Chap 49: Máy bay phát nổ !!!!

704 12 18
                                    

         Hôm nay là ngày Mạch Đinh và Elvin Kim đính hôn. Ngồi trong phòng thay đồ, cậu buồn đến muốn gục.

- Mạch Đinh.- Một bàn tay đặt lên vai cậu.

- Tiểu Tư.

- Em sao vậy? Có vẻ rất mệt mỏi. Em ốm à?

- Em ko sao.

- Ở đây ko có ai em nói thật vs chị đi. Em có thực sự muốn cưới Elvin Kim hay ko?

- Muốn thì làm đc j? Ko muốn cũng làm đc j? Em đã hứa vs Elvin Kim là sẽ cưới anh ấy thì dù em có muốn hay ko cũng thế thôi.

- Chẳng ai ép em cả. Em ko muốn ko ai buộc em phải cưới. Đừng làm những gì em ko thích.

- Sao em lại ko thích chứ? Sống bên Elvin Kim rất tốt mà. Rất sung sướng. Ở bên anh ấy em rất vui. Vui lắm. Ko như ở bên An Tử Yến chỉ toàn đau khổ.

- Em còn yêu An Tử Yến đúng ko? Sao em ko nói ra. Bắt buộc bản thân phải quên người mk yêu thì vui lắm sao?

- Em ko còn yêu An Tử Yến nữa, ko còn yêu nữa...em đã đến gặp anh ta. Nói thẳng vào mặt anh ta rằng em chẳng còn 1 chút xíu tình cảm nào nữa. Em còn tận tay đưa thiệp mời đám cưới cho An Tử Yến.

- Em làm vậy thật sao? Em có biết làm vậy anh ta sẽ rất đau lòng. Nhìn em cùng người khác bước chân vào lễ đường, nhìn em vui vẻ âu yếm bên người khác anh ta vui lắm sao? Em nỡ...nỡ nhẫn tâm vậy ak?

- Chúng em chẳng còn là gì của nhau nữa. Em muốn anh ta phải chịu nỗi đau mà em phải trải suốt 4 năm qua. Anh ta...

- Mạch Đinh!!!

-...

- Rốt cuộc trong lòng em chỉ còn hận thù sao? Chỉ vì nỗi hận 4 năm trc mà em dày vò anh ta, tình cảm của anh ta như thế nào em hẳn biết rõ, em làm như vậy chẳng khác nào giết chết anh ấy. Dù em có ghét An Tử Yến tới đâu cũng ko đc phép làm vậy...

- Tiểu Tư, chị nói xem tại sao em ko đc làm vậy?

-...

- Chị nghĩ đi, anh ta đau lòng thì em vui vẻ sao? Em mãn nguyện lắm à?

- Em nói ko còn yêu anh ta thì hà cớ j mà phải đau lòng?

-...- Thân thể cậu khựng lại. Đúng vậy, tại sao phải đau lòng. Mk ko còn yêu anh ta thì sao phải đau lòng cơ chứ?

- Trc đây chị nhường anh ta cho em vì chị biết anh ta yêu em là hoàn toàn thật lòng và nghĩ rằng em cũng như vậy, hai người sẽ yêu nhau thật lâu thật lâu, chị tự nhận thấy rằng anh ấy ko phải người trăm năm của chị. Bởi vì tin tưởng tình yêu ấy, bởi vì những hành động ân cần ấy mà chị chấp nhận buông tay. Em là đang phản bội lại niềm tin tưởng của chị em biết ko? Lời hứa hạnh phúc của hai người, câu nói : " Dù cậu là nam tôi vẫn yêu." ngày đó để đi đâu r? Hả? Em nói đi? Em nói đi?- Tiểu Tư kích động nắm vai cậu. Cô thật sự ko muốn chuyện này đi quá xa. Cô thật sự muốn lay Mạch Đinh tới tỉnh. Cậu sao có thể ngu ngốc như vậy? Tại sao chứ? Chẳng lẽ ngày đó cô lựa chọn sai r? Ngày đó cô ko để họ yêu nhau thì ko có chuyện như bây h? Tại sao cô tìm đc người trăm năm của mk là Lưu Vĩ, cuộc sống tình cảm của cô hạnh phúc bền vững là vậy, còn An Tử Yến và Mạch Đinh cư nhiên lại khổ sở đến mức muốn chết đi? Tại sao lại trớ trêu như vậy? Tại sao hai người cô thương yêu, hai người cô muốn họ trăm năm hạnh phúc lại cứ thế tìm mọi cách lìa xa nhau? Tại sao?

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ