Chap 4:Hiểu lầm giải tỏa

1.4K 38 4
                                    

         Đã hơn 3h đồng hồ kể từ khi cậu vào cấp cứu . Sao lâu vậy chứ? 3h, 3h là con số ko lớn nhưng từng giây phút cư trôi qua dòng dã, nặng nề. Đèn phòng vụt tắt, Lưu Vĩ đi ra. Anh chạy thật nhanh hỏi tình hình cậu.

- Bác sĩ, bác sĩ, em ấy sao rồi?- An Tử Yến lo lắng hỏi.

- Cậu tới phòng làm việc, tôi có chuyện muốn nói.- Lưu Vĩ lạnh lùng đi tới phòng, anh chạy theo.

        Mệt mỏi ngồi xuống ghế, chờ anh vào phòng, Lưu Vĩ vội giơ tay đấm anh. 

- Anh...anh làm gì vậy hả?- An Tử Yến lau máu trên miệng.

- Còn hỏi sao? Vì ai? Vì ai mà Mạch Đinh như vậy? Ko phải vì cứu cậu sao?

- Em ấy tự lao ra, tôi đâu có nghĩ chuyện ra như vậy.

- Ngu xuẩn. Rốt cuộc đến bao h cậu ms ko làm tổn thương Mạch Đinh nữa hả? Em ấy vì cậu mà mệt mỏi lắm rồi. Người làm anh như tôi thật muốn đánh chết cậu mà.

- Anh? Anh trai Mạch Đinh? Ko phải 2 người yêu nhau sao?

- Cậu lại đang nói chuyện gì ngu ngốc nữa vậy? Thì ra cậu nghĩ tôi và Mạch Đinh có tình ý nên ms làm tổn thương em ấy, ruồng bỏ em ấy chứ gì? Cậu có biết nhờ hành động ngu ngốc đó của cậu mà Mạch Đinh suýt mất mạng, vừa rồi tim còn ngừng đập, phải kích tim mãi ms khá hơn.

- Tôi ko ruồng bỏ em ấy. Là em ấy tự bỏ đi.

- Sao cậu bảo thủ vậy hả? Cậu đã từng suy nghĩ xem cậu đã làm j sai để em ấy bỏ cậu đi chưa? Trước tiên là phản bội em ấy, quản thúc em ấy sau đó đánh đập, chà đạp, ruồng rẫy em ấy. Cậu nghĩ xem cậu làm vậy là đúng hay sai? Cậu có biết bao lần vì cậu mà em ấy khóc, bao lần phải nhập viện chưa?

- Phản bội? Vào viện? Là sao? [ au: tuôi cam đoan hồi sáng chưa cho Tử Yến uống thuốc tiêu hóa dẫn đến chậm hiểu].

- Cậu còn ko nhận. Em ấy kể vs tôi rằng đã nhìn thấy cậu đã hôn người khác. Hai người cãi nhau rồi bị cậu tát. Cậu có biết Mạch Đinh bị hạ thân nhiệt phải vào viện chữa trị, em ấy đã ngất trên đường kìa. Em ấy bỏ cậu là muốn cậu đc hạnh phúc bên người ms. Cậu nói là cậu là người yêu của Mạch Đinh nhưng cậu đã thực sự hiểu Mạch Đinh chưa? Hôm trước, cậu say bị giang hồ đánh, người liều mạng đánh chúng giải vây cho cậu, bị chúng đánh bầm dập là em ấy. Hôm nay, cứu cậu thoát chết để rồi nằm thoi thóp trên giường bệnh cũng là em ấy. Cậu đã cảm nhận hết sự hi sinh của Mạch Đinh dành cho cậu chưa?- Lưu Vĩ gắt lên. Từng lời nói của anh như thức tỉnh An Tử Yến. Tử Yến dần hiểu mọi chuyện, nhận ra lỗi lầm của mk.

- Đây là nhật kí của Mạch Đinh. Tôi muốn em trái tôi phải đc hạnh phúc nên muốn giải tỏa hiểu lầm giữa hai người. Đọ đi rồi cậu sẽ hiểu tất cả.- Lưu Vĩ đưa cho An Tử Yến quyển nhật kí nhỏ, nhưng trong quyển nhật kí nhỏ lại là cả một tình yêu vĩ đại. Lưu Vĩ ra khỏi phòng, An Tử Yến ngồi xuống ghế dần đọc từng chữ, từng câu. Quyển sổ mang tên " Nhật kí của Tiểu thụ Mạch Đinh".

- Thật là.- An Tử Yến nhếch miệng cười, đúng là nhật kí của ngốc tử Mạch Đinh. Anh mở một trang nhật kí.

" Ngày...tháng...năm...

        A...Vậy là cuối cùng mama cũng đồng ý cho Mạch Mạch và Tử Yến quen nhau. Thế là cũng tốt rồi. Cái tát mama cho Mạch Mạch ko uổng. Mạch Mạch sẽ cùng Tử Yến đi suốt đời lun. Mong rằng sẽ ko có điều gì ngăn cản đc tình cảm của 2 chúng ta. Anh có mong như thế ko hả An Tử Yến."

        " Ngày...tháng...năm...

         Cuộc sống của An Tử Yến và Mạch Mạch lại trở lại vs nhịp sống đều đặn. Chúng ta cùng đến trường, cùng ăn, cùng ngủ, cùng đùa nhau. Cho dù có lúc anh ấy hay quản Mạch Mạch nhưng anh chưa bao h hết yêu Mạch Mạch. Có đúng ko? Hôm nay Mạch Mạch tự tay vào bếp làm há cảo cho anh ăn thật ngon. Yêu anh nhiều".

         " Ngày...tháng...năm...

         Hôm nay Mạch Mạch thấy Tử Yến đi cùng người con trai khác, lại còn hôn nữa. May gặp đc Lưu Vĩ kaka an ủi nếu ko Mạch Mạch sẽ khóc đến chết mất. Tử Yến mà thấy Mạch Mạch khóc kiểu gì cũng nói Mạch Mạch là bánh bèo. Nhưng Mạch Mạch đau lắm. Tử Yến đánh Mạch Mạch rất đau. Cái tát ấy bề ngoài thì ko còn đỏ nhưng vết thương trong lòng cứ rạn nứt, đỏ tấy lên. Mạch Mạch bỏ đi ko phải vì hết yêu Tử Yến mà chỉ muốn tử Yến hạnh phúc bên người ms khi chán Mạch Mạch. Dù rất đau, rất mệt nhưng Mạch Mạch vẫn phải chạy thật nhanh để rời xa anh, ko để anh níu kéo. Mạch Mạch biết nói phũ phàng vs anh, anh sẽ rất đau nhưng anh hiểu cho Mạch Mạch. Vì yêu anh nên Mạch Mạch ms như vậy. Tua bua xỉ anh à."

- Thật là, vì anh sao? Tại sao lại hi sinh vì sinh vì anh như vậy? Ko đáng. Ko đáng đâu.- Tử Yến thầm trách bản thân tại sao ngu xuẩn mà đánh Mạch Đinh để cậu chịu ấm ức như vậy. Lau vội nước mắt, anh tiếp tục đọc từng dòng nhật kí. Trang cuối cùng, một trang giấy vô vàn chữ cũng như vô vàn nỗi lòng của Mạch Đinh. Tang nhật kí này ướt đi một mảng lớn. Là nước mắt...lại khóc rồi.

         " Ngày...tháng...năm...

         Mạch Mạch đã thấy Tử yến bên người ms thật hạnh phúc rồi. Mạch Mạch rất vui khi thấy anh vui. Nhưng tại sao trái tim Mạch Mạch lại đau như vậy, nó như đang thắt lại. Mạch Mạch vẫn chưa quên đc anh, vẫn yêu anh nhiều lắm. Đôi lúc, Mạch Mạch muốn kéo anh lại phía mk ôm lấy và tham lam hít mùi nước hoa bạc hà từ người anh. Ôm anh rất ấm áp nhưng Mạch Mạch sợ, sợ rằng nếu tiên lại gần anh, anh sẽ hắt hủi Mạch Mạch, anh sẽ hỏi tại sao rời bỏ anh. Lúc đó, Mạch Mạch syếu lòng và tở về bên anh, phá nát hạnh phúc mà anh đang có. Mạch Mạch ko làm đc đâu. Vì Mạch Mạch yêu anh yêu anh rất rất nhiều. Hôm nay Tử Yến suýt bị đám côn đồ đánh. Anh say nên ms như vậy. Mạch Mạch lao ra liều mạng cứu anh. tuy bị đánh bầm dập cả người nhưng anh an toàn là Mạch Mạch vui oy. Mạch Mạch nguyện hi sinh tất cả chỉ cần An Tử Yến đc bình yên là đc. Vết thương vị đánh đã đau lắm rồi mà còn thêm vết thương ở mông nữa. Lưu Vĩ kaka đáng ghét hại Mạch Mạch ngồi lên đống bút chưa thụt ngòi, đau chết mất. Giá mà đc Tử Yến thoa thuốc cho thì mọi vết thương liền lập tức ko đau. Nhớ An Tử yến quá, bây giờ mà đc nói vs Anh Tử Yến 1 câu, chỉ 1 câu thui thì Mạch Mạch mún nói vs anh cái này nè: Mạch Mạch ai ni, ai ni, ai ni, ai ni. Mạch Mạch hứa vs anh sẽ ko bao h khóc nữa. Mạch Mạch sẽ cố sống thật tốt, tập sống ko có anh. Chúc anh hạnh phúc.

                                       ------End chap 4----


Xin mọi người đọc xong để lại cmt cho tôi lấy ý kiến phát triển truyện vs. Tui ko cần vote , ai thương tuôi cho cũng đc. cảm ơn nhưng xin đừng đọc chùa vậy chứ. [ au: T.T ]


Fanfic Like Love 3 ( Tiếp Diễn Phim ) : Dù em là nam anh vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ