anh thấy đấy, baba và mama em tính về đây định cư vài năm. Em thì đã tốt nghiệp đại học rồi nhưng chưa có ngành nghề gì thích hợp. Nhân đây em muốn làm thư kí cho anh. Anh yên tâm, em học "kế toán văn phòng" nên việc này là rõ nhất. Anh cứ giao.... - Cô ta liến thắng.

- Khoan. Em... ý em là muốn làm thư kí cho anh sao?

- Ưm. - Cô ta gật đầu.

- Nếu như vậy thì thành thật xin lỗi cô. An Tử Yến đã có thư kí là tôi rồi. Tôi còn dày dặn kinh nghiệm hơn cô đấy. - Mạch Đinh tay cầm cốc cafe đi vào.

- A, Mạch Đinh. Em đi cẩn thận. - Anh xí xớn chạy đến bên đỡ cậu ngồi xuống ghế.

- Ai da. Hóa ra là có thư kí rồi. Làm phiền quá. - Băng Lan thoáng giật mk. Cô ta chính là muốn là thư kí để tiếp cận, thu hút anh, dành anh khỏi tay cậu. Nào ngờ.....

- Thật xin lỗi em. Nếu em muốn là thư kí anh có thể thu xếp em làm ở nhiều công ty khác trong nội bộ.

- Không phiền anh đâu. Anh còn phải chăm lo cho vk anh nữa chứ.

- Đúng , đúng, em nói đúng. Chị dâu em có thai nên càng cần chăm chút.

- Sờ má? Có thai? - Cô ả ngạc nhiên quát lớn.

- Em sao z?

- Ây da, An Tử Yến à, cô ta quát lớn như z làm con chúng ta giật mk rồi này, em cảm thấy hơi đau đầu nữa. Ai da. - Cậu giả vờ mệt mỏi. Cậu chắc 9/10 là Băng Lan yêu anh. Chắc chắn muốn dành anh lại. Nhưng điều này đâu có dễ. Cậu phải giữ anh thật chặt và cả bảo vệ cho con mk nữa. Chưa biết cô ta sẽ dở trò gì, không thể không phòng ngừa. Trước tiên phải cho anh có ác cảm với cô ta. Hứ, dành người của Mạch Đinh này, đùa sao? Cậu chơi hơi thâm độc rồi.

- Băng Lan. Em hơi quá đáng rồi đó. Em có ngạc nhiên cũng không cần phải hét to như vậy chứ? Em biết là rất nguy hiểm cho đứa bé mà. Em mau rời khỏi đây trước khi anh gọi người đuổi đi. Anh đây là nể tình thúc phụ và cô mẫu thôi đấy. - Anh tức giận.

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ