Chap 35: Đuổi việc

578 12 19
                                    

- Sáng hôm sau, tại công ty TC -

* Cạch *

- Các người đang làm trò gì trong phòng làm việc của tôi vậy?

- Thưa cô Băng Lan, chúng tôi đc lệnh thu dọn đồ của cô.

- Ai...ai cho các người làm vậy? Không đc sự cho phép của tôi ai cho động...ai cho động...ai cho động ts đồ của tôi hả? 

- Tôi chỉ làm theo chỉ thị của cấp trên. Làm phiền cô.- Cô nhận viên tiếp tục dọn.

- Dừng tay lại cho tôi. Tôi nói các người ko nghe thấy hả? Dừng tay lại cho tôi!!!!- Băng Lan chạy ts đẩy họ ra.

- Xin lỗi cô, phiền cô tránh ra, chủ tịch chỉ cho chúng tôi 15 phút để dọn phòng. Mong cô thông cảm.

- Cái j? Chủ tịch cho phép các người thu dọn đồ của tôi sao?

- Dạ thưa cô, bây h phiền cô tránh ra cho chúng tôi làm vc.

- Tại sao chứ? Ko thể có chuyện này, các người ko ưa tôi nên ms nói vậy đúng chứ? An Tử Yến ko thể đối xử vs tôi như thế. Các người nói láo.

- Nếu cô ko tin có thể đi hỏi chủ tịch sẽ biết mọi chuyện ngay thôi.

- Tôi ko tin.

- Cô có tin hay ko thì tuỳ cô. Nhưng tôi khuyên cô nên chấp nhận. 

- Tôi thèm vào cái lời khuyên đó. Các người nghĩ mk là ai mà dám lên mặt dạy đời tôi hả?

- Đc thôi, chúng tôi ko đôi co vs cô nữa cũng ko còn thời gian giải thích j thêm. Đã gần hết 10 phút, mời cô đi ra để chúng tôi dọn dẹp.

- Tôi ko cho các người dọn. Các người mà đụng ts đồ của tôi thì đừng trách tôi. Có biết tôi là ai ko hả? Tôi là thư kí của chủ tịch và cũng là vk của An Tổng An Tử Yến, là chủ cái công ty này. Các người ko chịu nghe lời, tôi nhất định đuổi vc các người, cho các người nếm trải mùi vị sống ko bằng chết.

- Ha ha....ha ha ha...- Mấy cô nhân viên cố nhịn cười r bật cười lớn.

- Cười...cười cái j?

- Thưa cô, haha... Dù ko muốn ns để cô bớt đau lòng nhưng như thế này thì tôi đành phải ns thôi. Hahaha... Cuộc họp cổ đông đã diễn ra vào sáng hôm nay. Chủ tịch đã đưa ý kiến bãi nhiệm chức vụ của cô. Hầu hết cổ đông đều nhất chí. Chúng tôi thu dọn để cô rời khỏi công ty.

- Cuộc họp cổ đông? Tại sao tôi ko hề biết?

- Cô à, cô đi hẳn là quá " sớm " đi. Mọi ngày cô cứ đến 10 h là xuất hiện, hôm nay ms có 9h đã đi làm. Như tôi ở nhà chắc cũng ms làm cơm trưa thôi.

- Cô...cô dám chế giễu tôi?

- Cô Băng Lan, h cô đã ko còn một danh phận nào nữa. Đừng mải ảo tưởng sức mạnh mà bạn quên đi bản thân thảm hại. Cô nói cô là thư kí của chủ tịch, vk của An Tổng, là chủ cái công ty . Haha, cô đừng đùa nữa, ai trong đất nc này chẳng biết chỉ duy nhất Mạch Đinh ca ca ms xứng đáng vs vị trí đó. Chỉ có mỗi Mạch Đinh ca ca ms đc gọi là đại thiếu phu nhân của An Tổng. Cô hơi quá ảo tưởng đi.

- Mày...mày dám ns tao như thế, mày chán sống r đúng ko? Vậy thì đừng trách tao. Con mặt trơ trán bóng, đĩ thoã, đê tiện...- Băng Lan lao người đánh cô nhân viên tới tấp.

- CÓ CHUYỆN J Ở ĐÂY THẾ??? - Chất giọng băng lãnh đột ngột cất lên.

- An...An Tử Yến.

- Dạ chào chủ tịch...- Các cô nhân viên đứng gọn lại cung kính chào.

- Rốt cuộc có chuyện gì? To tiếng như vậy là muốn làm loạn cả công ty sao?

- An Tử Yến, anh xem. Mấy người này hùa nhau ăn hiếp em. Còn nói là sẽ sa thải em. Thật đáng trách. Dưới quyền anh mà dám lộng hoành. Anh nên xử tội họ.

- Có thật là thế ko?

- Thưa chủ tịch, ko phải thế. Tôi ko hề làm j cô ấy. Chúng tôi đang dọn đồ theo lệnh của chủ tịch thì cô ấy ngăn lại. Còn nói mk là thư kí của chủ tịch, vk của an Tổng, là chủ công ty. Tôi chỉ nói vài lời giúp cô ấy hiểu. Thế là cô ấy nhào tới đánh tôi. Mọi chuyện chỉ có vậy.

- Cô nói láo. Rõ ràng lúc nãy các người xỉ nhục tôi. Giờ trc mặt chủ tịch bày vẻ thánh thiện. Cái loại tiện nhân, ko biết xấu hổ...

- Cô thôi ngay đi Băng Lan. Họ chẳng nói gì sai cả. Đúng, là tôi đã cho người dọn đồ ở phòng cô. Từ nay chính thức sa thải cô. H cô đã ko còn là cái j trong công ty này, bất quá cô bằng vai, à ko, phải là thân phận dưới cả cấp nhân viên, họ nói j cô cũng nên chấp nhận đi. Đáng ra định xem thái độ cô thế nào, có cầu xin tôi hay ko để tôi lượng thứ cho đi làm lao công kiếm vài đồng bạc. nay cô ko biết lỗi lại còn tương dương tự đắc, lợi dụng quyền hành đánh đập nhân viên. Cô muốn làm chủ công ty thế tôi vứt đi đâu? Cái này chính là phản, ko đuổi vc ko đc.

- Anh...em ko có ý đó...

- Cô câm miệng lại, ở đây ko có chỗ cho cô lên tiếng đâu. Mà nếu cô ko muốn người khác đụng tới đồ của cô. Đc thôi, vậy tự đụng đi. Mấy cô ra ngoài làm vc đi. Còn cô Băng Lan " thư kí của chủ tịch " đây sẽ tự dọn dẹp phòng. Lập tức bốc hơi khỏi công ty.

- Dạ, xin phép chủ tịch.- Các cô nhân viên đồng loạt ra ngoài.

- Sao? Giờ thì tự mk lo lấy thân. Có người dọn hộ còn bày đặt sang chảnh. Nhìn lại cái thân cô đi. Đáng lắm đấy.

- Anh ko thể đối xử vs em như thế.

- Hừ...Thế ai hôm qua mạnh miệng chọc giận lão tử đây?

- Em ko dám nữa đâu. Em xin anh đừng đuổi vc em. Xin anh. Nhà em thất thế r chỉ còn dựa vào vài đồng lương ít ỏi của em. ( au: tôi khinhhhh!!!!! Mẹ nó, mỗi tháng 4000 nhân dân tệ mà bảo ít. Tính ra 120 triệu tiền VN đó. Là 120 triệu, ít cmm )

- Nhà cô thất thế là lỗi của tôi chắc? Cô vào cái công ty này 4 năm, mỗi tuần 4000 nhân dân tệ bỏ túi ( au: hả? ko phải mỗi tháng sao? Thế thì mỗi tháng 120 nghìn nhân dân tệ. tương đương 6 tỉ 6 của VN r. Thánh ăn j em cúng.). Cái công ty này cho ko cô tiền công mà cô làm đc cái j? Tiền bồi thường các hợp đồng bị cô phá đã tới 9 triệu NDT ( 270 tỉ VN ). Vừa cho cô lương, vừa bồi thường thiệt hại. Nếu như ko phải tôi nai lưng ra tìm đối tác thì cái công ty này sạt nghiệp r. Lần này suýt nữa làm mất cái hợp đồng cả tỉ bạc. Cô nghĩ tôi giữ cô lại để ăn hộ tiền cái công ty này sao? Tiền cái công ty này làm ra thừa quá sao?

- Nhưng đuổi vc thì nhà em biết sống sao đây? Em xin anh. Em hứa sẽ ko bao h tái phạm sai lầm nữa. Em xin anh đừng đuổi vc em mà.- Băng Lan ôm chân anh.

- Tôi ko còn là An Tử Yến của 4 năm trc. Chỉ vì vài câu cầu xin mà sau này hối hận cả đời. Tôi ko có ngu.- Anh hất chân đẩy cô ra, mặt tựa tiếu phi tiếu ra khỏi phòng, đóng mạnh cửa.

- Yaaaaa....- Băng Lan điên cuồng đập phá đồ đạc. ( au: haizzz. Đã méo dọn lại còn đập đồ. Muốn tới tối vẫn chưa dọn xong đây mờ. =:= )

                                                           ---- End chap 35 ------

Chap này có vẻ hơi nhàm, tui sẽ cố gắng hơn, mấy cô đọc tạm. Đợt ra chap tới tui sẽ ra sớm, tầm thứ 3 tuần sau, sẽ cố ra 2 chap, cảnh báo chuẩn bị tinh thần đọc HHHHHHH nhá. Bye. <3

Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuWhere stories live. Discover now