Bonus 3: Đau thương

358 12 17
                                    

KHÔNG TÌM RA TUNG TÍCH CỦA QUỶ MÔN BANG!!!

Đó là câu nói bọn thuộc hạ cấp bách chạy tới báo lại. Và là chuyện của 3 ngày sau... Có phải anh mất cậu thật rồi không?

An Tử Yến trở lại Địa Ngục Trần Gian rồi giam mình trong phòng tối!

- " Mạch Đinh, em rốt cuộc ở đâu? Làm ơn, làm ơn để lại cho anh 1 dấu hiệu để tìm được em. Em bị thương có phải đau đớn lắm không? Mau trở lại để anh chữa lành giúp em những vết thương đó. Còn có...còn có tiểu bảo bối. Tiểu bảo bối sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Mạch Đinh, làm ơn, xin em đấy, hãy cố gắng lên, cố gắng lên, anh nhất định cứu em, đưa em và tiểu bảo bối an toàn trở về!!!"

Anh nhớ lại hình ảnh cậu hoảng loạn sợ hãi khi bị người của Quỷ Môn bang uy hiếp. Qua camera trong phòng ngủ, anh thấy cậu giật mình thức giấc khỏi ác mộng mà lòng nhói đau. Anh đã từng nói rằng mình sẽ vĩnh viễn không rời khỏi Mạch Đinh, sẽ gắt gao nắm thật chặt tay của Mạch Đinh. Nhưng anh không chỉ không bảo vệ được cậu mà còn làm cậu rơi vào nguy hiểm, hơn nữa còn bị hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần.

- " Mạch Đinh, anh từng tự hào rằng mình rất cường đại. Có thể ở Trung Quốc này chống đỡ 1 nửa bầu trời. Nhưng sự thật thì không phải vậy, giờ đây anh mới nhận ra rằng anh vẫn không đủ lớn mạnh!!! Ngay cả người bên cạnh anh, ngay lúc anh không chú ý, để lũ khốn đó bắt em đi, làm em bị thương mất tích..."

An tử Yến hận, hận chính mình luôn tự đại, cuồng vọng; hận chính mình sơ sẩy; hận chính mình chuốc lấy thù oán để rồi liên lụy tới Mạch Đinh. Rõ ràng, anh thấy được sự sợ hãi trong ánh mắt cậu, lúc gắp ác mộng cậu cần anh đến thế nào. Nếu anh ở bên cậu, nếu anh không đi tìm Quỷ Môn Bang trả thù thì sẽ không có Huyết Chiến Trận, anh sẽ không mất cậu, không làm cậu và tiểu bảo bối bị thương.

- " Anh thực vô dụng. Anh cư nhiên không thể bảo hộ em và con. Mạch Đinh, em và tiểu bảo bối tuyệt đối không được xảy ra chuyện gì. Bằng không anh nhất định sẽ rất đau khổ. Mạch Đinh, không có em, đời này của anh chính là sống không bằng chết!!!"

Trong căn phòng im lặng, nhẹ nhàng quanh quẩn thanh âm như bị xé rách của An Tử Yến. Anh ôm trong lòng mình tấm ảnh của cậu mà anh luôn để trên bàn làm việc tại Địa Ngục Trần Gian. Trước đây, khi nhìn nó anh cảm thấy vui vẻ. Còn giờ đây, khi nhìn nó anh chỉ cảm thấy hàng ngàn đau thương. Nếu cậu xảy ra chuyện, anh sẽ tự cho mình 1 đao. Không có cậu, đời anh cũng coi như chấm hết.

- " Không!!! Mạch Đinh sẽ không sao, không sao đâu!!! Mạch Đinh chắc chắn đang chờ mình tới cứu!!! Chính là như vậy!!! "

Anh cố gắng chấn an bản thân, cố gắng giữ cho mình bình tĩnh, cố gắng lạc quan hơn. Hiện tại, ý niệm duy nhất trong lòng anh là phải cứu được cậu sau đó hảo hảo chăm sóc cậu cùng tiểu bảo bối, cho cậu ăn đồ ngon nhất, cho tiểu bảo bối những thứ bổ dưỡng nhất. Quan trong hơn là phải luôn giữ cậu bên mình, không cho ai đụng tới. Mà nếu có nhười có ý định đụng tới cậu thì anh sẽ tiêu diệt chúng 1 lượt chết hết!!! Anh khẳng định anh mà còn sống thì Quỷ Môn Bang hay bất cứ ai đụng cậu cũng sẽ không thấy được mặt trời ngày mai!!!

- " Mạch Đinh, anh xin lỗi, để em chịu khổ. Anh chỉ mải lo cho cảm xúc cuồng nộ của bản thân mình, không lo cho em được tốt. Nếu như anh cảnh giác, không để em đi theo anh, không để em phát hiện, không để em đến Huyết Chiến Trận ngày hôm đó thì có lẽ em sẽ không xảy ra chuyện không may. Anh xin lỗi, là anh không tốt, là anh không tốt, xin lỗi em. Mạch Đinh, kiên nhẫn 1 chút, 1 chút nữa thôi, anh sẽ cố gắng tìm ra chỗ của em, tới cứu em, chờ anh!!! "

Anh ôm rịt lấy tấm ảnh vào lòng.

- " Khoan đã!!! "

Vừa rồi anh đã nghĩ tới điều gì vậy??? Có 1 điều anh đã không nghĩ tới!!! Tại sao anh lại không nghĩ tới nó sớm hơn chứ??? Có phải là vì cậu bám theo anh nên mới có mặt tại Huyết Chiến Trận không? Nhưng anh chắc chắn là không có người đi theo mình, các giác quan của anh luôn nhạy bén. Hơn nữa, hôm đó Kì Liêm phóng rất nhanh. Để có thể theo dõi được xe anh là điều không thể, đi quá nhanh sẽ bị anh phát hiện, đi quá chậm ắt sẽ không đuổi kịp. Khi cậu có mặt ở Huyết Chiến Trận là khúc cuối rồi, chỉ còn 1 vài tên sống sót. Nghĩa là cậu tới nơi rất muộn và chưa chắc là nhờ bám xe anh mà có mặt. Vậy tại sao cậu biết anh tới Địa Ngục Trần Gian??? Không thể có chuyện ai đó báo tin cho cậu. Vậy thì...???

- " Thiết bị định vị GPS!!! "

-----------------------------------------------

* Rầm *- Cánh cửa bị anh vội vã 1 cước đá văng.

- Đi thôi!!!- Anh hùng hổ vác đại đao đi tới ra lệnh.

- Đại Boss, đi là đi đâu???

- Đi cứu đại thiếu phu nhân!!!

- Rõ!!!

- " Mạch Đinh, anh không sợ trời, không sợ đất, nhược điểm duy nhất chính là em. Nếu em vì anh mà sinh thì An Tử Yến này là vì em mà tồn tại!!! "- Bệnh viện Đồng Nhân, đường Giang Đằng, Thuần Châu!!! Tốt nhất chúng mày nên chuẩn bị quan tài thật hảo. Hôm nay là ngày giỗ của chúng mày!!!

-----------------------------------------------

- ư...ưm...ư...a...đau!!! " Đây...đây là đâu??? Bệnh viện??? Không...không phải tiểu bảo bối đã...đã...đã xảy ra chuyện gì chứ!!! Con ơi...con...con có nghe mama gọi không??? Con ơi!!!"...hức...hức...hư...- Cậu loạng choạng tỉnh dậy. Cảm giác đau nhức trên người ập tới, nhất là nơi bị va chạm với mặt bàn. Rồi cậu chợt nhận ra nơi này là bệnh viện, lòng cậu hoang mang, tay đặt lên trên bụng mà lòng quặn thắt.

- Mạch Đinh, cậu tỉnh rồi à???- Hắn đi tới bên giường cậu nằm.

- Tên khốn, trả con cho tôi!!! Trả tiểu bảo bối cho tôi...hức...hức...các người đã làm gì nó??? Trả lại con cho tôi...hức...trả con cho tôi...các người tại sao lại độc ác như vậy hả??? Tại sao chứ??? Con tôi...hức...con tôi làm gì nên tội chứ??? Trả con cho tôi...trả con cho tôi...trả con cho tôiiii.... hức...hức...hức...

- Mạch Đinh, cậu bình tĩnh đi...

- Trả lại con cho tôi...hức...hức...các người là đồ khốn...tôi liều mạng với các người...hức...hức...hức...aaaaaa

- Cậu bình tĩnh, cậu vừa mới phải cấp cứu, bình tĩnh lại nghe tôi nói...

- Câm miệng!!! Các người cướp con tôi, tôi không tha cho các người đâu!!!

- Mạch Đinh, nghe tôi nói này, bác sĩ đã cố gắng hết sức rồi!!!

--- End bonus 3 ---

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ